Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi 80 triệu bảng, M.U sẽ sở hữu đội hình trong mơ

HLV Van Gaal đang nỗ lực đưa Angel di Maria, Marcos Rojo and Daley Blind về sân Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2014 khép lại.

Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal chơi thực sự rất ổn định. Trong thời gian thi đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, M.U đem đến sự yên tâm và gieo hy vọng cho người hâm mộ đội bóng bằng những màn trình diễn thuyết phục trước 6 đối thủ lớn gồm LA Galaxy, AS Roma, Inter Milan, Real Madrid, Liverpool và Valencia.

a
3 mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U gồm Di Maria, Marcos Rojo và Daley Blind. Ảnh: Daily Mail.

Dù có thành tích thi đấu giao hữu tốt, nhưng vị tướng người Hà Lan chưa yên tâm về lực lượng của đội nhà. HLV Van Gaal từng lên tiếng cho biết muốn có những cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Mong muốn lớn nhất của ông là sở hữu Angel di Maria trong đội hình.

Tiền vệ người Argentina chính là mục tiêu theo đuổi số 1 của CLB chủ sân Old Trafford trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2014. Để có chữ ký của Di Maria, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng. Trang Mirror đưa tin, M.U gửi lời đề nghị đầy sức nặng đến Real khi đặt lên bàn đàm phán 50 triệu bảng.

Thời gian qua, ban lãnh đạo Quỷ đỏ tích cực gặp gỡ với Real nhằm sớm đạt thỏa thuận về vụ chiêu mộ Di Maria. Ngoài ra, HLV Van Gaal còn muốn gia cố hàng thủ M.U bằng việc bổ sung một trung vệ có khả năng phù hợp với sơ đồ 3-5-2. Cầu thủ lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân người Hà Lan là Marcos Rojo.

Trang Daily Mail đưa tin, tuyển thủ người Argentina đã từ chối tập luyện cùng Sporting Lisbon với mục đích đòi ra đi. Người đại diện cho Marcos Rojo tiết lộ, thân chủ của mình muốn tìm bến đỗ mới. Đây là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự và bên cánh trái. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ 24 tuổi này là 15 triệu bảng.

Một ngôi sao khác cũng khiến Quỷ đỏ thành Manchester mất khá nhiều thời gian là Daley Blind, học trò cũ của HLV Van Gaal trong màu áo tuyển Hà Lan. Thông tin đáng mừng cho M.U là anh phát biểu xem xét nghiêm túc đến khả năng ra đi.

Dù vị thuyền trưởng M.U có mối quan hệ khá tốt với Daley Blind, nhưng đội chủ sân Old Trafford cần phải đưa ra lời đề nghị hợp lý mới có thể hy vọng CLB Ajax nhượng lại cầu thủ có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và hậu vệ trái. Mức phí của Blind được định giá là 15 triệu bảng.

Tổng số tiền M.U cần phải chuẩn bị cho 3 mục tiêu đang theo đuổi quyết liệt nhất rơi vào khoảng 80 triệu bảng. Đó là những ngôi sao sáng nhất để HLV Van Gaal sở hữu đội hình đủ chất lượng và chiều sâu trong cuộc cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm