Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình hay nhất vòng bảng Copa America 2015

Màn trình diễn mờ nhạt khiến những ngôi sao như Neymar, James Rodriguez, Cavani và Falcao không có tên trong đội hình tiêu biểu vòng bảng Copa America 2015 do Goal bình chọn.

Thủ môn Claudio Bravo (Chile): Bravo không phải là thủ môn để thủng lưới ít nhất vòng bảng, nhưng anh là người chơi ổn định nhất. Trong trận gặp Ecuador ở trận ra quân, ngôi sao 32 tuổi thi đấu rất thuyết phục và có pha cản phá xuất sắc cú sút của Fidel Martinez. Ảnh: Weloba.
Trung vệ Gary Medel (Chile): Cầu thủ thuộc biên chế Inter Milan được ví là lá chắn thép ở hàng phòng ngự của Chile. Medel không chỉ cản phá thành công nhiều pha lên bóng của đối thủ mà còn có những đường chuyền chính xác cho đồng đội phía trên. Ảnh: Eluniverso.
Trung vệ Jose Gimenez (Uruguay): Ngôi sao của Atletico Madrid thi đấu rất thuyết phục dù mới 20 tuổi. Ngoài nhiệm vụ hóa giải những pha lên bóng của đối phương, Jose Gimenez còn thường xuyên lên tham gia tấn công khi có cơ hội. Anh là người ghi bàn duy nhất cho Uruguay trong trận hòa 1-1 trước Paraguay. Ảnh: Bolabanget.
Trung vệ Thiago Silva (Brazil): Silva không dự trận gặp Peru, tuy vậy, màn trình diễn thuyết phục ở cuộc đối đầu với Colombia và Venezuela đủ giúp anh có mặt trong đội hình này. Sự điềm tĩnh cùng khả năng bắt bài cực tốt giúp ngôi sao 30 tuổi luôn có những cú cản phá chính xác. Silva còn đóng góp 1 bàn thắng cho Selecao ở trận cuối vòng bảng, gặp Venezuela. Ảnh: Goal.
Tiền vệ phải Arturo Vidal (Chile): Ngôi sao của Juventus chơi không tốt trong trận gặp Bolivia, nhưng anh vẫn được đánh giá là cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất Copa America 2015. Trong hai trận đầu gặp Ecuador và Mexico, Vidal đóng góp 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Anh cũng đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” tính đến hết vòng bảng. Ảnh: Eurosport.
Tiền vệ trung tâm Carlos Sanchez (Colombia): Cầu thủ 29 tuổi được ví là trái tim của đội tuyển Colombia. Màn trình diễn thuyết phục của Carlos Sanchez giúp “Los Cafeteros” xuất sắc đánh bại Brazil ở lượt trận thứ 2. Tuy nhiên, Colombia có thể đối mặt với nhiều khó khăn ở tứ kết khi Carlos Sanchez bị treo giò. Ảnh: Goal.
Tiền vệ trung tâm Carlos Lobaton (Peru): Lobaton không hề có dấu hiệu sa sút vì tuổi tác. Lão tướng 35 tuổi thi đấu rất hiệu quả và trở thành điểm tựa chắc chắn cho hàng phòng ngự. Tuy nhiên, án treo giò khiến Carlos Lobaton không có cơ hội phục vụ đội tuyển Peru ở tứ kết. Ảnh: Goal.
Tiền vệ trái Charles Aranguiz (Chile): Ngôi sao 26 tuổi đặc biệt nguy hiểm trong những pha tấn công biên. Ngoài những đường chuyền chính xác cho đồng đội, Aranguiz còn thường tung ra những cú sút khiến khung thành đối phương chao đảo. Aranguiz ghi 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo, giúp Chile dẫn dầu bảng A với 7 điểm. Ảnh: Goal.
Tiền đạo phải Lionel Messi (Argentina): Siêu sao 28 tuổi chỉ ghi 1 bàn thắng tại vòng bảng trên chấm 11 m. Tuy nhiên, những gì “La Pulga” tạo ra vẫn rất thuyết phục. Trong cuộc đối đầu với Uruguay và Paraguay, Messi chơi lùi sâu, nhưng anh vẫn luôn có những pha bóng khiến khung thành đối phương chao đảo. Ảnh: Goal.
Trung phong Lucas Barrios (Paraguay): Cựu tiền đạo của Dortmund vẫn cho thấy sự nhạy bén quyết đoán khi đối mặt với hàng phòng ngự đối phương. Chân sút 30 tuổi ghi 2 bàn thắng quan trọng vào lưới Argentina và Uruguay, giúp Paraguay có được kết quả hòa trước những đối thủ này. Ảnh: Goal.
Tiền đạo phải Sergio Aguero (Argentina): “El Kun” được đánh giá là chân sút nguy hiểm nhất tại Copa America. Chân sút 27 tuổi luôn khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương bằng những pha bóng tốc độ, kỹ thuật cùng những cú sút có độ chính xác cao. Anh ghi 2 bàn vào lưới Paraguay và Uruguay trước khi được cho nghỉ ở trận gặp Jamaica. Ảnh: Goal
Đội hình tiêu biểu vòng bảng Copa America 2015 theo sơ đồ 3-4-3 do Goal bình chọn.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm