Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arturo Vidal đồng ý gia nhập M.U

Man United đã đạt được thỏa thuận miệng với Arturo Vidal để đưa tiền vệ này về sân Old Trafford với mức giá kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ.

Hôm 29/7, tờ báo Chile El Mercurio đăng tải bài viết Vidal sẽ đồng ý gia nhập M.U nếu Quỷ đỏ bỏ ra số tiền 47,2 triệu bảng (80 triệu USD), phá vỡ kỷ lục trước đó của Juan Mata (37 triệu bảng).

Nếu khoác áo M.U, Arturo Vidal sẽ nhận mức lương 10,6 triệu bảng/mùa, trong một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Đây là mức lương cao hơn rất nhiều so với những gì anh nhận được tại Juventus, đội bóng anh vẫn còn hợp đồng đến năm 2017.

Tương lai của Arturo Vidal sẽ sớm được sáng tỏ trong vài ngày tới. Ảnh: Getty Images.
Tương lai của Arturo Vidal sẽ sớm được sáng tỏ trong vài ngày tới. Ảnh: Getty Images.

Báo cáo từ Italy cho thấy những ngày gần đây đại diện của Vidal là Felicevich đã nói chuyện thẳng thắn với Juventus để thuyết phục nhà vô địch Italy chấp nhận đề nghị của United và cho phép thân chủ của mình ra đi.

Vidal mong muốn rời khỏi Juve và đã nói chuyện với đại diện của mình về vấn đề này. Tuy nhiên, tiền vệ người Chile vẫn rất tôn trọng đội Juventus và sẽ chấp nhận quyết định cuối cùng của đội bóng. Trong trường hợp giữa Juve và M.U không đạt được tiếng nói chung, Vidal sẽ ở lại đội bóng Italy.

Trước đó, thông tin từ Italy cho biết Juventus đã đặt thời hạn ngày 6/8 để M.U chốt vụ Vidal. Họ muốn giải quyết dứt điểm thương vụ này trước khi toàn đội đi du đấu châu Á. Bản thân M.U sau khi mua Ander Herrera và Luke Shaw vẫn còn tham vọng chiêu mộ một ngôi sao khác. Tiền không phải là vấn đề với họ miễn đó là cầu thủ Van Gaal thích.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm