Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Hằng JoJo nhận giải Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - TBD

Tại sự kiện Truyền thông và Tôn vinh, mỹ phẩm Hằng JoJo vừa nhận danh hiệu Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương năm 2017-2018.

Mới chỉ trải qua gần 4 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, tuy nhiên với sự nỗ lực không ngừng, mỹ phẩm Hằng JoJo đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng được nhiều người tiêu dùng Việt ủng hộ.

Cong ty Co phan XNK Truong Thu Hang anh 1
Trương Thu Hằng - CEO thương hiệu mỹ phẩm Hằng JoJo nhận giải thưởng thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương.

Vào ngày 7/10, tại sự kiện Truyền thông và Tôn vinh được phát sóng trực tiếp trên kênh HTV4, Đài Truyền hình TP.HCM, thương hiệu mỹ phẩm Hằng JoJo chính thức được trao bằng và cúp danh dự Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương năm 2017.

Cong ty Co phan XNK Truong Thu Hang anh 2
CEO Trương Thu Hằng trên sân khấu nhận giải.

Với danh hiệu lần này, mỹ phẩm Hằng JoJo đánh dấu một bước tiến mới, dự kiến sẽ phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới, khẳng định vai trò và chất lượng của thương hiệu Việt. Thương hiệu này hiện có hơn 2.000 đại lý trên toàn quốc với hơn 50.000 khách hàng thường xuyên. Hằng JoJo cam kết thu nhập cho các đại lý với chính sách sỉ tốt, quyền lợi cao, thưởng tiền mặt vào mỗi tháng.

Công ty cũng hỗ trợ quảng bá trên các trang báo, hỗ trợ giới thiệu toàn bộ khách sỉ, lẻ, tặng bảng hiệu quảng cáo ngoài trời và bộ ảnh chụp cùng sản phẩm ngay khi các đại lý bắt đầu kinh doanh.

Cong ty Co phan XNK Truong Thu Hang anh 3
CEO Trương Thu Hằng tại văn phòng làm việc.

Công ty đào tạo bài bản miễn phí cho từng thành viên trong hệ thống về chiến lược marketing, kỹ năng bán hàng, hướng dẫn quảng cáo online, đào tạo kiến thức bán hàng, nghệ thuật tư vấn khách hàng... Công ty có kinh nghiệm trong việc tư vấn da, đào tạo chia sẻ kiến thức đạt chuẩn khoa học về da, do chuyên gia da liễu lên giáo trình và đào tạo.

Cùng với hệ thống phân phối trên toàn quốc, mỹ phẩm Hằng JoJo đang nỗ lực xây dựng tên tuổi để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín tại Việt Nam.

Cong ty Co phan XNK Truong Thu Hang anh 4
CEO Trương Thu Hằng và hệ thống đại lý.

Với công ty Mỹ phẩm Hằng JoJo, mối quan hệ gắn bó tốt đẹp với hệ thống đại lý không chỉ là mối quan hệ kinh doanh, mà trên hết đó còn là sự trân trọng và hỗ trợ lẫn nhau để phát triển. Việc tạo dựng lòng tin, sự thấu hiểu, chia sẻ cùng nhau để vượt qua khó khăn chính là những yếu tố không thể thiếu cho một sự hợp tác vì sự phát triển chung. Trong hành trình của mình, mỹ phẩm Hằng JoJo luôn coi hệ thống đại lý như những người bạn thân thiết, đoàn kết cùng xây dựng thương hiệu ngày càng phát triển bền vững.

Cong ty Co phan XNK Truong Thu Hang anh 5
Bà Trương Thu Hằng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP XNK Trương Thu Hằng.

CEO Trương Thu Hằng chia sẻ: “Chúng tôi xin chân thành cám ơn khách hàng đã quan tâm và ủng hộ thương hiệu mỹ phẩm Hằng JoJo. Với sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi sẽ mang đến ngày càng nhiều nhiều hơn những sản phẩm chất lượng”.

Công ty Cổ phần XNK Trương Thu Hằng nhận chi nhánh, đại lý, tổng đại lý phân phối mỹ phẩm Hằng JoJo trên toàn quốc, bảo đảm doanh thu cao, được thưởng nếu kinh doanh tốt. Công ty cam kết bảng giá sỉ, lẻ niêm yết, hỗ trợ đào tạo kỹ năng bán hàng cho những người mới bắt đầu.  

ĐT: 01269837959

Wedsite: www.hangjojo.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm