Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City vô địch, M.U cán đích top 4 Premier League 2014/15

Theo đánh giá của hãng phân tích dữ liệu nổi tiếng Bloomberg, Man City sẽ bảo vệ thành công ngôi vương Premier League, trong khi M.U sẽ cán đích trong top 4 mùa giải 2014/15.

Dựa trên những dữ liệu thu thập từ nhiều nguồn khác nhau, hãng Bloomberg vừa cho ra kết quả dự đoán của mình về kịch bản Premier League 2014/15. Theo đó, với sự ổn định và chất lượng của đội hình hiện tại, Man City sẽ bảo vệ thành công ngôi vương tại giải đấu số một đảo quốc sương mù.
BXH sau 38 vòng đấu của Premier League 2014/15, theo đánh giá từ Bloomberg. Cuộc đua đến ngôi vô địch giữa Man City và Chelsea hứa hẹn sẽ rất kịch tính bởi đội bóng đăng quang sẽ chỉ hơn đối thủ vỏn vẹn 1 điểm. Trong khi cuộc cạnh tranh giữa M.U, Arsenal và Liverpool cho một tấm vé dự Champions League cũng hấp dẫn không kém.
Số phần trăm cơ hội vô địch Premier League 2014/15 của các đội bóng, theo đánh giá từ Bloomberg.
Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt M.U, HLV Louis van Gaal sẽ chưa thể giúp Quỷ đỏ trở lại ngôi vương. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan nhiều khả năng sẽ mang về tấm vé dự Champions League khi giúp đội chủ sân Old Trafford kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4, ngay phía trên kình địch Liverpool.
Phần trăm cơ hội kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League 2014/15 của các đội bóng, theo đánh giá từ Bloomberg.
Dù chiêu mộ bản hợp đồng "bom tấn" mang tên Alexis Sanchez nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để giúp Arsenal giải tỏa cơn khát danh hiệu Premier League kéo dài suốt một thập kỷ qua.
Trong khi với Diego Costa trên hàng công, Chelsea sẽ rất mạnh. The Blues sẽ là đối trọng chính trong cuộc đua đến ngôi vô địch với Man City.
Ở phía cuối bảng xếp hạng, Aston Villa có thể sẽ lần đầu tiên phải nếm mùi xuống hạng ở kỳ nguyên Premier League (ra đời ở mùa giải 1992/93).
Newcastle của HLV Alan Pardew nhiều khả năng sẽ trở lại vai trò của một kẻ ngáng đường khó chịu với các ông lớn mùa tới.
Trái lại, HLV Sean Dyche sẽ còn rất nhiều việc phải làm khi mà Burnley của ông bị đánh giá là ứng cử viên số một cho suất trở lại giải hạng Nhất Anh. Theo đánh giá của Bloomberg, khả năng xuống hạng của đội chủ sân Turf Moor lên tới 57,8%. Ngoài Burnley và Aston Villa, một đội bóng khác cũng bị đánh giá sẽ là 1/3 đội bóng cầm đèn đỏ ở mùa giải 2014/15 là tân binh QPR.

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm