Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal giận tím mặt vì M.U gặp khó ở thương vụ Rojo

Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra rất tức giận khi kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon có nguy cơ thất bại.

Sau khi để vuột Thomas Vermaelen vào tay Barcelona, M.U rất quyết tâm theo đuổi hậu vệ Marcos Rojo của Sporting Lisbon. Ngôi sao 24 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo tuyển Argentina tại World Cup 2014 và anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ vốn đang khá mỏng manh của Quỷ đỏ.

Hậu vệ Marcos Rojo chưa thể cập bến sân Old Trafford. Ảnh: Daily Mail

Thương vụ trên tưởng như sẽ sớm hoàn tất trong nay mai bởi bản thân Marcos Rojo rất tha thiết gia nhập sân Old Trafford, trong khi Sporting Lisbon cũng không muốn níu giữ một gương mặt suốt ngày làm mình làm mẩy đòi ra đi. Tuy nhiên, rắc rối bỗng nảy sinh khi giữa công ty đại diện của hậu vệ 24 tuổi, Doyen Sports và đội chủ sân Jose Alvalade xảy ra tranh cãi về mức phí chuyển nhượng.

Sporting cho biết sẽ chỉ để Rojo ra đi nếu đội bóng nào đáp ứng được điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 24 triệu bảng. Trái lại, Doyen Sports sẵn sàng gật đầu cái rụp trước lời đề nghị 16 triệu bảng mà M.U đưa ra. Thậm chí, công ty chuyên đại diện cho các cầu thủ này còn bị tố cử một nhân viên giả mạo là quan chức cấp cao của M.U đến thương thảo các điều khoản với đội bóng Bồ Đào Nha.

Đội bóng thành Manchester hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề này. Tuy nhiên, theo một nguồn tin nội bộ từ sân Old Trafford, HLV Louis van Gaal đang hết sức tức giận. Chiến lược gia người Hà Lan cho đến lúc này vẫn chỉ mới có thêm 2 tân binh đáng chú ý là Luke Shaw và Ander Herrera.

13 điều nên biết về Rojo - ngôi sao muốn gia nhập M.U

Hôm 12/8 vừa qua, tuyển thủ Argentina Marcos Rojo đã gửi đơn lên BLĐ Sporting Lisbon để bày tỏ nguyện vọng gia nhập M.U. Dưới đây là những điều cần biết về ngôi sao 24 tuổi này.

Những rắc rối xung quanh thương vụ chuyển nhượng Marcos Rojo chắc chắn sẽ càng khiến cho uy tín của Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward suy giảm. Trong 2 mùa giải trở lại đây, dưới sự lèo lái của vị giám đốc 42 tuổi, M.U gặp khá nhiều thất bại trên bàn đàm phán.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm