Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U nhận tín hiệu vui từ học trò cũ của Van Gaal

HLV đội trẻ của Ajax, Richard Witschge tiết lộ, hậu vệ Daley Blind đang rất muốn ra đi để tìm cho mình một thử thách lớn hơn. Đó là tin không thể vui hơn dành cho M.U.

Tại World Cup 2014 vừa qua, Daley Blind là một trong số những ngôi sao người Hà Lan thi đấu ổn định nhất. Dù chơi ở vị trí hậu vệ trái hay tiền vệ phòng ngự, tuyển thủ đang thuộc biên chế của Ajax đều để lại ấn tượng nhờ lối chơi chắc chắn. Với phong độ thuyết phục đó, không ngạc nhiên khi Blind nhận được hàng loạt lời mời mọc từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. Trong đó, Barcelona và M.U là hai cái tên đáng chú ý nhất.

Daley Blind có thể sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: Getty Images

Cả hai ông lớn trên đều đang rất tích cực tìm kiếm một gương mặt đủ tầm để lấp vào khoảng trống nơi hàng thủ. Nhất là trong bối cảnh cả đội chủ sân Nou Camp lẫn Old Trafford đều vừa chia tay những công thần ở hàng phòng ngự như Carles Puyol, Rio Ferdinand hay Nemanja Vidic. Hơn thế nữa, ở mùa giải 2013/14, những điểm yếu ngay phía trước khung thành là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến cả hai đội rơi vào cảnh trắng tay.

Đều dành sự quan tâm đến Daley Blind song M.U rõ ràng chiếm ưu thế hơn nhiều so với Barcelona ở thương vụ này. Quỷ đỏ đang nắm trong tay một thứ “vũ khí” rất lợi hại mang tên Louis van Gaal. Chiến lược gia 62 tuổi luôn nhận được sự nể trọng rất lớn từ các học trò trong màu áo tuyển Hà Lan nên việc ông có thể thuyết phục Blind gia nhập sân Old Trafford có lẽ dễ như trở bàn tay.

Khả năng này đang ngày càng trở nên sáng rõ khi mới đây, HLV đội trẻ của Ajax, Richard Witschge lên tiếng tiết lộ, Blind có vẻ như đang làm mình làm mẩy đòi chia tay sân Amsterdam Arena ngay trong hè này. Ông cho biết. “Tôi nghĩ Daley Blind sẽ sớm ra đi. Tôi có thể cảm nhận thấy điều này. Cậu ấy đang phải tập luyện một mình bởi đã có một điều gì đó xảy ra”.

Chuyển nhượng 8/8: M.U 'săn' nhà vô địch thế giới

Sau khi bị Thomas Vermaelen từ chối (ưu tiên sang Barcelona), Manchester United đã trở lại với thương vụ chiêu mộ trung vệ của Borussia Dortmund - Mats Hummels.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm