Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U trao áo đấu số 11 cho Adnan Januzaj

HLV Van Gaal vừa công bố số áo của cầu thủ M.U mùa tới. Tiền vệ trẻ tài năng Adnan Januzaj có vinh dự được khoác áo số 11, số áo từng thuộc về tiền vệ huyền thoại Ryan Giggs.

Adnan Januzaj là một trong những ngôi sao trẻ tài năng rất đáng để kỳ vọng của M.U. Mùa trước, tiền vệ người Bỉ là một trong số ít cầu thủ của CLB chủ sân Old Trafford thi đấu ấn tượng. Trong 29 trận ra sân, anh ghi được 4 bàn thắng và tạo ra 31 cơ hội cho đồng đội.

a

Tiền vệ Adnan Januzaj sẽ khoác áo số 11 của M.U mùa tới. Ảnh: Zimbio.

Màn trình diễn tốt ở mùa giải 2013/14 giúp Adnan Januzaj có suất trong kế hoạch của tân HLV Van Gaal. Ngoài ra, tuyển thủ người Bỉ còn có vinh dự rất lớn khi được trao áo đấu số 11, số áo thuộc về tiền vệ huyền thoại Ryan Giggs, hiện là trợ lý cho HLV Van Gaal.

Trong khi đó, tân binh Luke Shaw sẽ khoác áo số 3 của Patrice Evra để lại sau khi rời Old Trafford đến đầu quân cho Juve. Một tân binh khác cũng nhận được sự chú ý rất lớn là Ander Herrera, tiền vệ người Tây Ban Nha khoác áo số 21.

Hiện tại, số áo 7 huyền thoại của M.U vẫn còn để trống. Từ mùa giải năm ngoái, áo đấu số 7 đã không có chủ nhân sau khi tiền vệ chạy cánh Antonio Valencia từ chối mặc và trở lại khoác áo số 25. Chiếc áo số 5 và 15 mà Rio Ferdinand, Nemanja Vidic để lại cũng đang "vô chủ".

Trang Goal đưa tin, HLV Van Gaal có thể sẽ dành số áo huyền thoại của CLB chủ sân Old Trafford cho mục tiêu theo đuổi hàng đầu là Juan Cuadrado. Đây là cầu thủ nhận được đánh giá khá cao của vị tướng người Hà Lan. Tuy nhiên, Quỷ đỏ hiện gặp khó khăn do chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Colombia với Fiorentina.

Đến thời điểm hiện tại, tình hình nhân sự của M.U tạm ổn định. Mùa tới, chân sút Wayne Rooney sẽ giữ vai trò thủ quân của CLB áo đỏ thành Manchester, trong khi đó tiền vệ Darren Fletcher là đội phó.

Số áo đấu của cầu thủ M.U mùa tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm