Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 27/7: M.U chi thêm 100 triệu bảng mua tân binh

M.U sẽ chi 100 triệu bảng để theo đuổi các mục tiêu Mats Hummels (Dortmund), Stefan De Vrij (Feyenoord), Thomas Vermaelen (Arsenal), Daley Blind (Ajax) và Di Maria (Real).

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.


  • Trang La Sexta đưa tin, tiền vệ người Đức Khedira muốn nhận mức lương 9 triệu euro/mùa. Đây là đòi hỏi khiến Arsenal phải nản lòng khi theo đuổi anh. Hợp đồng hiện tại giữa Khedira và Real chỉ còn thời hạn 1 năm.

     

  • Theo thông tin trên tờ AS, Real hỏi mượn Falcao từ Monaco. Trong trường hợp đàm phán với đội bóng Pháp thất bại, CLB Hoàng gia sẽ chuyển hướng theo đuổi Lukaku của Chelsea.

     

  • Arsenal hỏi mua tiền vệ tấn công Douglas Costa (ảnh dưới, bên trái) với mức phí 15,8 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk. Thông tin này được đăng tải trên trang Metro.

     

  • Tiền đạo 19 tuổi người Bỉ Divock Origi (ảnh dưới, bên phải) hoàn tất việc ký hợp đồng 5 năm với Liverpool. Tuy nhiên, anh sẽ trở lại khoác áo Lille 1 năm theo điều khoản trong bản giao kèo trị giá 10 triệu bảng.

  • Trang Goal đưa tin, PSG không có ý định bán Ezequiel Lavezzi (ảnh dưới, bên phải) cho Inter Milan. Tuy nhiên, đội bóng Italy khẳng định vẫn để mắt đến cầu thủ tấn công người Argentina cho đến khi phiên chợ hè 2014 đóng cửa.

  • Theo trang The Times, Atletico muốn đưa Chicharito về sân Vicente Calderon nhằm lấp chỗ trống do Diego Costa để lại sau khi chuyển đến Chelsea. Trong đội hình M.U, tiền đạo người Mexico khó có thể cạnh tranh vị trí chính thức với Rooney, Persie và Welbeck.

     

  • Trang Goal đưa tin, dù phải cạnh tranh với Barca, nhưng ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin tưởng sẽ có chữ ký của trung vệ người Bỉ Vermaelen. Ở mùa hè 2014, mục tiêu hàng đầu của M.U là bổ sung trung vệ nhằm lấp chỗ trống do Vidic và Rio Ferdinand để lại sau khi chia tay sân Old Trafford.

  • Thông tin Tottenham dành sự quan tâm cho hậu vệ phải Micah Richards được đăng tải trên trang Mirror. Sau khi Man City chiêu mộ thành công Sagna, vị trí của Richards ở sân Etihad không còn được đảm bảo, bởi anh khó có thể cạnh tranh suất đá chính với tân binh người Pháp và Zabaleta.

     

  • Theo tiết lộ của Daily Mail, M.U lên kế hoạch trị giá 100 triệu bảng để theo đuổi các mục tiêu như Mats Hummels (Dortmund), Stefan De Vrij (Feyenoord), Thomas Vermaelen (Arsenal), Daley Blind (Ajax) và Di Maria (Real Madrid). Tuy nhiên, thương vụ Di Maria và Hummels khó có thể thành hiện thực bởi Real đã đồng ý bán Di Maria cho PSG, trong khi Dortmund kiên quyết không hợp tác với Quỷ đỏ.   

  • Trước đó, M.U đã hoàn tất 2 bản hợp đồng đáng chú ý là Luke Shaw (từ Southampton) và Ander Herrera (từ Athletic Bilbao). Tân HLV Van Gaal vẫn không ngừng tìm kiếm những bản hợp đồng mới.

    Van Gaal nhắm 3 tân binh đẳng cấp cho M.U

    HLV Louis van Gaal thừa nhận, đội hình hiện tại của M.U vẫn chưa đủ sức để cạnh tranh với Man City hay Chelsea tại Premier League.

     

  • Sau khi gặp khó trong việc chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal, M.U tiếp tục nhận thách thức không nhỏ ở thương vụ Kevin Strootman. Trong một phát biểu gần đây, HLV Rudi Garcia của AS Roma thẳng thừng tuyên bố sẽ chỉ nhả ngôi sao người Hà Lan cho đội chủ sân Old Trafford nếu nhận đủ 100 triệu euro.


Đức Mạnh - Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm