CEO Ford Việt Nam: 'Sedan là quá khứ, SUV sẽ là tương lai'
Các mẫu sedan của Ford lặng lẽ rút khỏi thị trường Việt Nam. Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho rằng, tương lai của Ford sẽ là SUV.
703 kết quả phù hợp
CEO Ford Việt Nam: 'Sedan là quá khứ, SUV sẽ là tương lai'
Các mẫu sedan của Ford lặng lẽ rút khỏi thị trường Việt Nam. Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho rằng, tương lai của Ford sẽ là SUV.
Quân Mỹ rút, người Nga tuần tra giữa các lực lượng Thổ Nhĩ Kỳ và Syria
Sau khi Mỹ rút khỏi Manji, Nga cho biết họ đang tuần tra tại thị trấn chiến lược này nhằm ngăn chặn đụng độ trực tiếp giữa các lực lượng của Thổ Nhĩ Kỳ và Syria.
HTC tuyên bố quay lại thị trường smartphone
Sau thời gian dài im hơi, HTC tuyên bố sẽ trở lại làm smartphone. Lần này, HTC cho biết chỉ tập trung vào phân khúc smartphone cao cấp dành cho các thị trường lớn.
'Ngoài bãi biển, hải sản và nước mắm, Phú Quốc cần nhiều sản phẩm hơn'
Ông Kenneth Atkinson - Phó chủ tịch Hội đồng Tư vấn Du lịch (TAB) cho rằng để kinh tế du lịch phát triển, Phú Quốc cần nhiều hơn ngoài bãi biển, hải sản và nước mắm.
Đầu tư vào chất lượng giao dịch, ngân hàng tăng trưởng mạnh
Giai đoạn cuối năm, các nhà băng cùng chạy đua nước rút để về đích. Kết quả hoạt động bán niên cho thấy phong độ dẫn đầu tiếp tục thuộc về ngân hàng tập trung cho chất lượng.
RMIT hợp tác Mindshare nâng cao trải nghiệm cho SV ngành sáng tạo
Khoa truyền thông và thiết kế (ĐH RMIT) và Mindshare Việt Nam vừa hợp tác nhằm nâng cao năng lực học tập và trải nghiệm cho sinh viên ngành sáng tạo trong quá trình học tại RMIT.
Chiến lược tiếp thị 'thương hiệu tạo xu hướng' của vivo
Ra đời từ năm 2009, vivo đã vươn lên top 5 hãng smartphone bán chạy nhất thế giới nhờ chiến lược marketing đặc biệt.
Hàng xa xỉ tìm cách lấy lòng khách Trung Quốc
Một loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu bị tẩy chay ở Trung Quốc khiến họ phải thay đổi chiến lược để tiếp cận thị trường màu mỡ này.
Marketer Việt hào hứng tham gia ngày hội dành riêng cho dân Marketing
Sự kiện National Advertiser Day 2019 chia sẻ kinh nghiệm giá trị về lĩnh vực Digital Marketing đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 28/8 và sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 12/9 sắp tới.
Về tay người Thái, ‘vua sá xị' Chương Dương lãi gấp 15 lần
Nửa đầu năm 2019, doanh nghiệp sản xuất sá xị Chương Dương đã thu về gần 11 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, cao gấp đôi số thu về của cả năm 2018 trước đó và gấp 15 lần cùng kỳ.
Ứng dụng nền tảng công nghệ AI trong SEO tự động
Với sự phát triển của công nghệ, hiệu quả của SEO tự động ngày càng được nâng cao và trở thành lựa chọn của nhiều thương hiệu.
Nỗi lo 40 tỷ USD, về tỉnh bị từ chối, qua châu Âu quá khắc nghiệt
Dệt may là một trong những ngành có nhiều lợi thế khi Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA). Thế nhưng, nếu không có chính sách bài bản thì cơ hội chỉ nằm trên giấy.
Giám đốc Lotte E&C: 'Bắt tay Novaland để nâng chuẩn chất lượng BĐS'
Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Lotte E&C, thuộc tập đoàn Lotte Hàn Quốc. Theo đó, Lotte E&C trở thành nhà thầu chính của dự án The Grand Manhattan, quận 1.
Tham vọng đằng sau lùm xùm nội y Kimono của 'Kim siêu vòng 3'
Với thương hiệu nội y Kimono, Kim Kardashian đặt tham vọng "cắn" một phần của miếng bánh trị giá 83 tỷ USD. Tuy nhiên làn sóng phản đối dữ dội từ Nhật có thể hủy hoại kế hoạch này.
Dân sẽ quay lưng với metro sau cả thập kỷ chờ đợi?
Thói quen sử dụng phương tiện giao thông cá nhân càng ăn sâu, người dân càng miễn cưỡng chuyển sang sử dụng phương tiện giao thông công cộng như metro.
Tinder cố rũ bỏ hình ảnh 'tình một đêm' để chiếm thị trường châu Á
Trong nhiều năm, truyền thống hẹn hò của người châu Á là rào cản quá lớn đối với Tinder tại khu vực. Tuy nhiên, ứng dụng hẹn hò này đang có những thay đổi.
Man Utd chiêu mộ thành công hậu vệ đắt nhất lịch sử CLB
Chiều 29/6, trang chủ của "Quỷ đỏ" Manchester thông báo chính thức ký hợp đồng 5 năm với hậu vệ Aaron Wan-Bissaka từ CLB Crystal Palace, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm.
Lợi thế của chương trình tạo thạc sĩ cấp cao ngành quản trị kinh doanh
Ứng dụng kinh nghiêm, kiến thức vào việc thực hành tại các tập đoàn lớn của Pháp là một phần trong chương trình đào tạo thạc sĩ cấp cao (EMBA) của Đại học Quản trị Paris, Pháp.
Sau 2 năm lấn sân làm điều hoà, Asanzo có gì?
Sản lượng điều hòa tăng gần 40 lần sau 2 năm ra mắt cùng mạng lưới thị trường mở rộng, phần nào khẳng định nước cờ mạo hiểm của CEO Phạm Văn Tam đã đi đúng hướng.
Digital marketing và bài toán đầu tư nhân lực
Video và content (nội dung) đều là những lĩnh vực có định hướng tốt. Người học cần nghiên cứu bài bản và có những khoản đầu tư riêng nhằm tạo ra lợi thế riêng cho bản thân.