Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luke Shaw giúp Depay hòa nhập nhanh ở M.U

Sau khi được hỏi về tình bạn giữa hai người, Shaw và Depay đã cười đùa sảng khoái ở một buổi phỏng vấn trên kênh MUTV mới đây.

Từ ngày chuyển đến M.U với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng đầu hè 2015, cầu thủ đá cánh người Hà Lan, Memphis Depay đang dần thích nghi với cuộc sống mới tại Old Trafford, và Luke Shaw chính là nhân tố đẩy nhanh quá trình này.

Luke Shaw chơi thân với tân binh Depay ở M.U. Ảnh: Man United.

Hậu vệ trái người Anh chia sẻ cảm thấy khá ngượng khi được người khác hỏi về tình bạn của mình với Memphis Depay, và điều đó cũng xảy ra ở buổi phỏng vấn trên kênh MUTV. Trái lại, tân binh người Hà Lan tỏ ra khá tự nhiên khi trả lời các câu hỏi của phóng viên.

“Cậu ấy (Shaw) lúc nào cũng gọi tôi là chân gỗ”, Depay cười sảng khoái chia sẻ. “Thật tốt khi được gặp gỡ những người mới, Luke Shaw cũng trẻ như tôi, vì vậy chúng tôi có nhiều điểm chung”.

Depay phì cười khi nhớ lại nickname “chân gỗ” mà Shaw đặt cho mình. Còn hậu vệ trái người Anh phủ nhận điều này, anh nói rằng chưa bao giờ gọi Depay như thế.

Memphis Depay đã có những trận đầu tiên thi đấu trong màu áo mới ở tour du đấu Mỹ hè này. Anh chơi tốt khi M.U vượt qua CLB Club America với tỷ số 1-0 tại Seattle và ghi bàn trong chiến thắng 3-1 trước San Jose Earthquake trên sân vận động Avaya.

M.U và 6 năm gian nan tìm người thay thế Cristiano Ronaldo

HLV Louis van Gaal muốn đưa một cầu thủ đẳng cấp về M.U, nhưng CLB chưa tìm được ngôi sao xứng đáng khoác áo số 7 huyền thoại từ khi Cristiano Ronaldo rời sân Old Trafford.

Hạnh Lê

Bạn có thể quan tâm