Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vidal khiến các Manucian đau lòng

Tiền vệ Arturo Vidal vừa mang lại một thông tin chẳng mấy vui vẻ cho M.U khi khẳng định, anh có thể sẽ chia tay Juventus nhưng cũng không đến sân Old Trafford.

Trong quá trình tái thiết M.U, tân HLV Louis van Gaal đặc biệt quan tâm đến hàng tiền vệ. Do đã có trong tay Ander Herrera – ngôi sao có thiên hướng chơi tấn công, Quỷ đỏ lúc này cần thêm một gương mặt gách vác trọng trách càn quét và làm nhiệm vụ thu hồi bóng. Arturo Vidal chính là mục tiêu hàng đầu mà đội chủ sân Old Trafford nhắm đến. Phong độ chói sáng của tuyển thủ Chile tại World Cup 2014 càng khiến “nửa đỏ” thành Manchester quyết tâm theo đuổi thương vụ này đến cùng.

Arturo Vidal khẳng định sẽ không đến M.U. Ảnh: Getty Images

Cách đây ít hôm, M.U đánh tiếng sẵn sàng bỏ ra 45 triệu euro hòng thuyết phục Juve nhả Vidal. Ngay cả giới truyền thông xứ sở sương mù cũng rầm rộ loan tin về việc Quỷ đỏ đã tiến rất sát tới việc có được sự phục vụ của tiền vệ 27 tuổi. Mặc dù vậy, xuất hiện trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Vidal vừa khiến nhà cựu vô địch nước Anh chưng hửng.

“Tôi không biết mình có ở lại Juve hay không, nhưng tôi vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại Turin. Tôi sẽ có cuộc nói chuyện với tân HLV Allegri vào thứ hai tới. Tôi sẽ không đến M.U như những gì báo giới tiết lộ”, Vidal quả quyết với các phóng viên của Sky Italia.

Bản thân Juventus cũng không muốn đánh mất một trong những ngôi sao quan trọng nhất của mình bởi nhà ĐKVĐ Serie A cũng đang rất quyết tâm lấy lại vị thế của mình tại đấu trường châu Âu. Cựu danh thủ của Juve, Pavel Nedved cho biết. “Chiến lược của chúng tôi là rất rõ ràng. Chúng tôi muốn giữ tất cả những cầu thủ tốt nhất, bao gồm cả Pogba và Vidal. Chúng tôi không muốn bán bất kỳ ai, đặc biệt là Vidal”.

“Tất nhiên, nếu có một lời đề nghị thật sự ấn tượng dành cho họ, chúng tôi sẽ phải xem xét thật cẩn thận. Dẫu vậy, chúng tôi cũng không hề mong muốn phải bán đi những nhà vô địch của mình. Chúng tôi muốn tiến sâu hơn tại Champions League nên bán đi những gương mặt quan trọng không nằm trong kế hoạch của chúng tôi”, Nedved tiết lộ thêm.

M.U cho phép HLV Van Gaal mua sắm thoải mái

Vị tướng người Hà Lan không cần phải bận tâm đến ngân sách dành cho chuyển nhượng, bởi ông được ban lãnh đạo Quỷ đỏ tạo điều kiện bổ sung lực lượng cho mùa giải tới.

Đã có những tin đồn cho rằng, M.U gặp trở ngại ở thương vụ trên là do Liverpool đã nhảy vào cuộc và sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán mức phí chuyển nhượng lên tới gần 54 triệu euro. Thế nên, để hy vọng chiêu mộ thành công ngôi sao người Chile, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ phải quyết liệt hơn nữa.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm