Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu tư hàng chục tỷ, bà xã Công Vinh muốn trở thành doanh nhân

Sau thời gian tạo dựng chỗ đứng nhất định trong showbiz, Thủy Tiên gây bất ngờ khi quyết định chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh, truyền thông.

Công ty truyền thông của Thủy Tiên có vốn điều lệ lên đến 1 triệu USD. Chia sẻ về quyết định này, bà xã Công Vinh cho biết kinh doanh là ước mơ của cô từ bé. Tuy nhiên, vì đam mê nghệ thuật và sau này bận rộn chăm sóc gia đình nên chưa thể thực hiện được.

Với sự giúp đỡ từ phía gia đình, đặc biệt là sự ủng hộ của ông xã Công Vinh, cô đã quyết định đầu tư lớn vào một tập đoàn truyền thông đa phương tiện, quảng cáo và tổ chức sự kiện với vốn điều lệ lên đến 1 triệu USD (tương đương khoảng 22 tỷ).

“Đó là số tiền mà tôi đã dành dụm trong suốt 15 năm ca hát của mình. Với việc tìm hiểu kĩ mọi thông tin cũng như nhận được sự ủng hộ từ phía anh Vinh và người hâm mộ, tôi tin quyết định lần này là đúng đắn”, Thủy Tiên chia sẻ. Cô cho biết mình khá tự tin sau nhiều năm nghiên cứu về truyền thông, giải trí trong nước.

thuy tien va cong vinh anh 1
Thủy Tiên thử sức vai trò doanh nhân trong thời gian tới.

Thủy Tiên sẽ đảm nhận vai trò tổng giám đốc công ty. Hỗ trợ đắc lực phía sau cô là bạn thân, cũng là phó tổng giám đốc với kinh nghiệm gần 9 năm kinh qua nhiều công ty và ngân hàng tài chính lớn tại Mỹ. Cả hai đã bắt tay để hoạch định chiến lược sắp tới.

Bà xã Công Vinh cho biết ngoài lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và sự kiện, công ty sẽ còn mở rộng hợp tác sang lĩnh vực kinh doanh phim trường, cao ốc, văn phòng cho thuê hạng A...

Mặc dù tất bật với vai trò mới, Thủy Tiên cho biết cô sẽ không từ bỏ ca hát bởi đó là đam mê. Thời gian tới, người đẹp vẫn sẽ chuẩn bị và ra mắt các sản phẩm âm nhạc.

Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm