Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 11/8: Man City có 'bom tấn' đầu tiên

Trên trang chủ CLB, Man City xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Eliaquim Mangala từ Porto với giá 32 triệu bảng.

 

HLV Van Gaal công bố 7 cầu thủ hết tương lai ở M.U

Vị tướng người Hà Lan đã có buổi nói chuyện với những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa tới gồm Chicharito, Fellaini, Zaha, Will Keane, Nani, Anderson và Rafael.

 

Chuyển nhượng 10/8: Van Gaal muốn M.U phá kỷ lục thế giới

HLV Van Gaal nhấn mạnh, đội hình M.U dưới triều đại David Moyes quá thiếu cân bằng. Ông cũng khích tướng ban lãnh đạo chiêu mộ một cầu thủ với giá kỷ lục thế giới.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • - Tờ Daily Express đưa tin, Chelsea chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Juan Cuadrado (Fiorentina) với M.U và Barca. Phí chuyển nhượng của Vua kiến tạo World Cup 2014 rơi vào khoảng 45 triệu euro.

  • - Tờ Daily Star khẳng định, các quan chức của Galatasaray sẽ bay sang London vào tuần này để thuyết phục Arsenal bán lại bộ đôi Lukas Podolski và Joel Campbell. Tuy vậy, có thể gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ chỉ đạt được mục tiêu, bởi HLV Arsene Wenger muốn giữ tuyển thủ Costa Rica ở lại và chỉ sẵn sàng để nhà ĐKVĐ thế giới ra đi.

  • - Sau khi thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của Romelu Lukaku, Atletico chuyển mục tiêu sang tiền đạo Roberto Soldado của Tottenham. Nhưng theo Daily Mirror, không dễ để nhà ĐKVĐ La Liga đạt được mục đích bởi tân HLV  Mauricio Pochettino đang có ý cho trung phong người Tây Ban Nha cơ hội thể hiện mình tại White Hart Lane.

  • - M.U vừa bị HLV Frank De Boer bóc mẽ trên truyền hình. Cụ thể vị HLV trưởng của Ajax khẳng định sau trận gặp Vitesse, rằng đội chủ sân Old Trafford chưa hề hỏi mua hậu vệ Daley Blind. Trước đó, báo chí Anh liên tục đưa tin Van Gaal đang làm mọi cách để tái hợp cậu học trò ở ĐTQG Hà Lan.

  • - Sau khi PSG rút lui khỏi cuộc đua giành Angel Di Maria, tờ Daily Star khẳng định M.U nhiều khả năng sẽ đoạt được chữ ký của ngôi sao người Argentina khi sẵn sàng trả Real 62,5 triệu euro. Ngoài Di Maria, BLĐ Quỷ đỏ cũng đang hỏi mua trung vệ Mats Hummels của Dortmund với giá 35,7 triệu euro.

     

  • - Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Van Gaal vừa công bố danh sách 7 cầu thủ cần thanh lý của M.U gồm Fellaini, Anderson, Nani, Chicharito, Zaha, Will Kean và Rafael. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng gây bất ngờ khi cho phép Kagawa ở lại, nhưng tuyển thủ Nhật Bản sẽ phải đá dự bị cho Mata và Herrera.

    HLV Van Gaal công bố 7 cầu thủ hết tương lai ở M.U

    Vị tướng người Hà Lan đã có buổi nói chuyện với những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa tới gồm Chicharito, Fellaini, Zaha, Will Keane, Nani, Anderson và Rafael.

     

  • - Theo Marca, Atletico Madrid vừa bổ sung tiền đạo Raul Jimenez vào danh sách mua sắm khi gửi tới America lời đề nghị 15 triệu euro. Ngoài nhà ĐKVĐ La Liga, Porto cũng đang đặc biệt để mắt tới chân sút 23 tuổi người Mexico.

  • - Trong chuyến du đấu cùng Juventus tại Australia, tiền vệ Arturo Vidal đã có hành động được xem là xác nhận gia nhập M.U khi ký tặng lên áo đấu của Quỷ đỏ cho một fan tại đây.

  • - Theo Herts & Essex Observer, Tottenham sẵn sàng bỏ ra 15 triệu euro để thuyết phục Liverpool bán trung vệ Daniel Agger. Ngoài Tottenham, Arsenal cũng đang để mắt đến trung vệ 29 tuổi người Đan Mạch.

  • - Báo chí Đức tiết lộ Dortmund đã tìm ra cách giữ chân hai ngôi sao Mats Hummels và Marco Reus. Cụ thể, đương kim á quân Bundesliga đã bầu Hummels làm thủ quân, còn Reus làm đội phó ở mùa giải này.

  • - Tờ Sunday People đưa tin, Newcastle đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha của M.U. Mức phí mà Chích chòe dự định bỏ ra trong thương vụ này là 8,75 triệu euro.

  • - Theo Daily Star, Inter đã được thỏa thuận mượn tiền vệ Marko Marin từ Chelsea. Tuyển thủ Đức gia nhập The Blues năm 2012 nhưng tới nay anh mới có 6 lần thi đấu tại giải NH Anh. Mùa trước, Marin bị đem cho Sevilla mượn.
  • - Theo Mirror, HLV Ronaldo Koeman của Southampton vừa điền tên trung vệ của CLB Steaua Bucharest và ĐT Romania Florin Gardos vào danh sách cần mua trong hè này. Ngoài Gardos, The Saints cũng đang để mắt đến cặp hậu vệ Marcos Rojo (Sporting Lisbon) và Sam Byram (Leeds).

  • - Tờ Daily Mirror đưa tin, tiền đạo Devante Cole của Man City - con trai của cựu danh thủ M.U Andy Cole - đang được Motherwell hỏi mượn.

  • - Theo nhiều nguồn tin tại Anh, HLV Jose Mourinho đã chủ động điện thoại cho cậu học trò cũ Sami Khedira để mời ngôi sao này về Stamford Bridge. Tuy vậy, sẽ không đễ để Người đặc biệt đạt được mục tiêu, bởi Real đang làm mọi cách để giữ chân nhà ĐKVĐ thế giới ở lại Berbabeu.
  • - Hôm qua, báo chí Anh phát hiện Fernando Felicevich - người đại diện của Arturo Vidal và Alexis Sanchez đã tới dự khán trận tranh Siêu cúp Anh giữa Arsenal và Man City. Giới chuyên môn ở xứ sở sương mù nhận định tay cò này sang Anh không phải mục đích xem Sanchez thi đấu mà là để đàm phán với M.U vụ Vidal.

  • - Trên kênh BBC 5 Live, cựu danh thủ của Arsenal Ian Wright khuyên HLV Wenger nên chiêu mộ một trong hai trung vệ hàng đầu thế giới, Mats Hummels hoặc Raphael Varane. Theo Ian Wright, chỉ khi sở hữu một trong 2 ngôi sao nói trên, Pháo thủ mới có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh.

    Muốn vô địch, Arsenal cần chiêu mộ Hummels hoặc Varane

    Đó là lời khuyên của cựu danh thủ Ian Wright dành cho đội bóng cũ thành London.

     

  • - Chính thức: Man City có “bom tấn” đầu tiên

    Theo nguồn tin uy tín BBC Sport, đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 32 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Mangala - tân binh đắt giá nhất của Man xanh tính đến lúc này. Trước Mangala, Man City đã đón 5 tân binh giá rẻ và miễn phí là Willy Caballero , Fernando, Frank Lampard , Bacary Sagna và Bruno Zuculini.

    Trên trang chủ, Man City vui mừng thông báo đã ký hợp đồng với Eliaquim Mangala từ Porto. Trung vệ 23 tuổi người Pháp sẽ mặc áo số 20 tại Etihad. Phát biểu trong lễ ký hợp đồng, Mangala cho biết: "Man City là một CLB hàng đầu ở châu Âu. Với tôi, rời Porto để đến Man City là một bước ngoặt quan trọng. Tôi muốn giành các danh hiệu và tôi tin rằng Man City có thể đáp ứng điều đó. Tôi giàu tham vọng và đó là lý do tôi ở đây. Premier League là giải đấu hay nhất thế giới, với sự cạnh tranh mạnh mẽ và quyết liệt cùng rất nhiều bàn thắng. Tôi rất háo hức chờ ngày ra sân".

    Trong khi đó, HLV Man City, ông Manuel Pellegrini cũng không giấu được sự vui mừng: "Tôi rất vui khi có thêm một cầu thủ chất lượng như Eliaquim trước thềm mùa giải mới. Anh ấy có đầy đủ phẩm chất từ thể hình đến kỹ thuật để trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu".

    Mangala bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp tại  Standard Liege, nơi anh giành chức vô địch quốc gia Bỉ trước khi chuyển sang Porto vào năm 2011. Tại Bồ Đào Nha, Mangala mất 1 năm để chiếm suất đá chính và bắt đầu bùng nổ ở mùa giải thứ 2, khi anh ra sân 39 lần trên mọi đấu trường và ghi được 7 bàn thắng. Cùng Porto, Mangala 2 lần đoạt cúp vô địch quốc gia vào năm 2012 và 2013.

  • CHÍNH THỨC: Trên trang chủ CLB, Fiorentina xác nhận tiền vệ Marko Marin vượt qua cuộc kiểm tra y tế thành công. Theo đó, tuyển thủ Đức sẽ chia tay Chelsea để gia nhập đội quân áo tím thành Florence theo bản hợp đồng có thời hạn hết mùa giải năm nay.
  • - Sky Sports đưa tin, West Ham đang đặc biệt quan tâm đến tiền đạo Connor Wickham của Sunderland. Chân sút 21 tuổi người Anh chơi khá ấn tượng ở mùa trước khi ghi 5 bàn sau 12 trận ra sân tại giải Ngoại hạng Anh.

  • - Barcelona một lần nữa khẳng định Dani Alves sẽ ở lại sân Nou Camp mùa tới. Giám đốc bóng đá của CLB xứ Catalan, ông Andoni Zubizarreta phát biểu trên Marca: "Alves vẫn còn hợp đồng với Barca. Cả hai bên đều không có ý định phá vỡ các điều khoản trong hợp đồng. Tuy nhiên, trong bóng đá mọi thứ có thể thay đổi chóng vánh".
  • - Theo Daily Mirror, một số CLB ở La Liga đang ráo riết theo đuổi 3 "hàng hot" của La Liga: Carlos Bacca (Sevilla), Saul Niguez (Atletico Madrid) và Adama Traore (Barcelona).

Tiểu Minh - Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm