Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcos Rojo khoe pha chuyền bóng rabona

Trong trận gặp Jamaica ở Copa America 2015, hậu vệ người Argentina thực hiện pha vắt chéo chân chuyền bóng, nhưng đáng tiếc là đồng đội không tận dụng thành công.

Ở trận cuối bảng B, tiền đạo Higuain ghi bàn duy nhất giúp ĐT Argentina vất vả giành chiến thắng 1-0 trước Jamaica. Đội tuyển xứ sở tango vào tứ kết với vị trí đầu bảng khi hơn đội xếp phía sau Paraguay 2 điểm.

 

Trong trận đụng độ Jamaica, Marcos Rojo gây ấn tượng khi vắt chéo chân chuyền bóng. Sau đó, hậu vệ thuộc biên chế M.U đăng tải pha bóng này lên trang cá nhân Instagram. Video của Marcos Rojo nhận được nhiều "like" và có gần 900 bình luận.

Tại tứ kết, ĐT Argentina sẽ gặp Colombia ngày 26/6. Đây là trận thứ ba ở vòng 8 đội mạnh nhất Copa America 2015. Nếu giành quyền vào bán kết, thầy trò HLV Martino sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Brazil và Paraguay.

Đội hình hay nhất vòng bảng Copa America 2015

Màn trình diễn mờ nhạt khiến những ngôi sao như Neymar, James Rodriguez, Cavani và Falcao không có tên trong đội hình tiêu biểu vòng bảng Copa America 2015 do Goal bình chọn.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm