Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcos Rojo bị phạt nặng vì tập trung muộn

Hậu vệ người Argentina bị phạt hai tuần lương vì lỗi tập trung muộn.

Van Gaal: ‘M.U sẽ mua siêu sao, nhưng không phải Ronaldo’

Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định M.U đang cần một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới để cạnh tranh danh hiệu với các CLB lớn tại châu Âu.

Do phục vụ đội tuyển Argentina tại Copa America 2015 nên Marcos Rojo được phép tập trung muộn. Theo kế hoạch, cựu cầu thủ Sporting Lisbon sẽ hội quân cùng M.U tại Mỹ ngày 25/7 vừa qua. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi không thể đáp chuyến bay tới xứ sở cờ hoa vì hộ chiếu hết hạn.

Theo Sportsmail, Marcos Rojo đã bị HLV Louis Van Gaal phạt nặng vì thói vô kỷ luật. Cụ thể, tuyển thủ Argentina bị phạt 2 tuần lương, tương đương 140.000.

Marcos Rojo nhận án phạt nghiêm khắc từ HLV Van Gaal. Ảnh: Getty.

Angel Di Maria, đồng hương của Rojo cũng chưa tập trung cùng M.U dù có mặt tại Mỹ. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Real không sát cánh cùng “bầy Quỷ đỏ” trong chuyến du đấu vì bận hoàn tất hợp đồng gia nhập PSG.

Theo nhiều nguồn tin tại Anh, Di Maria đang ở New Jersey để kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng dài hạn với PSG. Để sở hữu chữ ký của “Thiên thần”, nhà đương kim vô địch Ligue 1 phải bỏ ra 45,9 triệu bảng, ít hơn 13,8 triệu bảng so với số tiền M.U trả Real Madrid hè 2014.

M.U đang trải qua chuyến du đấu ấn tượng trên đất Mỹ. Sau 3 lần xung trận, đội quân của HLV Louis Van Gaal toàn thắng trước Club America (1-0), San Jose Earthquakes (3-1) và Barcelona (3-1).

Lúc 8h05 ngày 30/7, Manchester United sẽ gặp PSG. Đây là trận cuối cùng trong chuyến du đấu của “bầy Quỷ đỏ” tại xứ sở cờ hoa. Dự kiến, đây cũng là trận ra mắt của Angel Di Maria trong màu áo đội bóng Pháp.

M.U chính thức đón thủ môn mới

Đội chủ sân Old Trafford vừa hoàn tất thương vụ chiêu mộ thủ thành Sergio Romero theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Argentina cũng đã ký vào hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm