Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal chê M.U chơi trận tệ nhất trong mùa hè 2014

Dù Quỷ đỏ đánh bại Valencia với tỷ số 2-1, nhưng HLV Van Gaal chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò khi chơi trên sân nhà Old Trafford.

Vị tướng người Hà Lan tiếp tục có những thử nghiệm các vị trí trong đội hình 3-5-2. Dù khá vất vả trong việc tìm cách xuyên thủng mành lưới Valencia, nhưng M.U đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 trước đối thủ đến từ Tây Ban Nha nhờ pha lập công của Fletcher và Fellaini.

a
Wayne Rooney sẽ là thủ quân của M.U ở mùa tới. Ảnh: Getty Images.

Sau khi trận đấu khép lại, HLV Van Gaal tỏ ra chưa hài lòng với phong độ của các cầu thủ. Trên MUTV, ông cho biết: “Dù đó là trận đấu trước mùa giải tệ nhất, nhưng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ chính là chiến thắng”.

Tại buổi họp báo sau trận, HLV Van Gaal cũng đã gửi lời cảm ơn đối với người hâm mộ và khen ngợi Rooney: “Tôi rất thích không khí ở Old Trafford. Khi bước vào sân, CĐV hét và gào tên mình. Còn với Rooney, cậu ấy đã thể hiện thái độ tuyệt vời và sẽ thể hiện hết mình trong vai trò đội trưởng”.

Sau khi chính thức được chỉ định đeo băng thủ quân của M.U mùa tới, Ro10 chia sẻ: “Đó là vai trò rất đáng tự hào. Tôi sẽ nỗ lực chơi tốt để xứng đáng với vinh dự lớn này”.

Trong khi đó, tiền vệ Darren Fletcher, cầu thủ được bổ nhiệm làm đội phó của Quỷ đỏ ở mùa tới, cho biết: “Wayne và tôi luôn làm việc rất tốt cùng nhau. Chúng tôi sẽ tiếp tục kết hợp ăn ý trong vai trò mới”.

Kết quả thi đấu rất ấn tượng trước 6 CLB rất mạnh gồm LA Galaxy, AS Roma, Inter Milan, Real Madrid, Liverpool, Valencia giúp đoàn quân của HLV Van Gaal tự tin trước khi Premier League mùa giải 2014/15 khởi tranh. M.U sẽ có trận ra quân gặp Swansea trên sân nhà Old Trafford vào lúc 18h45 ngày 16/8 (theo giờ Việt Nam).

'Bom xịt' Fellaini giúp M.U thắng kịch tính tại Old Trafford

Với bàn thắng ở những phút bù giờ, tiền vệ Marouane Fellaini giúp mang về chiến thắng 2-1 cho M.U trong trận giao hữu với Valencia tại Old Trafford.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm