Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U dễ thở ở vòng 2 League Cup

M.U dễ thở ở vòng 2 League Cup, Ibrahimovic lên kế hoạch giải nghệ, Atletico nhận tin buồn trước mùa giải mới là những tin chính hôm nay (ngày 14/8/2014).

M.U dễ thở ở vòng 2 League Cup

a
M.U sẽ thi đấu từ vòng 2 tại League Cup mùa giải 2014/15.

Lần đầu tiên sau 19 năm, M.U phải thi đấu League Cup (có tên gọi khác là Capital One Cup) từ vòng đấu thứ 2. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ phải chạm trán Milton Keynes Dons, đối thủ không quá mạnh. Đây là đội bóng hiện chơi ở League One, tương đương hạng 3 trong hệ thống giải đấu ở Anh. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân của Milton Keynes Dons.

Ibrahimovic lên kế hoạch giải nghệ

a
Ibra sẽ giải nghệ vào năm 2016.

Tiền đạo người Thụy Điển chia sẻ về việc từ giã sân cỏ sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào năm 2016. Điều đó đồng nghĩa với việc Ibrahimovic sẽ giải nghệ ở tuổi 34. Mùa trước, anh thi đấu khá hay khi giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vô địch Ligue 1. Trong trận ra quân ở mùa giải 2014/15, Ibra lập cú đúp giúp PSG hòa 2-2 với Reims.

Atletico nhận tin buồn trước mùa giải mới

a
HLV Simeone hy vọng Turan kịp bình phục khi La Liga mùa giải 2014/15 khởi tranh.

Nhà vô địch La Liga nhận tin không vui khi Arda Turan dính chấn thương gân khoeo trong buổi tập mới đây. Hiện tại, các bác sĩ của Atletico chưa có kết quả cụ thể về chấn thương của Turan, nhưng tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ vắng mặt ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Real do án treo giò. HLV Diego Simeone kỳ vọng Turan kịp bình phục cho trận ra quân ở La Liga mùa giải 2014/15 gặp Rayo Vallecano.

Martinez dính chấn thương nặng

a
Tiền vệ Martinez dính chấn thương nặng ở trận gặp Dortmund.

Các bác sĩ của Bayern cho biết, tiền vệ Javi Martinez đứt dây chằng chéo đầu gối. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Marcel Schmelzer bên phía Dortmund ở trận Siêu cúp Đức.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm