Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 15/8: Sao Roma đập tan tham vọng của M.U

Theo ESPN, Mehdi Benatia - mục tiêu theo đuổi của M.U và Chelsea - vừa tuyên bố sẽ không chia tay AS Roma trong hè này.

 

Chuyển nhượng 14/8: Cầu thủ công khai muốn rời M.U

Trang Daily Mail đưa tin, Michael Stensgaard - người đại diện cho thủ môn Lindegaard - tiết lộ về việc thân chủ của mình muốn tìm bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • - Tờ Daily Mirror đưa tin, Real Madrid vừa điền tên tài năng trẻ Raheem Sterling vào danh sách cần tuyển mộ trong hè này. Tuy nhiên, cơ hội sở dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là không nhiều, bởi Liverpool đang thuyết phục sao mai người Anh ký vào bản hợp đồng mới với mức lương được nâng lên 120.000 bảng/tuần.

  • - Theo tờ Metro, Arsenal vừa trở lại theo đuổi tiền đạo Edinson Cavani. Nhằm đánh bại 2 đối thủ cạnh tranh là M.U và Liverpool cũng như thuyết phục PSG nhả người, đội chủ sân Emirates cho biết sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng lên tới 51 triệu bảng, cao nhất lịch sử bóng đá Anh.

    Arsenal tính phá kỷ lục chuyển nhượng bóng đá Anh vì Cavani

    Pháo thủ thành London sẵn sàng bỏ ra 51 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Edinson Cavani. Đây là phí chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

     

  • - Sau khi Chelsea đăng đàn rao bán thủ thành Petr Cech với phí chuyển nhượng 10 triệu bảng, một loạt CLB nhảy vào theo đuổi ngôi sao người CH Czech gồm Real Madrid, Paris Saint-Germain và Monaco, tờ Daily Mail cho biết.

     

  • - Tờ The Sun tiết lộ, QPR đang liên hệ với M.U để mượn lại cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha theo bản hợp đồng cho mượn hết mùa giải năm nay. Khả năng thành công của QPR là khá cao bởi đội chủ sân Old Trafford cũng đang muốn đẩy cựu sao mai Crystal Palace ra đi.

  • - CHÍNH THỨC: Tiền đạo Sergio Aguero vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Man City. Theo đó, ngôi sao người Argentina sẽ gắn bó với nhà ĐKVĐ Premier League tới năm 2019. El Kun gia nhập Man xanh năm 2011. Sau 3 mùa giải khoác áo CLB này, ngôi sao 26 tuổi ghi 75 bàn sau 122 lần ra sân, giành 4 danh hiệu gồm 2 Premier League, 1 League Cup và 1 Community Shield.

  • - CHÍNH THỨC: Sevilla thông báo chiêu mộ thành công tài năng trẻ Gerard Deulofeu từ Barcelona theo diện cho mượn đến hết mùa giải 2014/15. Mùa giải năm ngoái tiền đạo 20 tuổi người Tây Ban Nha cũng bị Barca đem cho Everton mượn.
  • - Theo Daily Mail, sau khi thủ thành Anders Lindegaard lên tiếng đòi chia tay M.U, ngay lập tức Benfica liên hệ để mời thủ môn người Đan Mạch về thi đấu.

     

  • - Theo Daily Mirror, CLB thuộc giải hạng Nhất - Nottingham Forest rất muốn có được chữ ký của Nick Powell theo diện cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Từng được mệnh danh là "Tiểu Paul Scholes", nhưng Powell hiện không nằm trong kế hoạch chinh phục danh hiệu mùa tới của M.U.

  • - Tờ BT đưa tin, cựu tiền đạo của Arsenal Nicklas Bendtner đã tìm được bến đỗ mới. Điểm dừng chân tiếp theo của tuyển thủ Đan Mạch là Wolfsbrg. Đội bóng của Bundesliga sẽ chính thức cho ra mắt tân binh người Đan Mạch vào ngày hôm nay (15/8).

  • - HLV Tony Pulis chính thức chia tay Crystal Palace vì những bất đồng với Chủ tịch Steve Parish trong chiến lược chuyển nhượng. Sự ra đi của nhà cầm quân 56 tuổi khiến CĐV Palace tiếc nuối, bởi ông có công lớn trong việc giúp đội bóng giành vị trí thứ 11 mùa trước sau khi tiếp quản ghế nóng từ người tiền nhiệm Ian Holloway.

    Ngoại hạng Anh chia tay HLV đầu tiên

    HLV Tony Pulis vừa chia tay khỏi chiếc ghế nóng ở Crystal Palace do những bất đồng trong chuyển nhượng với BLĐ đội bóng.

     

  • - CHÍNH THỨC: LĐBĐ Italy (FIGC) vừa bổ nhiệm Antonio Conte vào vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia nước này. Bản giao kèo giữa cựu HLV Juventus với FIFC có thời hạn 2 năm.

    Conte trở thành HLV trưởng tuyển Italy

    Ngày 15/8, Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC) đã chỉ định Antonio Conte làm HLV trưởng tuyển Italy, thay thế ông Cesare Prandelli đã từ chức sau thất bại của đội tại World Cup 2014.

  • - CHÍNH THỨC: Tiền vệ Javi Garcia vừa rời Man City để gia nhập CLB Zenit của HLV Andre Villas-Boas. Để giành được chữ ký của ngôi sao 27 tuổi người Tây Ban Nha, đội bóng Nga đã phải bỏ ra khoản tiền 13 triệu bảng (16,2 triệu euro).

  • - Daily Mail đưa tin, HLV Louis Van Gaal của M.U đã rất giận dữ khi cuộc chiêu mộ hậu vệ Marcos Rojo có nguy cơ đổ bể. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford tưởng như đã có được chữ ký của tuyển thủ Argentina với giá 16 triệu bảng nhưng rắc rối bất ngờ xảy ra khi CLB Sporting Lisbon đòi nhận đủ số tiền giải phóng hợp đồng của ngôi sao này - 24 triệu bảng.

    Van Gaal giận tím mặt vì M.U gặp khó ở thương vụ Rojo

    Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra rất tức giận khi kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon có nguy cơ thất bại.

     

  • - Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha,  Porto tính dùng số tiền 32 triệu bảng có được từ vụ Eliaquim Mangala (bán cho Manchester City) để cái thiện hàng công.  Cụ thể, đội chủ sân Dragao đang liên hệ với Tottenham để mua lại tiền đạo Roberto Soldado, người được HLV Julen Lopetegui đánh giá rất cao.

     

  • - Daily Mail đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ cựu tiền đạo M.U, Giuseppe Rossi. Mức giá giải phóng hợp đồng của chân sút 27 tuổi là 28 triệu bảng, nhưng đội bóng vùng Merseyside cố thuyết phục Fiorentina để mua lại tiền đạo người Ý với giá thấp hơn.
  • - Theo ESPN, hậu vệ Mehdi Benatia tuyên bố sẽ không chia tay AS Roma trong hè này. Câu nói của tuyển thủ Ma-rốc được xem như là gáo nước lạnh dội vào tham vọng của M.U và Chelsea, hai đội bóng đang rất muốn nhận được sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm