Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U mất Luke Shaw ở 4 vòng đầu Premier League 2014/15

Ngay trước thềm mùa giải mới, HLV Louis van Gaal vừa nhận tin không vui khi tân binh đắt giá Luke Shaw sẽ phải ngồi ngoài 1 tháng vì tái phát chấn thương gân kheo.

Trong chuyến du đấu trên đất Mỹ của M.U, Luke Shaw đã gặp vấn đề với chấn thương gân kheo khiến quãng thời gian đầu, anh phải tập riêng một mình. Nhưng sau đó, tài năng trẻ 19 tuổi vẫn ra sân và chứng tỏ được giá trị của mình với lối chơi chắc chắn, lên công về thủ ổn định nơi hành lang cánh trái của Quỷ đỏ. Anh hứa hẹn sẽ là sự thay thế rất xứng đáng vị trí mà lão tướng Patrice Evra để lại.

Luke Shaw sẽ vắng mặt ở 4 vòng đấu đầu tiên, Premier League 2014/15 vì tái phát chấn thương gân kheo. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi Shaw sẽ bỏ lỡ ít nhất trận mở màn Premier League 2014/15 của M.U với Swansea vì tái phát chấn thương gân kheo trong một buổi tập gần đây. Một đoạn thông báo mới đây trên website chính thức của đội chủ sân Old Trafford đã khẳng định điều đó.

“Luke Shaw tái phát chấn thương gân kheo và sẽ vắng mặt ở cuộc chạm trán Swansea vào thứ bảy này. Tuyển thủ Anh dự kiến sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần. Shaw cũng đã không thể góp mặt ở trận giao hữu vừa qua với Valencia tại Old Trafford vì chấn thương trên và sẽ phải chờ đợi để có màn ra mắt chính thức đầu tiên cho CLB”.

Nếu đúng theo chẩn đoán từ các bác sĩ, HLV Louis van Gaal sẽ không thể có sự phục vụ của Luke Shaw ở 4 vòng đấu đầu tiên khi M.U lần lượt đối đầu với Swansea, Sunderland, Burnley và QPR. Những đối thủ trên đều không đáng ngại nên sự vắng mặt của Shaw có lẽ cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới mục tiêu giành số điểm tuyệt đối mà chiến lược gia người Hà Lan đề ra. Nhất là khi Ashley Young hoàn toàn có thể được kéo về đá hậu vệ trái, vị trí mà anh cũng đã thi đấu khá tốt ở chuyến du đấu vừa qua.

Man City vô địch, M.U cán đích top 4 Premier League 2014/15

Theo đánh giá của hãng phân tích dữ liệu nổi tiếng Bloomberg, Man City sẽ bảo vệ thành công ngôi vương Premier League, trong khi M.U sẽ cán đích trong top 4 mùa giải 2014/15.

Cũng liên quan tới M.U, theo tiết lộ từ giới truyền thông Na Uy, Quỷ đỏ đã chuẩn bị xong mọi thủ tục để giải phóng hợp đồng cho thủ thành Anders Lindegaard. Do đã bước sang tuổi 30 nên thủ môn người Đan Mạch rất muốn ra đi để tìm kiếm cho mình một vị trí chính thức thay vì có thể sẽ phải đánh bóng băng ghế dự bị trong phần còn lại của sự nghiệp.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm