Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình 11 cầu thủ xấu trai nhất giải Ngoại hạng Anh

M.U, Liverpool, Arsenal, Chelsea đều sở hữu những cầu thủ vinh dự đứng trong đội hình “xấu lạ” đầy ấn tượng này.


Không chỉ kém Simon Mignolet về tài bắt bóng, thủ môn số 2 của Liverpool - Brad Jones - còn thua hẳn về “nhan sắc”.  Liên tục ngồi dự bị suốt 4 năm, Jones chỉ đặc biệt được nhớ tới với hình tượng… xấu trai.


Dù ở Arsenal hay Man City, Sagna cũng dễ dàng chiếm giữ ngôi vị cầu thủ xấu trai nhất đội. Mái tóc khác người của hậu vệ cánh phải người Pháp vẫn đang là “hàng độc” ở giải Ngoại hạng suốt nhiều năm qua.

Thực ra Phil Jones cũng chẳng đến nỗi ma chê quỷ hờn, nhưng nét biểu cảm của trung vệ M.U khiến anh trở thành mục tiêu trêu chọc của cư dân mạng suốt một thời gian dài.


Đá cặp trung vệ với Jones tại M.U là Smalling và hãy xem, anh không hề “kém cạnh” về khoản “nhan sắc”.


Hậu vệ trái/ trung vệ Mamadou Sakho. Kiểu tóc hầm hố và vẻ mặt bặm trợn khiến cựu đội trưởng PSG mất điểm trầm trọng trong mắt các fan nữ.


Cầu thủ chạy cánh Winfried Zaha của M.U có gương mặt vừa hốc hác vừa thô, lại thêm thói quen trợn mắt khiến anh thuộc dạng xấu nhất giải.


Trái ngược với thân hình mảnh khảnh, Gabriel Obertan lại sở hữu một cái đầu to quá khổ. Gương mặt ngổ ngáo của cựu tiền vệ M.U khiến bất kỳ fan hâm mộ nào cũng phải bật cười.


Tiền vệ trung tâm Willian xứng đáng đại diện cho Chelsea trong đội hình những ngôi sao xấu trai. Mái tóc xù càng tô điểm thêm cho gương mặt chẳng mấy sáng sủa của ngôi sao người Brazil.


Nếu điển trai hơn đôi chút, Steven Pienaar rất có thể đã trở thành một ngôi sao lớn. Từ Everton sang Tottenham, ngôi sao người Nam Phi đã trở thành một biểu tượng nhan sắc bất hủ tại giải Ngoại hạng.


Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đội hình “xấu lạ” này thiếu vắng cái tên Wayne Rooney. “Gã Shrek” xứng đáng trở thành đội trưởng của 11 ngôi sao cá biệt này.


Chưa kịp thi đấu trận nào cho Swansea, tiền đạo Bafetimbi Gomis đã chen chân được vào bản danh sách không mong muốn này.

http://bongdainfo.com/doi-hinh-11-cau-thu-xau-trai-nhat-giai-ngoai-hang-anh.html

Theo Trường Nhân/Đất Việt

Bạn có thể quan tâm