Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carrick: ‘Hàng tiền vệ của M.U quá toàn diện’

Tiền vệ người Anh sắp bước sang tuổi 34 đã trả lời các câu hỏi của phóng viên sau khi giúp Manchester United vượt qua Barcelona với tỷ số 3-1.

M.U và 6 năm gian nan tìm người thay thế Cristiano Ronaldo

HLV Louis van Gaal muốn đưa một cầu thủ đẳng cấp về M.U, nhưng CLB chưa tìm được ngôi sao xứng đáng khoác áo số 7 huyền thoại từ khi Cristiano Ronaldo rời sân Old Trafford.

Manchester United đã có một mùa hè khá sôi động khi đưa về nhiều bản hợp đồng mới, điển hình là ở hàng tiền vệ với những cái tên như Bastian Schweinsteiger, Memphis Depay và Morgan Schneiderlin. Điều này đồng nghĩa Michael Carrick phải nỗ lực rất nhiều mới có thể giành được vị trí chính thức.

Thế nhưng, cựu tiền vệ CLB Tottenham vẫn lạc quan và tin hàng tiền vệ của Manchester United sẽ giúp đội bóng lên đỉnh vinh quang mùa giải tới.

Hàng tiền vệ của M.U vừa được bỏ sung những cầu thủ chất lượng như Schweinsteiger. Ảnh: Getty Images.

Khi được hỏi về hàng tiền vệ, Michael Carrick trả lời: “Với chúng tôi, mùa giải nào cũng vậy. Chẳng có gì khác biệt cả. HLV đã mang về cho đội bóng nhiều bản hợp đồng chất lượng ở hàng tiền vệ. Tuy vậy, chúng tôi không giống nhau”.

Carrick chia sẻ thêm, từng cầu thủ ở hàng tiền vệ của Manchester United có thể thổi luồng gió mới vào lối chơi của đội sân Old Trafford: “Chúng tôi sẽ hoàn thiện lối chơi, hỗ trợ nhau tốt hơn sau từng trận đấu. CLB có hàng tiền vệ quá toàn diện”.

HLV Van Gaal đang tận dụng những trận giao hữu để thử nghiệm hàng tiền vệ mới. Carrick được ghép đá cặp cùng Schneiderlin ở trận gặp Barcelona. Anh cũng từng được xếp đá cặp với Schweisteiger ở những trận trước.

Cùng hàng ngũ cầu thủ sẵn có như Daley Blind, Juan Mata, Ashley Young, Ander Herrera và Adnan Januzaj, hàng tiền vệ của Manchester United sẽ là nòng cốt để HLV Van Gaal đặt mục tiêu đưa Manchester United lên ngôi vô địch.

“Chúng tôi sẽ hướng đến chức vô địch trên mọi đấu trường, mục tiêu đội bóng không đạt được trong những năm vừa qua. Sẽ là nỗi thất vọng rất lớn nếu chúng tôi không thể lên ngôi số 1 Premier League mùa tới”, Carrick cho hay.

Van Gaal: ‘M.U sẽ mua siêu sao, nhưng không phải Ronaldo’

Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định M.U đang cần một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới để cạnh tranh danh hiệu với các CLB lớn tại châu Âu.

Gia Tú

Bạn có thể quan tâm