Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 14/8: Cầu thủ công khai muốn rời M.U

Trang Daily Mail đưa tin, Michael Stensgaard - người đại diện cho thủ môn Lindegaard - tiết lộ về việc thân chủ của mình muốn tìm bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng


  • Trang The Independent cung cấp thông tin, M.U gửi đề nghị mua Marcos Rojo với mức phí 15 triệu bảng. Trước đó, đội bóng chủ quản Sporting Lisbon cho biết sẵn sàng nhượng lại tuyển thủ người Argentina nếu thu về 18 triệu bảng.

  • Trang ESPN đưa tin, M.U đang để mắt tới trung vệ Mehdi Benatia của Roma. Tuy nhiên, mức phí của tuyển thủ người Morocco khá cao, rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

  • Theo thông tin trên Daily Mail, nhà vô địch La Liga Atletico Madrid hỏi mua Andre Schuerrle của Chelsea. Mùa hè 2013, tuyển thủ người Đức gia nhập CLB chủ sân Stamford Bridge với mức phí 18 triệu bảng từ Bayer Leverkusen.

  • Trang Daily Star đưa tin, CLB QPR hỏi mượn tiền vệ Alex Song của Barca. Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi người Cameroon cũng là mục tiêu theo đuổi của 2 đội bóng ở Serie A, AC Milan và Inter Milan.

  • Theo thông tin đăng tải trên trang FOX Sports, tiền vệ Anderson của M.U từ chối chuyển đến đầu quân cho Flamengo. Anh muốn khoác áo một trong hai CLB, Atletico Mineiro hoặc Santos.

  • Trang Daily Mirror đưa tin, Aston Villa tham gia vào cuộc đua hỏi mượn Serge Gnabry. Trước đó, Southampton, Newcastle, Crystal Palace và Sunderland đã cố gắng thuyết phục Arsenal để chân sút 19 tuổi người Đức ra đi, nhưng chưa có đội bóng nào thành công.

  • Trang Daily Mail đưa tin, Hull City hỏi mượn tiền đạo Danny Welbeck của M.U. Mùa tới, chân sút người Anh sẽ khó có khả năng cạnh tranh suất đá chính trong màu áo CLB chủ sân Old Trafford, bởi hai vị trí trên hàng công chắc chắn thuộc về thủ quân Wayne Rooney và tiền đạo chủ lực Robin Van Persie.

  • Trang Mirror đưa tin, Ronaldo đang thuyết phục ban lãnh đạo Real giữ chân Di Maria. Điều đó khiến M.U rất khó thành công trong việc chiêu mộ tuyển thủ người Argentina. Trước đó, có thông tin Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 55 triệu bảng để có chữ ký của Angel di Maria.

  • Theo thông tin trên trang Goal, Swansea sắp chiêu mộ thành công Federico Fernandez từ Napoli. Hiện tại, đội chủ sân Liberty đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ người Argentina.

  • Trang Daily Mail cung cấp thông tin, Southampton nhiều khả năng sẽ có chữ ký của tiền đạo Shane Long với mức phí 12 triệu bảng từ Hull City. Đây là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của CLB chủ sân St Mary's sau khi Lambert chuyển đến Liverpool.

  • Trang Goal đưa tin, Man City sẽ để tiền vệ Javi Garcia đến CLB Zenit Saint Petersburg theo hợp đồng trị giá 13 triệu bảng. Cách đây 2 năm, Man xanh phải bỏ ra tới 15,8 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha từ Benfica.

  • Trang Goal đưa tin, HLV Mourinho muốn Thibaut Courtois là thủ môn số 1 của Chelsea ở mùa giải tới. Đó là lý do mà ban lãnh đạo CLB chủ sân Stamford Bridge cho phép Petr Cech tìm đội bóng mới.

  • Trên trang chủ của đội bóng, ban lãnh đạo Real gửi lời cảm ơn Diego Lopez vì những đóng góp cho CLB và chúc thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha gặp nhiều may mắn trong màu áo đội bóng mới. Lopez đã chuyển đến đầu quân cho AC Milan theo hợp đồng có thời hạn 4 năm.

  • Man City gia hạn hợp đồng với trung vệ thủ quân Kompany đến năm 2019. Đây là phần thưởng cho tuyển thủ người Bỉ khi góp công lớn trong việc giúp Man xanh vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước.

  • Trang Daily Mail đưa tin, Michael Stensgaard - người đại diện cho thủ môn Anders Lindegaard - tiết lộ về việc thân chủ của mình muốn tìm bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên. Trên Twitter, ông Stensgaard chia sẻ: “Hãy dang rộng cánh của bạn và bay đi”. Thủ thành người Đan Mạch muốn rời sân Old Trafford vì không chấp nhận dự bị cho David de Gea ở M.U. Trang Daily Mail cung cấp thêm thông tin, HLV Van Gaal đồng ý với đề nghị nghị từ phía Lindegaard. Hiện tại, ông tỏ ra khá hài lòng với thái độ tập luyện và thể lực của Ben Amos và muốn thủ môn này trở thành sự lựa chọn thứ 2 cho vị trí bảo vệ khung thành Quỷ đỏ sau David de Gea.

  • Theo thông tin đăng tải trên trang TalkSport, Inter muốn thu về 10 triệu bảng cộng với tiền đạo Roberto Soldado mới đồng ý để tiền vệ Fredy Guarin đến Tottenham.

  • Trang Bild đưa tin, CLB Wolfsburg muốn chiêu mộ tiền đạo Nicklas Bendtner. Đội bóng của Đức đang nỗ lực đàm phán điều khoản cá nhân với cầu thủ người Đan Mạch.

  • Tín hiệu cho thấy khả năng M.U chiêu mộ thành công hậu vệ Daley Blind khá cao. Trang Evening Standard đưa tin, học trò cũ của HLV Van Gaal trong màu áo tuyển Hà Lan đang tìm nhà ở thành phố Manchester.

    Daley Blind bất ngờ tìm nhà ở Manchester

    CĐV M.U khá vui khi biết tin mục tiêu theo đuổi số 1 của đội bóng Daley Blind đang tìm một căn hộ tại khu vực Cheshire ở thành phố Manchester.

     

  • Theo thông tin trên trang Il Mattino, Arsenal nhảy vào cuộc đua với Valencia nhằm có chữ ký của Eduardo Vargas. Mùa trước, tiền đạo người Chile khoác áo Valencia theo hợp đồng cho mượn từ Napoli và ghi được 5 bàn thắng sau 25 trận.

  • Trang Goal đưa tin, Liverpool đang để mắt tới thủ môn Sergio Romero của Sampdoria. Mức phí chuyển nhượng của thủ thành người Argentina rơi vào khoảng 2 triệu bảng.

  • Theo trang Caughtoffside, Liverpool để mắt tới tiền đạo Giuseppe Rossi. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Italy rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

  • Trang Tuttosport đưa tin, Juve quan tâm tới tiền vệ Luis Nani và chân sút Chicharito của M.U. Đây là 2 cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal mùa tới.

Đức Mạnh - Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm