Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Để có Strootman, M.U phải trả 100 triệu euro

Đích thân HLV Rudi Garcia của AS Roma khẳng định, đội chủ sân Olimpico sẽ chỉ nhả tiền vệ Kevin Strootman cho M.U nếu Quỷ đỏ chấp nhận bỏ ra 100 triệu euro.

Sau khi gặp vô vàn khó khăn trong việc chiêu mộ Arturo Vidal, M.U chuyển hướng sang theo đuổi cậu học trò cũ của HLV Louis van Gaal tại ĐT Hà Lan là Kevin Strootman.

Đây không phải lần đầu tiên Quỷ đỏ nhắm đến ngôi sao 24 tuổi như là một sự bổ sung chất lượng cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hồi đầu năm, đội chủ sân Old Trafford đã không ít lần đánh tiếng hỏi mua tiền vệ đang khoác áo AS Roma nhưng thương vụ này sau đó đã đi vào ngõ cụt do cả hai bên đều không thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

AS Roma tích cực làm giá Kevin Strootman trước sự nhòm ngó của M.U. Ảnh: Getty Images

Ở lần trở lại này, M.U vẫn chưa thực sự quyết liệt trên bàn đàm phán khi HLV Van Gaal vẫn muốn theo dõi thêm chấn thương của Strootman trước khi quyết định có đặt vấn đề với phía Roma hay không. Tuy nhiên, ngay khi có thông tin Quỷ đỏ muốn có sự phục vụ của cựu tiền vệ PSV, đội chủ sân Olimpico đã lập tức đưa ra lời cảnh báo dành cho đại diện Premier League.

“Những gì tôi có thể nói về tin đồn Strootman đến M.U là một lời đề nghị trị giá 100 triệu euro. Chỉ có như vậy, chúng tôi mới ngồi xuống và suy nghĩ về khả năng thành công của thương vụ này. Còn không, Strootman vẫn sẽ là người của AS Roma ở mùa giải tới”, HLV Rudi Garcia thẳng thừng khẳng định.

Nói về chấn thương khiến cậu học trò cưng không thể tham dự World Cup 2014, chiến lược gia người Pháp tiết lộ. “Kevin đang hồi phục theo giáo án bình thường. Cậu ấy đang ở trạng thái rất tốt và sẽ sớm trở lại”.

Vidal khiến các Manucian đau lòng

Tiền vệ Arturo Vidal vừa mang lại một thông tin chẳng mấy vui vẻ cho M.U khi khẳng định, anh có thể sẽ chia tay Juventus nhưng cũng không đến sân Old Trafford.

Như vậy, sau khi Vidal khẳng định không hào hứng trong việc cập bến sân Old Trafford, M.U lại tiếp tục gặp khó khi bị AS Roma thách giá quá cao ở trường hợp của Strootman. Ngoài ra, những mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm đến như Mats Hummels hay Angel Di Maria rõ ràng cũng không phải là những thương vụ mà HLV Louis van Gaal cùng các cộng sự dễ dàng có được thành công.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm