Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Scholes: 'M.U chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh 2014/15'

Tiền vệ huyền thoại của Quỷ đỏ, Paul Scholes nhận định HLV Van Gaal hiện có trong tay đội hình chưa đủ mạnh để cạnh tranh danh hiệu ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15.

a
Paul Scholes nhận định HLV Van Gaal cần thêm thời gian để xây dựng lực lượng tốt nhất. Ảnh: Getty Images.

Paul Scholes nhận định trên Daily Mail: “Từ những gì tôi thấy được thì Van Gaal có chút điên rồ. Ông ấy đã thể hiện là nhà cầm quân rất giỏi ở những CLB từng dẫn dắt. Tuy nhiên, tôi mới chỉ nhìn thấy những video về buổi tập của M.U trên truyền hình và khoảnh khắc Van Gaal ôm lấy cầu thủ sau một đường chuyền xuất sắc.

Ông ấy sẽ nổi giận nếu chứng kiến những điều không tốt. Van Gaal đem đến một chút sợ hãi, và điều này thì không tốt. Các cầu thủ rõ ràng cần phải cải thiện phong độ ở mùa giải 2014/15. Nếu không làm được, họ sẽ khó trụ lại ở đội bóng”.

Ngoài ra, Paul Scholes còn đưa ra dự đoán về thành tích của các đội bóng lớn ở Premier League mùa tới. Tiền vệ huyền thoại của Quỷ đỏ cho biết: “Man City và Chelsea sẽ những ứng viên cho chức vô địch. Hai vị trí tiếp theo sẽ là cuộc cạnh tranh giữa M.U, Liverpool và Arsenal.

Man City và Chelsea có đội hình rất mạnh. Tuy nhiên, điều đó không quyết định tất cả. Phong độ trên sân mới là quan trọng. Đến tháng 5/2015, tôi hy vọng M.U sẽ chứng minh những nhận định trên là không đúng”.

Paul Scholes cho rằng, đáng lẽ M.U nên chiêu mộ những cầu thủ chất lượng như Toni Kroos, Cesc Fabregas. Đây là những tiền vệ rất cần thiết cho đội bóng. Đáng tiếc là Quỷ đỏ thành Manchester thất bại trước sự cạnh tranh của các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Ở mùa giải 2014/15, M.U ra quân gặp Swansea trên sân nhà Old Trafford. Đây là trận đấu rất được người hâm mộ Quỷ đỏ chờ đợi sau quá trình chuẩn bị rất tốt cho mùa giải mới.

Daley Blind bất ngờ tìm nhà ở Manchester

CĐV M.U khá vui khi biết tin mục tiêu theo đuổi số 1 của đội bóng Daley Blind đang tìm một căn hộ tại khu vực Cheshire ở thành phố Manchester.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm