'Sư tử' Đức tham gia Shark Tank Việt Nam
Trong 4 gương mặt mới của Shark Tank Việt Nam, ông Tillman Schulz nhận được sự chú ý vì là nhà đầu tư trẻ của chương trình The Lion's Den (Đức).
16 kết quả phù hợp
'Sư tử' Đức tham gia Shark Tank Việt Nam
Trong 4 gương mặt mới của Shark Tank Việt Nam, ông Tillman Schulz nhận được sự chú ý vì là nhà đầu tư trẻ của chương trình The Lion's Den (Đức).
Ra mắt thương hiệu ‘rửa xe đúng cách’ Car Wash Centre
Vietnam Car Care ra mắt thương hiệu Car Wash Centre, hứa hẹn ghi dấu ấn trên thị trường với dịch vụ “rửa xe đúng cách”.
Doanh nghiệp Việt chịu tác động bởi cuộc chiến gà rán Hàn Quốc
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam phải tăng giá bán hàng hóa vì nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc đắt đỏ hơn.
Sự trở lại của thể dục nhịp điệu thời 1980
Các lớp thể dục nhịp điệu phổ biến trong những năm 1980 đang trở lại nhờ vào việc dễ thực hiện tại nhà cùng chi phí thấp qua hình thức tập luyện trực tuyến.
Phúc Long, King Coffee mở cửa hàng ở Mỹ
TNI King Coffee và Phúc Long đang lần lượt mở cửa hàng tại Mỹ. Đây được coi là "cửa sáng" cho những chuỗi này khi thị trường nội địa gặp khó trước Covid-19.
Phúc Long sẽ khuynh đảo thị trường sau khi nhận vốn từ Masan?
Các chuyên gia cho rằng thương vụ Masan rót vốn vào Phúc Long sẽ tạo nên một cục diện mới trên thị trường trà và cà phê Việt Nam.
Lotteria kinh doanh ra sao tại Việt Nam trước tin sắp đóng cửa?
Dù doanh thu luôn đạt trên 1.000 tỷ đồng mỗi năm, Lotteria Việt Nam liên tục báo lỗ. Tổng tài sản của doanh nghiệp cuối năm 2019 là 1.005 tỷ, với trên 200 cửa hàng khắp cả nước.
Chuỗi Lotteria sắp đóng cửa ở Việt Nam?
Theo báo Hàn Quốc, các thương hiệu nhượng quyền của Lotteria tại Việt Nam đều đã ngừng hoạt động và trụ sở chính tại Seoul đang xem xét khả năng đóng cửa kinh doanh trong năm nay.
Don Chicken tung nhiều chính sách hỗ trợ nhượng quyền
Trải qua nhiều giai đoạn biến động, chuỗi nhà hàng Hàn Quốc Don Chicken không ngừng đưa ra chiến lược hỗ trợ nhà đầu tư nhượng quyền tại Việt Nam.
Chuyên gia Nguyễn Phi Vân kỳ vọng đưa Shynh Group ra biển lớn
Shynh Beauty vừa kỷ niệm mốc 1 triệu sản phẩm Shin Nee bán ra thị trường. Cũng tại sự kiện, chuyên gia nhượng quyền Nguyễn Phi Vân chia sẻ quyết tâm đưa Shynh Group ra biển lớn.
Bỏ 600 triệu kinh doanh sữa chua trân châu liệu có dễ ăn?
Bỏ khoảng 200-600 triệu đồng đầu tư kinh doanh sữa chua trân châu, nhiều người được đơn vị nhượng quyền quảng cáo có thể thu hồi vốn chỉ trong 3-6 tháng.
Khách sạn bình dân - phân khúc tiềm năng bị bỏ ngỏ
Theo khảo sát “Xu hướng du lịch toàn cầu” của Visa, có tới 90% người Việt chọn du lịch tự túc và chuộng cơ sở lưu trú bình dân. Do đó, phân khúc này được đánh giá là khá tiềm năng.
Đại gia Thái bán đồ ăn nhanh cạnh tranh với KFC, Lotteria ở Việt Nam
Có tới 600 cửa hàng nhượng quyền bán đồ ăn nhanh nhưng CP lại không thành công. Hãng này quyết định mở cửa hàng để cạnh tranh trực tiếp với KFC, Lotteria, Mc Donald's...
Tocotoco Đà Nẵng đóng cửa và sự khắc nghiệt của nhượng quyền
Việc Tocotoco Đà Nẵng phải đóng cửa dù chỉ tiến hành vài thay đổi nhỏ là bài học quan trọng dành cho các bên trong nhượng quyền thương mại: phải tuân thủ luật chơi từ chi tiết nhỏ.
Nhượng quyền thương hiệu: Trái đắng to hơn trái ngọt
Đằng sau con số lợi nhuận hấp dẫn của thị trường nhượng quyền (franchise), không ít nhà đầu tư đã phải đối mặt với "trái đắng trên trời rơi xuống" khi hệ thống gặp sự cố...
Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.