Điều gì giúp trà bí đao, sá xị con cọp tìm lại ánh hào quang?
Hầu hết doanh nghiệp xưa đang kinh doanh hiệu quả đều có sự tham gia đầu tư và quản lý của doanh nghiệp ngoại, một số khác lãi lớn nhờ tiết giảm được chi phí sản xuất.
326 kết quả phù hợp
Điều gì giúp trà bí đao, sá xị con cọp tìm lại ánh hào quang?
Hầu hết doanh nghiệp xưa đang kinh doanh hiệu quả đều có sự tham gia đầu tư và quản lý của doanh nghiệp ngoại, một số khác lãi lớn nhờ tiết giảm được chi phí sản xuất.
Cộng đồng marketing VN náo loạn vì tính năng mới của Facebook
Việc Facebook ra mắt chính sách cho phép mọi người có thể xem tất cả nội dung quảng cáo của fanpage gặp phải nhiều sự phản đối từ cộng đồng marketing Việt Nam.
Sơn Tùng M-TP và 'Chạy ngay đi': Chiến lược PR bài bản nhất Vpop?
Chiến lược quảng bá MV mới "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP được so sánh với Taylor Swift, ngôi sao được coi là "bậc thầy" trong việc thu hút sự chú ý của showbiz Mỹ.
Phim Hàn trên màn ảnh Việt: Chiến lược tinh vi đằng sau chất ngôn tình
Đậm chất “ngôn tình”, các phim truyền hình Hàn đều dễ xem, dễ cảm, dễ chia sẻ. Nhưng đằng sau đó luôn ẩn chứa những chiến lược quảng bá về thời trang, ẩm thực và cả công nghệ.
Trước khi phá sản, thương hiệu Nine West đã kinh doanh thế nào?
Trước khi đệ đơn phá sản vì khoản nợ 1 hơn tỷ USD, Nine West từng là thương hiệu thời trang lớn thứ 3 trên đất Mỹ, với mức tăng trưởng doanh thu lên tới 33%
Chủ shop online bắt đầu than khó vì bán hàng nhờ Facebook
Nhiều chủ shop kinh doanh online cho rằng việc Facebook thay đổi bộ lọc khiến việc tương tác bán hàng giảm mạnh, đồng nghĩa phải tăng thêm chi phí quảng cáo để bán hàng.
Tuyên bố chung Việt Nam - Ấn Độ sau chuyến thăm của Chủ tịch nước
Chủ tịch nước Trần Đại Quang vừa kết thúc chuyến thăm cấp nhà nước 3 ngày đến Ấn Độ theo lời mời của Tổng thống Ấn Độ Ram Nath Kovin.
Giải pháp tối ưu chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp
Khi quảng cáo trực tuyến không còn là xu hướng nhất thời, nhiều doanh nghiệp dần chú trọng chiến lược truyền thông, khiến thị trường quảng cáo ngày một sôi động.
Mặc đồ lót livestream bán hàng: Phản cảm hay chiêu quảng cáo hiệu quả?
Bên cạnh ý kiến lên án việc mặc đồ lót livestream là chiêu trò phản cảm để bán hàng, nhiều người cho rằng chuyện này khá bình thường.
Hai cô gái gây phản cảm khi mặc đồ lót livestream bán hàng
Cách bán hàng táo bạo của các cô gái trong clip hiện khiến dân mạng không khỏi bức xúc, lên án gay gắt.
Đầu tư hàng chục tỷ, bà xã Công Vinh muốn trở thành doanh nhân
Sau thời gian tạo dựng chỗ đứng nhất định trong showbiz, Thủy Tiên gây bất ngờ khi quyết định chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh, truyền thông.
Thí sinh trổ tài tiếp thị quảng cáo trong cuộc thi khởi nghiệp
Tập 5 của “1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” đưa người xem đến với thử thách khó khăn: lên kế hoạch truyền thông, quảng cáo và tiếp thị một mặt hàng mang thương hiệu Co.opmart.
Sheryl Sandberg - nữ chủ nhân thực sự của đế chế Facebook
Zuckerberg và Sandberg thường chia sẻ với nhau nhiều ý tưởng trong cuộc sống. Ở Facebook, Sandberg cũng là người quản lý chính chứ không phải kẻ hoang dã tóc xoăn.
Hồ Công Hoài Phương: 'Quảng cáo là chiếc áo đẹp cho thương hiệu'
"Dành cho những ai từng tin rằng 'Quảng cáo nói láo ăn tiền'". Đó là lời mở đầu cuốn sách vừa ra mắt của chuyên gia marketing và truyền thông Hồ Công Hoài Phương.
Mỹ phẩm Hằng JoJo nhận giải Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - TBD
Tại sự kiện Truyền thông và Tôn vinh, mỹ phẩm Hằng JoJo vừa nhận danh hiệu Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương năm 2017-2018.
Mỹ phẩm Hằng JoJo được chứng nhận thương hiệu - sản phẩm chất lượng
Hơn 4 năm qua, mỹ phẩm Hằng JoJo từng bước tạo được chỗ đứng trên thị trường trong nước. Mới đây, nhãn hàng này tiếp tục được chứng nhận là thương hiệu - sản phẩm chất lượng.
10 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam
Là những ông chủ quyền lực của những doanh nghiệp cỡ lớn, 10 vị này còn sở hữu khối tài sản khổng lồ cả trên sàn chứng khoán và thực tế.
Sabeco quảng cáo nghìn tỷ để... thuận lợi thoái vốn
Đầu tư cho quảng cáo và thương hiệu được xem như vũ khí quan trọng của Sabeco.
Facebook có ảnh hưởng rất lớn trong đời sống ngày nay. Chỉ riêng việc dừng lên Facebook một thời gian thôi cũng khiến nhiều người cảm thấy thực sự khó khăn.
Thương hiệu Lanvin rơi vào khủng hoảng do thua lỗ nặng nề
Nhà mốt Pháp rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng khi doanh số bán hàng đang suy giảm và thiệt hại lên đến hàng triệu USD do sự thay đổi giám đốc sáng tạo mới.