76% iPhone tại Mỹ không phải do Apple bán ra
Theo dữ liệu mới công bố từ CIRP, phần lớn iPhone tại Mỹ không được bán ra bởi Apple. Cụ thể, chỉ có 24% iPhone bán ra tại thị trường này được mua trực tiếp từ "Táo khuyết".
1.179 kết quả phù hợp
76% iPhone tại Mỹ không phải do Apple bán ra
Theo dữ liệu mới công bố từ CIRP, phần lớn iPhone tại Mỹ không được bán ra bởi Apple. Cụ thể, chỉ có 24% iPhone bán ra tại thị trường này được mua trực tiếp từ "Táo khuyết".
Sản phẩm gây tranh cãi của Apple đắt hàng tại Việt Nam
AirTag đã khiến Apple bị kiện vì vi phạm quyền riêng tư tại nhiều quốc gia. Tuy nhiên tại Việt Nam, thiết bị này đang ghi nhận doanh số bán ra cao tại nhiều đại lý.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.
HAGL đã lãi xấp xỉ kế hoạch năm
Công ty được điều hành bởi bầu Đức tiếp tục có kết quả thuận lợi để nâng tổng lợi nhuận sau 11 tháng lên 1.115 tỷ đồng, hoàn thành 99% kế hoạch năm.
Mẫu AirPods cũ thành công tại Việt Nam
Tuy đã ra mắt từ năm 2019, mẫu AirPods 2 vẫn đang là mẫu tai nghe Bluetooth không dây bán chạy nhất tại các chuỗi bán lẻ Việt.
Tận Tâm cung cấp đa dạng dịch vụ cho doanh nghiệp
Tận Tâm - thành viên Tập đoàn Thế Giới Di Động - thuộc số ít công ty đủ năng lực bảo trì trọn gói, giao hàng, lắp đặt và bảo hành cho hệ thống chuỗi cửa hàng, siêu thị, văn phòng.
Nhiều cửa hàng ngừng thu mua iPhone 13 Pro Max
Do tỷ lệ lỗi màn hình trên iPhone 13 Pro Max cao nên nhiều cửa hàng bán lẻ đã ngừng thu mua, đặc biệt với những máy sắp hết thời hạn bảo hành.
FPT Long Châu cán mốc 1.000 nhà thuốc, vượt kế hoạch mở rộng năm 2022
Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đã chính thức cán mốc 1.000 nhà thuốc toàn quốc tính đến đầu tháng 12, vượt dự kiến đã đề ra trong kế hoạch mở rộng quy mô hệ thống của chuỗi bán lẻ.
Wincommerce công bố chiến lược kinh doanh năm 2023
Ngày 29/11, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp WinCommerce tổ chức Hội nghị nhà cung cấp 2022 với 350 khách mời, đại diện các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Mẫu MacBook Air M2 đã giảm 5-7 triệu đồng chỉ sau 4 tháng ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Sắm máy chiếu, TV màn hình lớn để xem World Cup
Vừa chuyển vào căn hộ mới, Quốc Khánh đã đến siêu thị điện máy để chọn một chiếc TV màn hình lớn. Anh không thích tới hàng quán mà muốn xem bóng đá ở nhà.
Thủ tướng: Khó khăn của bất động sản có thể rủi ro cho nền kinh tế
Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng một số khó khăn liên quan lĩnh vực bất động sản, trái phiếu doanh nghiệp, chứng khoán đang có tác động và có thể gây ra rủi ro cho nền kinh tế.
Thế Giới Di Động chính thức thâm nhập Indonesia
Đại gia bán lẻ Việt Nam khai trương cửa hàng điện máy đầu tiên tại đất nước vạn đảo và kỳ vọng nâng số lượng lên 5 điểm bán vào cuối năm nay.
Tin buồn cho người muốn mua iPhone 14
Theo thông tin từ các chuỗi bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam, hiện lượng hàng iPhone 14 trên thị trường vẫn chưa ổn định và chưa rõ bao giờ sẽ có lô hàng tiếp theo.
iPhone 14 giành lại thị phần cho Apple tại Việt Nam
iPhone 14 đã giúp Apple lần đầu trong năm leo lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng thị phần smartphone tại Việt Nam.
Doanh nghiệp 'nín thở' trông chờ tăng doanh số dịp Black Friday
Dù kinh tế còn nhiều khó khăn, chuyên gia và các doanh nghiệp vẫn đánh giá cao sức mua của người dân trong dịp mua sắm khuyến mãi lớn nhất năm nay.
24hStore cam kết bán iPhone 14 Pro Max giá tốt
Từ khi ra mắt, iPhone 14 Pro Max có số lượng đặt mua lớn tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những lý do khiến sản phẩm giữ giá cao sau khi mở bán.
Doanh số tivi, máy chiếu bùng nổ nhờ Black Friday, World Cup
Sức hút từ World Cup đi kèm đợt sale Black Friday từ các nhà bán lẻ đang giúp doanh số thiết bị điện tử, đặc biệt là tivi và máy chiếu tăng cao.
World Cup 2022 không thể giải cứu kinh tế Anh
Kỳ World Cup tại Qatar khó thúc đẩy nền kinh tế Anh vốn đang bị nhấn chìm bởi cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt. Tuy nhiên, các hãng bán lẻ và nhà hàng vẫn tận dụng mọi cơ hội.
TV giảm giá mạnh mùa World Cup 2022
Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam trước và trong mùa World Cup, nhiều chuỗi bán lẻ và các thương hiệu TV đã giảm giá mạnh nhằm tăng doanh số bán ra.