Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng nền tảng công nghệ AI trong SEO tự động

Với sự phát triển của công nghệ, hiệu quả của SEO tự động ngày càng được nâng cao và trở thành lựa chọn của nhiều thương hiệu.

Dưới sự bùng nổ của cuộc cách mạng 4.0, hàng loạt ứng dụng dựa trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI đã ra đời, làm thay đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có tiếp thị trực tuyến (marketing online). Một trong những thành tựu nổi bật của ngành marketing trong thời gian gần đây là ứng dụng SEO tự động.

Công nghệ AI là nền móng cho SEO tự động

Đặc trưng của khách hàng tại Việt Nam chính là thời gian sử dụng internet tương đối nhiều trong ngày. Người Việt đang dần quen với mô hình “chợ công nghệ”, cửa hàng trực tuyến. Nhờ đó, thương mại điện tử đang có tốc độ phát triển lớn, tác động tới xu hướng SEO một cách mạnh mẽ.

Azaseo anh 1
SEO tự động giúp cho việc đẩy thứ hạng của website lên top nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ SEO trong chiến dịch marketing, các doanh nghiệp phải đối mặt với một thách thức lớn về vốn cũng như quy trình thực hiện. Việc giải quyết những rào cản về ngân sách, hiệu quả của hoạt động SEO đã và đang là một thách thức lớn đối với thương mại điện tử ở Việt Nam.

Sự xuất hiện công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) đã tác động mạnh mẽ vào nền kinh tế hiện đại. Lĩnh vực SEO cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng của công nghệ quan trọng này. Sau một thời gian dài tìm hiểu và chuẩn bị, vừa qua, Công ty Azaseo đã chính thức cung cấp công nghệ SEO tự động trên nền tảng AI cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Hiểu một cách đơn giản, dịch vụ SEO tự động là một chiến lược tiếp thị trực tuyến được triển khai để tăng thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm của Google một cách bền vững.

Ưu điểm của SEO tự động trên nền tảng AI

Ông Nguyễn Quốc Khánh - nhà sáng lập Azaseo, đơn vị triển khai dịch vụ SEO tự động tại Việt Nam - cho biết: “Từ trước tới nay, để có thể tăng thứ hạng từ khóa trên trang tìm kiếm Google, các công ty sẽ phải lựa chọn một trong hai giải pháp: triển khai đội ngũ nhân sự trong công ty chuyên phụ trách SEO; hoặc thuê những dịch vụ bên ngoài”.

Azaseo anh 2
Ông Nguyễn Quốc Khánh là nhà sáng lập Azaseo.

Theo ông Khánh, điều này không những gây tốn kém khá nhiều về mặt chi phí, mà còn đòi hỏi đội ngũ lãnh đạo công ty cần phải giám sát và kiểm tra tiến độ của công việc một cách sát sao.

“Sự xuất hiện của dịch vụ SEO tự động đã tạo ra thay đổi trên thị trường SEO tại Việt Nam. Với dịch vụ này, các doanh nghiệp Việt không cần bỏ ra quá nhiều chi phí và thời gian cho SEO trên website như trước đây. Nhiều đơn vị kinh doanh cảm thấy hài lòng và tin tưởng khi quyết định thay thế hình thức SEO truyền thống bằng SEO tự động” - nhà sáng lập Azaseo đánh giá.

Azaseo anh 3
Kết quả do SEO tự động mang đến vừa nhanh chóng, vừa bền vững.

Bằng phương thức SEO hoàn toàn tự động, các chuyên viên có thể thực hiện những kỹ thuật nghiệp vụ mang tính chính quy, tuân thủ những quy tắc mà Google đặt ra, khiến cho kết quả SEO bền vững hơn.

Sau khi website của các doanh nghiệp được tối ưu về mã nguồn, hệ thống bài viết, công nghệ SEO tự động sẽ xây dựng một hệ thống backlink (liên kết lại) chất lượng cao, các từ khóa phục vụ cho mục đích thương mại giúp doanh nghiệp lên top tìm kiếm và giữ vững vị trí. Doanh nghiệp cũng có thể theo dõi và giám sát tiến độ lên top của từ khóa bất cứ lúc nào.

Ông Nguyễn Quốc Khánh chia sẻ thêm: “Hình thức SEO tự động còn mang tới cho doanh nghiệp những tính năng hữu ích, như tối ưu hóa website của doanh nghiệp, tăng khả năng hiển thị trên mọi phương tiện, gia tăng lượng truy cập tự nhiên và đổi mới cách kiếm soát dự án SEO hữu hiệu”.

Các doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể liên hệ với Azaseo để lựa chọn những gói dịch vụ ngắn hạn hoặc dài hạn. Áp dụng những công nghệ hiện đại trong cách mạng 4.0, Azaseo mang lại cho doanh nghiệp những giải pháp để có thể đạt được hiệu quả mong muốn trong lĩnh vực marketing hiện đại.

Công ty Cổ phần Azaseo:

Website: www.azaseo.com

E-mail: sale@azaseo.com; Hotline: 0399108108

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm