Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vidal chính thức vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở M.U

Tờ El Mecurcio của Chile khẳng định, tiền vệ Arturo Vidal đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc và đang chờ ký vào bản giao kèo với M.U.

Hiện Arturo Vidal vẫn được BLĐ Juventus cho nghỉ phép ở Chile do vừa căng sức phục vụ đội tuyển quốc gia tại World Cup trên đất Brazil. El Mecurcio khẳng định M.U đã cử người tới quốc gia Nam Mỹ để tiến hành kiểm tra y tế với Vidal, nhưng tờ báo này lại không nói rõ mọi chuyện đã nhận được sự đồng ý của Juventus hay chưa.

Thêm 'bom tấn' Vidal, M.U sẽ chơi theo đội hình nào?

M.U đang tính "đánh úp" Vidal và Hummels ngay trong tuần này, và khi có đầy đủ quân tinh nhuệ, người hâm mộ quan tâm đến việc Quỷ đỏ sẽ chơi theo đội hình nào?

Trong quá khứ, Vidal từng có tiền sử chấn thương đầu gối và mắt cá nên M.U kiểm tra y tế rất kỹ lưỡng. Theo El Mecurcio, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và cựu ngôi sao của Leverkusen chỉ còn chờ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm mà đội chủ sân Old Trafford đã thảo sẵn.

Arturo Vidal đang ở rất gần M.U. Ảnh: Getty Images.
Arturo Vidal đang ở rất gần M.U. Ảnh: Getty Images.

Tờ báo của Chile cũng tiết lộ mức thu nhập của Vidal tại Old Trafford là rất hấp dẫn. Cụ thể, tiền vệ 27 tuổi sẽ nhận mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần, cao thứ 3 tại Old Trafford sau Wayne Rooney (300.000 bảng/tuần) và Robin Van Persie (225.000 bảng/tuần).

Hiện cả M.U lẫn Juventus đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ nhận được sự phục vụ của Vidal. Trước đó, Fernando Felicevich - người đại diện của ngôi sao này tiết lộ nhà ĐKVĐ Serie A đã đạt được thỏa thuận với M.U về mức phí chuyển nhượng thân chủ ông là 47 triệu bảng.

Nếu gia nhập M.U, Vidal sẽ trở thành tân binh thứ 3 đắt giá trong hè này ở Old Trafford. Trước đó, Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công hậu vệ trái Luke Shaw từ Southampton với giá 31,5 triệu bảng và Ander Herrera từ Athletic Bilbao với giá 29 triệu bảng.

Arturo Vidal đồng ý gia nhập M.U

Man United đã đạt được thỏa thuận miệng với Arturo Vidal để đưa tiền vệ này về sân Old Trafford với mức giá kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm