Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 12/8: M.U vỡ mộng vụ hỏi mua Khedira

Theo trang Goal, HLV Ancelotti khẳng định Khedira không phải là cầu thủ để bán. Phát biểu của vị thuyền trưởng Real khiến M.U vỡ mộng sở hữu chữ ký của tiền vệ người Đức.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng


  • Vị thuyền trưởng của Liverpool, Brendan Rodgers có ý định đưa tiền đạo Samuel Eto’o (ảnh dưới) về sân Anfield ở mùa hè 2014. Ngoài ra, Quỷ đỏ vùng Merseyside còn để mắt tới Wilfried Bony, chân sút hiện thuộc biên chế Swansea.

  • Theo thông tin đăng tải trên trang Daily Mirror, Chelsea trở thành đối thủ cạnh tranh với M.U trong vụ theo đuổi Mehdi Benatia. Cầu thủ hiện thuộc biên chế Roma có mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu bảng.

  • Trang The Sun cung cấp thông tin, Arsenal đang để mắt tới trung vệ Daniel Agger của Liverpool. Sau khi chia tay Thomas Vermaelen, HLV Wenger rất muốn đưa về sân Emirates một trung vệ dày dặn kinh nghiệm.

  • Theo trang Daily Mirror, Everton và Tottenham cùng để mắt tới Salomon Kalou. Trước đó, CLB chủ quản Lille đã cho phép chân sút người Bờ Biển Ngà tìm điểm dừng chân mới trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2014 đóng cửa.

  • Trang Daily Mail đưa tin, Swansea đang nỗ lực ký hợp đồng với trung vệ Federico Fernandez trước khi Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15 khởi tranh. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Argentina rơi vào khoảng 8 triệu bảng.

  • Theo trang Sport, M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Juan Cuadrado. Thời gian tới, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ đàm phán với Fiorentina về mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Colombia. Nhiều khả năng CLB của Italy sẽ để Cuadrado ra đi nếu nhận đủ 40 triệu euro.

  • Trang Goal đưa tin, M.U đồng ý để tiền đạo Angelo Henriquez chuyển sang khoác áo Dinamo Zagreb theo dạng cho mượn. Anh chưa đá trận nào cho Quỷ đỏ tại giải Ngoại hạng Anh.

  • Trang Daily Mail đưa tin, CLB Trabzonspor sắp hoàn tất vụ chiêu mộ trung vệ Kolo Toure từ Liverpool. Để cầu thủ người Bờ Biển Ngà ra đi, CLB chủ sân Anfield sẽ thu về 1,5 triệu bảng.

  • Trang Mirror đưa tin, Napoli đang đàm phán mượn tiền vệ Fellaini từ M.U. Hiện tại, CLB Italy chỉ chấp nhận trả 2 triệu euro, trong khi đó đội chủ sân Old Trafford muốn có 4,4 triệu euro mới đồng ý cho Napoli mượn cầu thủ người Bỉ.

  • Theo trang Manchester Evening News, Matija Nastasic đang tính đến chuyện chia tay Man City. Sau khi Eliaquim Mangala về Man xanh, nhiều khả năng cầu thủ người Serbia sẽ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pellegrini.

  • Trên Sky Sports, HLV Van Gaal khẳng định muốn có cầu thủ đá cánh đẳng cấp như Di Maria. Nhằm thuyết phục Real nhượng lại tuyển thủ người Argentina, Quỷ đỏ tính chi ra 50 triệu bảng. Hiện tại, vị trí của Di Maria ở sân Bernabeu không còn được đảm bảo chắc chắn sau khi Real có khá nhiều bản hợp đồng chất lượng trong mùa hè 2014.


  • Trang Mirror đưa tin, M.U đang gạ Juve đổi Vidal lấy 2 cầu thủ Marouane Fellaini và Javier Hernandez. Trong ngày hôm nay, người đại diện Fernando Felicevich của Vidal sẽ gặp HLV Van Gaal.

  • Trang Mirror đưa tin, Marko Marin chuyển đến khoác áo Fiorentia theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Mùa trước, tiền vệ người Đức đã được Chelsea đem cho Sevilla mượn.

  • Theo trang Mirror, hậu vệ Daley Blind đem tin vui đến cho HLV Van Gaal khi khẳng định sẽ suy nghĩ nghiêm túc về việc chuyển đến khoác áo M.U. Trước đó, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ cho biết rất muốn đưa cậu học trò cũ ở tuyển Hà Lan về sân Old Trafford.

  • Trang Daily Express đưa tin, Galatasaray hỏi mua 2 cầu thủ Joel Campbell và Lukas Podolski của Arsenal. Khoản tiền đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ dự định chồng lên bàn đàm phán để thuyết phục Pháo thủ là 28 triệu bảng.

  • Trang Tutto Mercato cung cấp thông tin, Arsenal đang để mắt tới Kostas Manolas, trung vệ thuộc biên chế của CLB Olympiacos. Đây là cầu thủ nhận được đánh giá rất cao của HLV Wenger. Sau khi Thomas Vermaelen ra đi, vị tướng người Pháp rất muốn có một trung vệ để lấp chỗ trống ở hàng thủ Arsenal.

  • Trang Goal đưa tin, HLV Ancelotti khẳng định Sami Khedira không phải là cầu thủ để bán. Phát biểu của vị thuyền trưởng Real khiến M.U vỡ mộng sở hữu chữ ký của tuyển thủ người Đức.


  • Theo trang Daily Express, tiền vệ Alex Song rất muốn trở lại thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Tuyển thủ người Cameroon hy vọng sẽ nhận được lời đề nghị từ phía M.U.

  • Trên trang chủ của Man City, tiền vệ David Silva tiết lộ đã ký bản giao kèo mới với CLB chủ sân Etihad có thời hạn đến năm 2019. Tuyển thủ người Tây Ban Nha cho biết: "Man xanh như là ngôi nhà thứ 2 kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2010".

  • Trang Mirror đưa tin, Everton xác nhận mượn thành công Christian Atsu từ Chelsea theo hợp đồng 1 năm. Thương vụ này sẽ giúp CLB chủ sân Goodison Park yên tâm hơn với khả năng tấn công bên cánh ở mùa tới.

  • Trang O Jogo đưa tin, M.U liên hệ hỏi mua hậu vệ người Argentina Marcos Rojo. Đây là cầu thủ khá đa năng khi có thể chơi bên cánh trái và trung vệ. Sau trận giao hữu gặp Valencia diễn ra trên sân Old Trafford vào rạng sáng ngày 13/8, HLV Van Gaal chắc chắn sẽ đưa ra kế hoạch chi tiết về việc bổ sung lực lượng cho mùa tới. Đáng tiếc là vị tướng người Hà Lan không thể đưa tiền đạo chủ lực Van Persie ra sân gặp Valencia vì vấn đề thể lực.

    Điểm tin: HLV Van Gaal loại Persie khỏi trận gặp Valencia

    Van Gaal loại Persie khỏi trận gặp Valencia, HLV Martino trở thành thuyền trưởng của ĐT Argentina, Barca lo lắng cho vị trí thủ môn là những tin chính hôm nay (ngày 12/8/2014).

  • Trang Mirror cung cấp thông tin, tiền đạo Wilfried Zaha đang liên hệ với CLB cũ Crystal Palace. Sau khi được HLV Van Gaal thông báo không còn tương lai ở M.U, chân sút người Anh gấp rút tìm bến đỗ mới cho mùa giải tới.

Đức Mạnh - Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm