Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Cleverly tự hào lần đầu giữ chức đội trưởng M.U

Trong 13 năm gắn bó với sân Old Trafford, trận giao hữu với AS Roma mới chỉ là lần đầu tiên tiền vệ Tom Cleverly được mang băng thủ quân.

Sau khi lên nắm quyền tại sân Old Trafford, HLV Louis van Gaal vẫn chưa công bố danh tính người sẽ mang băng đội trưởng của M.U mùa tới. Dẫu vậy, chức vụ danh giá này có lẽ sẽ khó lọt khỏi tay một trong hai ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất trong đội hình Quỷ đỏ lúc này là Wayne Rooney và Robin van Persie.

Tuy nhiên, ở trận giao hữu với AS Roma vừa kết thúc, vị chiến lược gia người Hà Lan lại ít nhiều gây bất ngờ khi trao chiếc băng thủ quân cho tiền vệ Tom Cleverly dù cho Wayne Rooney vẫn có mặt trên sân. Nhưng nếu tinh ý hơn, có thể thấy đây chỉ là một chiêu khích lệ tinh thần của Van Gaal nhiều hơn bởi ở trận đấu trước đó với LA Galaxy, nhà cầm quân 62 tuổi cũng từng để Darren Fletcher ra sân với tấm chiếc đội trưởng trên tay.

Mang băng thủ quân trong một trận đấu giao hữu song với Cleverly, anh vẫn cảm thấy rất tự hào bởi sau 13 năm cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford, đây mới chỉ là lần đầu tiên tiền vệ 24 tuổi có được vinh dự trên. Anh hồ hởi cho biết. “Thật tuyệt vời, đó thực sự là một khoảnh khắc đáng tự hào với cá nhân tôi. Tôi đã gia nhập đội bóng từ năm 11 tuổi. Và giờ, tôi có thể nói rằng mình đã là thủ quân của M.U. Ở tuổi 24, đó là điều không tệ chút nào”.

Rooney rực sáng giúp M.U hạ Roma

Màn trình diễn chói sáng của tiền đạo Wayne Rooney giúp Quỷ đỏ thành Manchester hạ gục AS Roma trong trận đấu đầu tiên tại International Champions Cup.

Nói về màn trình diễn của đội nhà ở chiến thắng 3-2 trước AS Roma, Cleverly chia sẻ. “Chúng tôi cảm thấy thất vọng khi để thủng lưới 2 bàn thua. Chúng tôi nên nhìn nhận trận đấu này như một bài học để có thể thi đấu tốt hơn. Nhưng dù sao, đây cũng vẫn là màn trình diễn không tồi. Nhất là trong điều kiện sân bãi không thật tốt, thời tiết hơi oi bức và trước AS Roma, đương kim á quân Serie A”.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm