Chuyên gia: Lệnh cấm của VPF đang trói nguồn tài trợ của câu lạc bộ
Việc đưa thế độc quyền vào lĩnh vực tài trợ có thể trở thành rào cản tài chính cho các CLB. Nếu HAGL bỏ giải, không chỉ câu lạc bộ mà cả nền bóng đá Việt Nam sẽ chịu thiệt hại.
22 kết quả phù hợp
Chuyên gia: Lệnh cấm của VPF đang trói nguồn tài trợ của câu lạc bộ
Việc đưa thế độc quyền vào lĩnh vực tài trợ có thể trở thành rào cản tài chính cho các CLB. Nếu HAGL bỏ giải, không chỉ câu lạc bộ mà cả nền bóng đá Việt Nam sẽ chịu thiệt hại.
Highlands, Trung Nguyên và Vinacafe đua nhau dựng xe đẩy bán cà phê
Không nằm ngoài xu hướng take-away, các ông lớn Highlands, Trung Nguyên và Vinacafe đều mở quầy cà phê bên đường hoặc cửa hàng diện tích nhỏ, nhắm đến đối tượng khách hàng bận rộn.
Lợi nhuận cao, doanh thu tốt, nhiều tiềm năng..., thị trường trà sữa vẫn đang là "mỏ vàng" cho các nhà đầu tư cũ lẫn mới.
Không tính đến các thương vụ mua bán tư nhân, chỉ riêng việc cổ phần hóa, bán vốn nhà nước ở những "con gà đẻ trứng vàng" như Sabeco, Habeco, Vinamilk… sẽ đem về hàng tỷ USD.
Chuyên gia giới thiệu mô hình marketing 7P qua sách mới
Trong buổi giao lưu và ra mắt sách "22 nguyên tắc cơ bản của marketing thương hiệu", chuyên gia Võ Văn quang đã giới thiệu về mô hình marketing 7P.
Khi chiến dịch "giành lại vỉa hè" bắt đầu triển khai cũng là lúc các quận, huyện ở TP.HCM tìm nhiều giải pháp để hỗ trợ cho người trong khu vực kinh tế phi kết cấu.
Đằng sau cuộc chiến nước mắm, ai được lợi?
Đi qua những cơn khủng hoảng thực phẩm từ nước tương, cà phê, nước mắm… dễ nhận thấy, hầu hết sự cố này là bệ đỡ cho các chiêu trò marketing của doanh nghiệp được hiệu quả hơn.
Luật nào cho phép ‘đồng phục’ biển quảng cáo?
Chuyên gia về quảng cáo, luật sư đều cho rằng, luật chỉ có quy định quy chuẩn về kích thước, vị trí, độ an toàn của biển quảng cáo chứ không có quy định về màu sắc.
Biển hiệu kiểu mẫu ở Hà Nội: Lạc hậu và phạm luật?
Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang cho rằng các quy định về biển hiệu quảng cáo ở phố Lê Trọng Tấn (Hà Nội) vừa lạc hậu vừa phạm luật.
Hốt bạc nhờ bán hàng theo phim?
Cơn sốt từ một số phim truyền hình đã tạo điều kiện cho người kinh doanh tăng doanh thu, lợi nhuận thông qua những đồ dùng xuất hiện trong phim, nhưng cũng không phải... dễ ăn.
Khi Alibaba vào Việt Nam bằng việc mua lại Lazada
Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang lý giải động thái mua lại Lazada của tập đoàn Alibaba và tỷ phú Jack Ma (Trung Quốc) cũng như ảnh hưởng đến thị trường Việt Nam.
Việt Nam thua Lào, Campuchia: Thay đổi từ chiến lược
Theo chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang, trình độ tổ chức kinh doanh của người Việt không kém. Tuy nhiên, vẫn còn đó những lỗ hổng và điểm chưa sáng cần phải khắc phục.
Những đại gia chi triệu đô mời người nổi tiếng đến Việt Nam
Khẳng định "muốn làm điều gì đó cho đất nước", các đại gia này không tiếc tiền khi chi hàng triệu USD mời người nổi tiếng đến Việt Nam để truyền cảm hứng cho nền bóng đá, giới trẻ.
Thị trường thức ăn nhanh… xì hơi
Cạnh tranh trên thị trường thức ăn nhanh, đồ uống Việt luôn “nóng” và hoàn toàn không dễ dàng đối với người mới, cho dù đó là các “ông lớn”.
Chê Starbucks, Trung Nguyên làm được gì ở Mỹ?
Khi sang Việt Nam, Starbucks bị CEO Trung Nguyên chê bai, nên không ít người đặt ra câu hỏi, Trung Nguyên đã làm được gì ở “quê hương” Starbucks.
Cuộc chiến mì ăn liền Việt trên đất Mỹ
Khốc liệt không kém tại Việt Nam, cuộc cạnh tranh giữa các hãng mì ăn liền Việt trên đất Mỹ cũng diễn ra gay gắt.
Con đường trở thành số 1 Mỹ của bánh mì Việt
Do người Việt sản xuất và mang đậm hương vị Việt, bánh mì Lee’s Sandwiches nhanh chóng trở thành số 1 tại Mỹ.
Tương ớt của nông dân Việt khuynh đảo nước Mỹ thế nào?
Được xây dựng bởi David Trần, người đàn ông gốc Việt, thương hiệu tương ớt Sriracha khuynh đảo thị trường Mỹ từ những năm 80 của thế kỷ trước.
Vì sao 'Vua mỳ' Miliket xuống dốc?
Thị phần đang teo tóp trầm trọng nhưng Miliket lại không đưa ra bất cứ kế hoạch đầu tư nào có tính đột biến.
Bầu Đức khẳng định mời Arsenal sang Việt Nam không phải vì tiền, nhưng các chuyên gia lại cho rằng chiến dịch này sẽ mang lại cho bầu Đức… rất nhiều tiền.