Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Daley Blind bất ngờ tìm nhà ở Manchester

CĐV M.U khá vui khi biết tin mục tiêu theo đuổi số 1 của đội bóng Daley Blind đang tìm một căn hộ tại khu vực Cheshire ở thành phố Manchester.

Tuyển thủ người Hà Lan chuẩn bị cho cuộc sống ở Manchester. Trang Evening Standard đưa tin, phóng viên của họ đã bắt gặp Daley Blind tìm nhà tại khu vực Cheshire, nơi có nhiều cầu thủ Manchester và HLV Van Gaal đang sinh sống ở đây.

a
Tuyển thủ người Hà Lan Blind tìm nhà ở khu vực Cheshire (Manchester). Ảnh: Evening Standard.

Điều đó cho thấy khả năng hậu vệ 24 tuổi người Hà Lan đến với sân Old Trafford khá cao. Hiện tại, anh là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Trang Daily Mail đã đưa tin, Daley Blind là một trong ba cầu thủ mà HLV Van Gaal rất muốn bổ sung cho đội hình M.U.

Để thuyết phục CLB Ajax nhượng lại tuyển thủ người Hà Lan, ban lãnh đạo Quỷ đỏ dự định chi ra 15 triệu bảng. Với việc Daley Blind có thể thi đấu ở vị trí cánh trái và tiền vệ phòng ngự, HLV Van Gaal sẽ có thêm sự lựa chọn về mặt nhân sự cho đội hình M.U.

Không chỉ muốn đưa Blind về sân Old Trafford, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ còn muốn có sự phục vụ của cầu thủ đa năng Marcos Rojo và tiền vệ Angel di Maria. Theo kế hoạch của ban lãnh đạo M.U, khoản tiền để mua 2 cầu thủ này lên tới 65 triệu bảng.

Tổng số tiền CLB áo đỏ thành Manchester sẽ phải chi ra để nâng cấp đội hình trong khoảng thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng hè 2014 là 80 triệu bảng. Nếu có 3 mục tiêu đang theo đuổi, vị thuyền trưởng người Hà Lan sẽ sở hữu lực lượng cần thiết để xây dựng sơ đồ chiến thuật 3-5-2, đội hình được ông thử nghiệm thành công ở chuyến du đấu hè 2014.

Chi 80 triệu bảng, M.U sẽ sở hữu đội hình trong mơ

HLV Van Gaal đang nỗ lực đưa Angel di Maria, Marcos Rojo and Daley Blind về sân Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2014 khép lại.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm