Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 13/8: Van Gaal tính trao cơ hội cho Fellaini

Sau khi Fellaini ghi bàn giúp M.U hạ gục Valencia với tỷ số 2-1 trong trận giao hữu đêm qua, tân HLV Van Gaal tính cho "Đầu xù" thêm cơ hội thể hiện mình tại giải năm nay.

Chuyển nhượng 12/8: M.U vỡ mộng vụ hỏi mua Khedira

Theo trang Goal, HLV Ancelotti khẳng định Khedira không phải là cầu thủ để bán. Phát biểu của vị thuyền trưởng Real khiến M.U vỡ mộng sở hữu chữ ký của tiền vệ người Đức.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • - HLV Juergen Klopp giữ chân trung vệ Mats Hummels bằng cách bổ nhiệm ngôi sao này làm thủ quân của Dortmund. Tuy nhiên, không vì thế mà M.U chịu bỏ cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Đức. Theo Daily Mirror, đội chủ sân Old Trafford vừa gửi tới BLĐ Die Borussen lời đề nghị 29 triệu bảng với hy vọng sở hữu nhà ĐKVĐ thế giới. Khoản tiền trên nhiều hơn 9 triệu so với lời đề nghị ban đầu của Quỷ đỏ.
  • - BBC Sport đưa tin, Liverpool đã thuyết phục thành công Sevilla bán lại hậu vệ trái Alberto Moreno với giá 12 triệu bảng. Theo đó, tuyển thủ 22 tuổi người Tây Ban Nha chỉ còn chờ kiểm tra sức khỏe trước khi ký vào bản giao kèo dài hạn với The Kop. Nếu không có vấn đề gì xảy ra, Moreno sẽ là tân binh thứ 8 của Liverpool trong hè này sau Rickie Lambert, Adam Lallana, Dejan Lovren, Lazar Markovic, Emre Can, Javier Manquillo và Divock Origi.

     

  • - Tờ Gianluca di Marzio đưa tin, Juventus chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký với trung vệ Kostas Manolas cùng Arsenal. Tuyển thủ 23 tuổi người Hy Lạp thi đấu rất thuyết phục kể từ khi gia nhập Olympiakos năm 2012.

  • - Tờ Metro đưa tin, ngôi sao nhạc Pop, Rihanna đã có tình yêu đặc biệt với bóng đá sau khi kỳ World Cup 2014 và cô ca sĩ 26 tuổi này đang muốn mua lại một CLB của Anh. Sau khi hay tin đó, Didier Drogba đã khuyên Rihanna mua lại Liverpool từ tay tập đoàn Fenway Sports. Nàng ca sĩ bốc lửa người Mỹ đang lên kế hoạch thương thảo với BLĐ The Kop.

     

  • - Tờ Mundo Deportivo đưa tin, cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado đã sẵn sàng rời Fiorentina để cập bến Barcelona trong những ngày tới. Thông tin này khiến tân HLV Van Gaal của M.U rất buồn, bởi chiến lược gia người Hà Lan đang làm mọi cách để đưa Vua kiến tạo World Cup 2014 về Old Trafford.

  • - Tờ Daily Mirror đưa tin, Southampton đã chuẩn bị sẵn 15 triệu euro để thuyết phục Hull City bán lại tiền đạo Shane Long. Trước đó The Saints theo đuổi tiền đạo Chicharito của M.U nhưng đã bị trung phong người Mexico từ chối.

     

  • - Trang Fichajes.net đưa tin, Atletico Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao đang lên người Bồ Đào Nha, Rafa Silva. Tiền vệ 21 tuổi này thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Braga mùa trước.

  • - Tờ Daily Mail đưa tin hậu vệ Martin Kelly rất có thể sẽ chia tay Liverpool để chuyển sang khoác áo Crystal Palace sau khi CLB thành London liên tục thuyết phục BLĐ The Kop nhả người.

     

  • - Tờ ESPN đưa tin, Bayern Munich đã lén lút tiếp xúc với người đại diện của tài năng trẻ 18 tuổi Sinan Kurt bên phía Monchengladbach. Hành động của nhà ĐKVĐ Bundesliga khiến BLĐ Borussia Park nổi giận.

  • - Tờ Daily Mail đưa tin, M.U sẵn sàng chiêu mộ ba ngôi sao gồm Marcos Rojo (Sporting Lisbon), Daley Blind (Ajax) và Angel Di Maria (Real Madrid). Số tiền mà đội chủ sân Old Trafford dự định bỏ ra trong 3 thương vụ này lên tới 100 triệu euro.
  • - Tờ Daily Star đưa tin, Liverpool chào mời Sampdoria mua trung vệ Sebastian Coates. Đội bóng vùng Merseyside muốn đẩy tuyển thủ người Uruguay khỏi Anfield trước khi cánh cửa chuyển nhượng mùa hè năm nay khép lại.

  • - Trang CalcioNews24.com đưa tin, thủ thành Marco Amelia đã đạt được thỏa thuận với Watford về bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Thủ thành 32 tuổi hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với AC Milan hồi hè này.
  • - CHÍNH THỨC: Cầu thủ chạy cánh David Silva vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 5 năm với Man City. Theo đó, tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với nhà ĐKVĐ Premier League tới năm 2019.

     

  • - GĐTT của Roma, Walter Sabatini xác nhận trên tờ Daily Express, rằng hậu vệ Mehdi Benatia có thể gia nhập M.U với giá 49,6 triệu bảng chứ không chạy theo lời mời của Chelsea. Ngoài M.U và Chelsea, Real cũng đang để mắt đến tuyển thủ 27 tuổi người Ma-rốc.

  • - Tờ Telegraph đưa tin, tân HLV Pochettino đang lên kế hoạch thanh lý 11 ngôi sao của Tottenham ngay trong hè này. Những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Argentina mùa tới gồm Townsend, Lennon, Soldado, Dawson, Assou-Ekotto, Naughton, Chiriches, Sandro, Capoue, Chadli và Dembele.

     

  • - Daily Mail đưa tin, tiền vệ Marouane Fellaini đang đứng trước cơ hội ở lại Old Trafford mùa giải này. Lý do là nhờ mang về chiến thắng cho M.U trong trận giao hữu với Valencia đêm qua, ngôi sao người Bỉ đã được HLV Van Gaal cân nhắc giữ lại thay vì đem bán cho Napoli hoặc một đối tác nào khác.

  • - Tờ Corriere dello Sport đưa tin, tân HLV Allegri đã sẵn sàng cùng Juve sống cuộc sống không Arturo Vidal. Tuyển thủ người Chile được cho là đang trên đường tới Old Trafford.
  • - Tờ Gazzetta dello Sport vừa tiết lộ 5 mục tiêu mà AC Milan đang theo đuổi gồm, tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG, tiền vệ tấn công Douglas Costa (Shakhtar Donets), tiền vệ Adel Taarabt (QPR), tiền đạo Joel Campbell (Arsenal) và cầu thủ chạy cánh Alessio Cerci (Torino).

  • - Phát biểu sau trận Siêu cúp châu Âu, HLV Carlo Ancelotti khẳng định tiền vệ Xabi Alonso vẫn nằm trong kế hoạch chinh phục mùa bóng 2014/15 của Real. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha cho rằng Alonso không còn chỗ đứng tại Bernabeu nên đang tìm đường trở lại Ngoại hạng Anh.

  • -Theo tiết lộ từ tờ Express, cả Arsenal, Tottenham và Liverpool đều đang dành sự quan tâm đến hậu vệ Toby Alderweireld của Atletico Madrid. Ngôi sao người Bỉ là một trong những nhân tố thi đấu khá nổi bật trong màu áo đội chủ sân Vicente Calderon ở mùa giải trước.

  • -Schalke vừa chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Christian Wetklo theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Thủ môn 34 tuổi vừa chia tay Mainz theo dạng chuyển nhượng tự do và anh nhiều khả năng sẽ là người dự bị cho Rafl Farmann tại sân Veltin Arena.


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm