Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 8/8: M.U 'săn' nhà vô địch thế giới

Sau khi bị Thomas Vermaelen từ chối (ưu tiên sang Barcelona), Manchester United đã trở lại với thương vụ chiêu mộ trung vệ của Borussia Dortmund - Mats Hummels.

Chuyển nhượng 7/8: Vidal nhận lương siêu sao ở M.U

Theo tờ La Stampa (Italy), Arturo Vidal sẽ nhận mức lương 182.000 bảng/tuần nếu gia nhập Manchester United thành công.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • - CHÍNH THỨC: Arsenal vừa thông báo bán hậu vệ Johan Djourou cho Hamburg nhưng chi tiết bản hợp đồng không được tiết lộ. Ngôi sao người Thụy Sỹ là cầu thủ thứ 9 chia tay Pháo thủ thành London trong hè này sau Lukasz Fabianski, Bacary Sagna, Chuks Aneke (CNTD), Nicklas Bendtner và Chu Young Park (thanh lý hợp đồng), Wellington Silva và Carl Jenkinson (cho mượn) và Thomas Eisfeld.

     

  • - Trong bài phát biểu gần nhất, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG khẳng định đội bóng không chấp nhận mức giá 80 triệu euro mà Real Madrid đưa ra cho tiền vệ Angel Di Maria nên chấp nhận rút lui. Việc PSG từ bỏ ngôi sao người Argentina là cơ hội để M.U nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

     

  • - Tờ Tuttosport của Italy đưa tin, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal nhằm thay thế Arturo Vidal, cầu thủ nhiều khả năng sẽ gia nhập M.U. 

  • - CHÍNH THỨC: Tiền đạo Robinho vừa chia tay AC Milan để trở lại quê nhà đầu quân cho CLB Santos theo diện cho mượn đến hết mùa giải này. Santos là đội bóng khởi nghiệp của Robinho. Anh từng có 3 năm chơi bóng tại đây trước khi chuyển tới Real. Năm 2010, chân sút 30 tuổi cũng từng trở lại khoác áo Santos theo diện cho mượn từ Man City.

     

  • - HLV Louis Van Gaal tỏ ra rất thận trọng trong thương vụ Arturo Vidal. Theo Daily Express, nhà cầm quân người Hà Lan muốn tuyển thủ Chile kiểm tra y tế trước khi M.U thống nhất mức phí chuyển nhượng. Cựu HLV Bayern và Barca muốn làm vậy bởi ông rất lo ngại chấn thương đầu gối của ngôi sao đang khoác áo Juventus. Trước đó một tờ báo của Chile từng đưa tin M.U đã tiến hành kiểm tra y tế với Vidal tại quốc gia Nam Mỹ, nhưng thực tế đó chỉ là tin đồn.

    Vidal chính thức vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở M.U

    Tờ El Mecurcio của Chile khẳng định, tiền vệ Arturo Vidal đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc và đang chờ ký vào bản giao kèo với M.U.

  • - HLV đội trẻ của Ajax, Richard Witschge tiết lộ, hậu vệ Daley Blind đang muốn chia tay đội bóng để tìm kiếm thử thách mới. Đây được xem như là hành động bật đèn xanh mà Blind gửi tới M.U và Tottenham, hai đội bóng đang rất muốn nhận được sự phục vụ của anh.

    M.U nhận tín hiệu vui từ học trò cũ của Van Gaal

    HLV đội trẻ của Ajax, Richard Witschge tiết lộ, hậu vệ Daley Blind đang rất muốn ra đi để tìm cho mình một thử thách lớn hơn. Đó là tin không thể vui hơn dành cho M.U.

  • - Theo Daily Star, Arsenal chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Adrien Rabiot với Chelsea. The Blues đưa ra mức giá 8 triệu bảng cho tài năng trẻ 19 tuổi. Tuy nhiên, cơ hội dành cho Chelsea là không nhiều bởi cầu thủ đang khoác áo PSG muốn gia nhập Pháo thủ hơn.

  • - Theo Daily Mail, Liverpool rất khó có cơ hội chiêu mộ một trong hai tiền đạo là Edinson Cavani và Radamel Falcao. Bởi lẽ trung phong người Colombia muốn chuyển đến đầu quân cho Real Madrid trong khi PSG khẳng định Cavani không phải là cầu thủ để bán.

  • - Theo Daily Express, M.U đã chuẩn bị sẵn khoản tiền lên tới 50 triệu bảng để chiêu mộ cặp trung vệ Thomas Vermaelen (Arsenal) và Mehdi Benatia (Roma). Tuy nhiên, cơ hội sở hữu Vermaelen của Quỷ đỏ là không nhiều bởi Arsenal không ưu tiên để ngôi sao người Bỉ tới Old Trafford.

  • - Sau khi Man City cho biết sẵn sàng để Javi Garcia ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Zenit ngay lập tức đánh tiếng hỏi mua tiền vệ người Tây Ban Nha. Daily Mail đưa tin, mức giá mà CLB Nga đưa ra cho thương vụ này là 12 triệu bảng.

  • - Theo Daily Mirror, đội bóng mới thăng hạng Premier League, Leicester City đang đặc biệt quan tâm đến tiền vệ Esteban Cambiasso. Lão tướng 33 tuổi người Argentina đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Inter Milan.

     

  • -Tờ London Evening Standard đưa tin thủ thành Petr Cech của Chelsea đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Monaco và PSG. Trước đó, Real cũng muốn chiêu mộ tuyển thủ người CH Czech.
  • - CHÍNH THỨC: Sunderland thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ Santiago Vergini từ Estudiantes. Hồi tháng 1 vừa qua, Vergini cũng thi đấu cho Mèo đen theo diện cho mượn và anh gây ấn tượng mạnh với BHL Mèo đen. Ngôi sao 26 tuổi người Argentina là bản hợp đồng thứ 6 của Sunderland trong mùa Hè này, sau Costel Pantilimon, Billy Jones, Patrick van Aanholt, Jordi Gomez và Jack Rodwell.
  • - Theo Corriere dello Sport, sau khi gặp bế tắc trong vụ Marouane Fellaini, Napoli đã chuyển hướng sang mục tiêu mới. Ngôi sao được đội bóng thành Naples để mắt đến là tiền vệ Lucas Leiva của Liverpool.

     

  • -Theo Sky Sports, M.U chính thức bỏ cuộc đua giành Thomas Vermaelen sau khi không thuyết phục được Arsenal bán lại ngôi sao người Bỉ. Tờ báo này cũng khẳng định Pháo thủ đồng ý bán cựu trung vệ Ajax cho Barcelona với giá 15 triệu bảng, bằng với mức giá M.U đưa ra.
  • - Tờ Daily Mail đưa tin, Man City đang lên kế hoạch giữ chân tiền đạo Sergio Aguero ở lại lâu dài với đội bóng. Theo đó, nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng mời El Kun ký vào bản hợp đồng 5 năm với mức lương mới được nâng lên 210.000 bảng/tuần.

  • - Tân binh Chelsea - Didier Drogba - chính thức giã từ sự nghiệp quốc tế để tập trung cống hiến cho The Blues sau 12 năm chinh chiến ở 3 kỳ World Cup, 2 kỳ CAN với 104 trận ra sân.

  • Sau khi bị Thomas Vermaelen từ chối (ưu tiên sang Barcelona), Manchester United đã trở lại với thương vụ chiêu mộ trung vệ của Borussia Dortmund - Mats Hummels. Theo UK Express, nhà vô địch thế giới có giá khoảng 20 triệu bảng. M.U cũng đang theo đuổi ngôi sao của AS Roma - Mehdi Benatia - và Miranda của Atletico Madrid để có thể củng cố hàng thủ.

    Mặc dù chiêu mộ thành công Luke Shaw và Ander Herrera hè này, Man United đã bỏ lỡ hàng loạt thương vụ như Vermaelen, Toni Kroos và Angel Di Maria. Hiện Quỷ đỏ vẫn rốt ráo săn đuổi Vidal.

  • - Chính thức: Thủ môn Pepe Reina vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Liverpool sang Bayern Munich. "Người gác đền" 31 tuổi khoác áo Napoli theo dạng cho mượn mùa trước sẽ đóng vai trò dự bị cho Manuel Neuer với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

    Bayern dang tay cứu vớt hàng thải của Liverpool

    Hùm Xám đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Pepe Reina từ Liverpool với mức giá 2,5 triệu cùng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Tiểu Minh - Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm