Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal không vui dù M.U thắng trận thứ 2 liên tiếp

Sau khi Quỷ đỏ vượt qua AS Roma với tỷ số 3-2, vị tướng người Hà Lan chia sẻ vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận thứ 2 trong chuyến tập huấn trên đất Mỹ.

Sau khi trận gặp AS Roma khép lại, HLV Van Gaal thừa nhận không vui trong buổi họp báo. Vị thuyền trưởng của M.U chia sẻ trên trang Manchestereveningnews: “Tôi nghĩ đội bóng chơi chưa tốt. Tôi không biết độ cao, nhiệt độ có ảnh hưởng đến cầu thủ hay không, nhưng tất cả các tiền vệ kiến tạo của tôi đều thất bại. Đó là điều không bình thường”.

a
Wayne Rooney thi đấu rất tốt với 4 bàn thắng trong 2 trận vừa qua. Ảnh: Getty Images

Tại buổi phỏng vấn, HLV Van Gaal cho biết thêm: “Khi dẫn trước tới 3-0, nhiệm vụ của các cầu thủ là giữ bóng vì đối phương phải di chuyển rất nhiều. Tuy nhiên, ở nhiệt độ cao (31 độ C), thật khó để làm điều đó. Chúng tôi không thực hiện tốt việc này, nên Roma đã lấy lại thế trận”.

Ngoài ra, vị tướng người Hà Lan còn chia sẻ: “Tôi hài lòng khi M.U tiếp tục chiến thắng, nhưng màn trình diễn của đội bóng là không tốt”. Cuối buổi trả lời phỏng vấn, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ không quên dành lời khen ngợi đối với Rooney. Ông cho biết hoàn toàn bất ngờ trước pha chuyền bóng của Ro10 cho Juan Mata.

Sau 2 trận toàn thắng trên đất Mỹ, các cầu thủ M.U đem đến sự hài lòng cho người hâm mộ. Tuy nhiên, HLV Van Gaal khẳng định đội hình Quỷ đỏ chưa có sự cân bằng và cần phải điều chỉnh thêm trong thời gian tới.

HLV Van Gaal tiết lộ sẽ sử dụng Zaha ở trận sắp tới gặp Inter Milan vào lúc 6h30 ngày 30/7. Ông đánh giá, tiền đạo người Anh hiện tập luyện rất tốt và đáp ứng được những yêu cầu trong các buổi tập.

Ở 2 trận vừa qua, đội chủ sân Old Trafford ra sân với cặp tiền đạo Rooney – Welbeck. Trong khi Ro10 có tới 4 bàn thắng, thì Danny Welbeck mới chỉ lập công 1 lần cho đội bóng áo đỏ thành Manchester.

Sở hữu nhiều chân sút trong đội hình, HLV Van Gaal sẽ tiếp tục thực hiện những phương án thử nghiệm cho hàng công. Thời gian tới, sự trở lại của Van Persie sẽ khiến cuộc cạnh tranh suất chính thức ở hàng tiền đạo trở nên quyết liệt hơn.

Rooney rực sáng giúp M.U hạ Roma

Màn trình diễn chói sáng của tiền đạo Wayne Rooney giúp Quỷ đỏ thành Manchester hạ gục AS Roma trong trận đấu đầu tiên tại International Champions Cup.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm