Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Van Gaal loại Persie khỏi trận gặp Valencia

Van Gaal loại Persie khỏi trận gặp Valencia, HLV Martino trở thành thuyền trưởng của ĐT Argentina, Barca lo lắng cho vị trí thủ môn là những tin chính hôm nay (ngày 12/8/2014).

HLV Van Gaal loại Persie khỏi trận gặp Valencia

a
Van Persie sẽ không ra sân gặp Valencia do chưa có thể lực tốt nhất.

Vị tướng người Hà Lan quyết định loại tiền đạo Van Persie và 2 tiền vệ Fellaini, Januzaj ra khỏi đội hình M.U ở trận giao hữu gặp Valencia. Lý do là 3 cầu thủ kể trên không có thể lực tốt nhất. Cuộc chiến giữa M.U và đội bóng đến từ Tây Ban Nha diễn ra trên sân Old Trafford vào lúc 01h30 ngày 13/8 (theo giờ Việt Nam).

HLV Martino trở thành thuyền trưởng của ĐT Argentina

a
HLV Martino được bổ nhiệm dẫn dắt tuyển Argentina.

Liên đoàn bóng đá Argentina thông báo, HLV Gerardo Martino sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này theo hợp đồng đến năm 2018. Ngày ra mắt của ông sẽ được đánh dấu bằng trận giao hữu gặp tuyển Đức vào ngày 3/9. Trong sự nghiệp cầm quân, HLV Martino từng dẫn dắt nhiều CLB và đội tuyển quốc gia như ĐT Paraguay (2006-2011), Newell's Old Boys (2012/13), Barca (2013/14).

Barca lo lắng cho vị trí thủ môn

a
Ter Stegen bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập.

Thủ thành tân binh Marc-Andre ter Stegen đã phải rời sân giữa chừng trong buổi tập mới đây của Barca vì gặp vấn đề ở lưng. Hiện tại, các bác sĩ của Barca vẫn chưa rõ ter Stegen cần khoảng thời gian bao lâu để hồi phục hoàn toàn. Mùa hè 2014, thủ môn người Đức đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalan theo hợp đồng trị giá 12 triệu euro.

Drogba có thể phải nghỉ 4 tháng

a
Didier Drogba sẽ vắng mặt khoảng 4 tháng.

Tiền đạo Didier Drogba của Chelsea dính chấn thương mắt cá ở trận giao hữu mới đây gặp CLB Ferencvaros. Theo đội ngũ y tế của đội chủ sân Stamford Bridge, chân sút người Bờ Biển Ngà cần tiến hành phẫu thuật để giải quyết vấn đề trên. Các bác sĩ của Chelsea cho biết Drogba có thể phải nghỉ tới 4 tháng.

Năm thứ 2 liên tiếp, Van Persie vô đối về bán áo đấu

Bất chấp phong độ có phần sa sút, tiền đạo Robin van Persie vẫn trở thành ngôi sao có lượng áo đấu bán ra nhiều nhất Premier League 2013/14.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm