3 sai lầm khó tin nhất trong chiến tranh
Một phi công Mỹ dẫn đồng đội hạ cánh xuống lãnh thổ của đối phương vì tính toán sai thời tiết, còn lực lượng Đồng minh thất bại khi tấn công đế quốc Ottoman vì quá tự tin.
1.525 kết quả phù hợp
3 sai lầm khó tin nhất trong chiến tranh
Một phi công Mỹ dẫn đồng đội hạ cánh xuống lãnh thổ của đối phương vì tính toán sai thời tiết, còn lực lượng Đồng minh thất bại khi tấn công đế quốc Ottoman vì quá tự tin.
Khoảng 2,7 triệu người đã xem mẩu thông tin tuyển dụng chức danh “giám đốc điều hành” của một công ty nhân sự trụ sở tại Boston (Mỹ), nhưng chỉ có 24 người nộp đơn dự phỏng vấn.
Người mẫu Playboy dùng ngực vẽ tranh
Để gây quỹ từ thiện ủng hộ nạn nhân ung thư vú, Sugey Abrego đã sử dụng vòng một của mình để tạo nên những bức vẽ đầy màu sắc.
Coca Cola tăng 2,5% doanh thu nhờ in tên lên nhãn chai
Hãng Coca-Cola tại Mỹ vừa cho biết, trong hè vừa rồi, doanh thu của hãng đã tăng 2,5% nhờ chiến lược in tên người sử dụng lên nhãn sản phẩm.
Năm điểm cơ bản trong cuộc biểu tình ở Hong Kong
Hãng tin CNN chỉ ra năm vấn đề bạn đọc cần biết về cuộc biểu tình dữ dội đang nổ ra ở Hong Kong, khiến trung tâm tài chính châu Á tê liệt.
Đội thi hành án tử hình ở sào huyệt Sài Gòn: Biệt đội bí mật
Nhiệm vụ thi hành án tử hình trung tướng Linh Quang Viên của chính phủ VNCH được trao cho một lực lượng đặc biệt tiềm phục đã được huấn luyện thành thục các kỹ năng ám sát.
VinaPhone đón tướng mới, quyết lấy lại vị trí 'anh cả'
Cùng với việc có Giám đốc mới, Đề án nâng cấp VinaPhone thành Tổng công ty đang được trình Bộ Thông tin và Truyền thông là nét tích cực mới trong hành trình tìm lại “ngôi vương”.
BTV Trần Thảo Linh bất ngờ khi được giải quốc tế
Trần Thảo Linh - BTV được giải thưởng của Cộng đồng Khí tượng châu Âu - chia sẻ, dù dự báo thời tiết là một ngành khoa học lớn song vẫn có những tình huống thay đổi bất ngờ.
Hàng triệu đàn ông Việt Nam sẽ ế vợ
Nếu không có sự can thiệp kịp thời, dự tính đến năm 2050, Việt Nam sẽ phải đối mặt với viễn cảnh dư thừa 2,3-4,3 triệu "chú rể" không tìm được vợ để kết hôn.
Sinh viên đổ nước lạnh màu đỏ lên đầu để ủng hộ Ukraine
Hàng chục sinh viên quốc tế dội nước màu đỏ lên đầu để nâng cao nhận thức của cộng đồng quốc tế về chiến sự tại Ukraine.
Phim 21 tỷ đồng không bán nổi một vé
Trong hai tuần trụ ở Rạp Kim Đồng, ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, bộ phim "Sống cùng lịch sử" không bán được dù chỉ một vé.
Samsung chế giễu iPhone 6 Plus bắt chước Galaxy Note 4
Chiến dịch truyền thông của Samsung nhằm "cạnh khóe" Apple trong nhiều ngày qua vẫn đang được triển khai. Một video quảng cáo mới giới thiệu về Galaxy Note 4 vừa được tung ra.
6 bài học marketing từ Ice Bucket Challenge
Đơn giản hóa mục tiêu, tạo sự vui vẻ, tạo hiệu ứng cấp số nhân, mục tiêu nhân văn... là những bài học marketing từ chiến dịch đổ xô nước đá vào đầu.
Cảnh tượng truy quét người vô gia cư ở Anh
Cảnh sát Anh tiến hành đợt truy quét mới nhằm vào dân vô gia cư Đông Âu hôm nay trong bối cảnh hàng nghìn dân di cư bất hợp pháp đổ xô tới nước này thời gian qua.
Ngứa da đầu vì đội mũ bảo hiểm kém chất lượng
Cứ 10 người đi xe máy thì có một người không đội mũ bảo hiểm và hơn 50% người đội mũ có biểu hiện bệnh ở da đầu với các triệu chứng như ngứa, gàu, rụng tóc...
7 bài học tiếp thị đắt giá từ trào lưu 'dội xô nước đá'
Khi các thành viên của Team Frate Train khởi xướng thử thách “Ice Bucket Challenge”, họ không phải biến nó thành một hiện tượng lan tỏa lớn, cũng không phải gây quỹ khổng lồ.
Thanh Hằng thu hút với hình tượng 'chuẩn men'
Chân dài sinh năm 1983 gây chú ý khi chụp ảnh với phong cách nam tính, biểu cảm lạnh lùng.
Vì sao chiến dịch 'Đổ nước đá lên đầu' thành công?
Hàng chục triệu người đã bàn tán về thách thức "Ice bucket challenge" (Đổ nước đá lên đầu) và nhanh chóng tự hỏi vì sao chiến dịch này thành công trên toàn cầu.
Mô hình tổng công ty của MobiFone có gì mới?
MobiFone kiến nghị xây dựng mô hình tổng công ty theo hướng tách biệt giữa kinh doanh và kỹ thuật, nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp trong các mảng hoạt động.
Những bóng hồng quyền lực nhất trong ngành quảng cáo
Danh sách được Business Insider đưa ra nhằm tôn vinh tài năng quảng cáo của những phụ nữ sáng tạo nhất năm 2014.