Gucci bị chỉ trích vì dùng hổ thật để quay quảng cáo
Việc sử dụng hổ thật để quay quảng cáo cho bộ sưu tập Tết khiến Gucci vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Thương hiệu Italy khẳng định quá trình ghi hình diễn ra an toàn.
1.524 kết quả phù hợp
Gucci bị chỉ trích vì dùng hổ thật để quay quảng cáo
Việc sử dụng hổ thật để quay quảng cáo cho bộ sưu tập Tết khiến Gucci vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Thương hiệu Italy khẳng định quá trình ghi hình diễn ra an toàn.
Vì sao doanh nghiệp nên có mặt trên Google?
Theo trang statista.com, Google chiếm thị phần 86,86% trong không gian tìm kiếm máy tính để bàn toàn cầu. Tận dụng các dịch vụ của Google sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng.
Sức sống mới của TP.HCM qua bộ ảnh 'Xuân mãnh hổ - Phố bùng nổ'
Bỏ lại những ngày tháng giãn cách vắng lặng, qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Quỷ Cốc Tử, đường phố TP.HCM trở lại với sức sống mới - sôi động, nhộn nhịp hơn.
Lý do Thùy Tiên thường mặc áo dài khi về nước
Trong thời gian tới, phong cách của Thùy Tiên sẽ giảm yếu tố gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo khoe lợi thế hình thể.
Coca-Cola chào Tết 2022 với chiến dịch ‘Mang kỳ diệu về nhà’
Coca-Cola khởi đầu năm mới 2022 bằng chiến dịch Tết với thông điệp “Mang kỳ diệu về nhà”, qua đó tôn vinh những điều kỳ diệu có thật đến từ tình thân và cộng đồng.
Head & Shoulders và hành trình tôn vinh phương ngữ Việt Nam
Hơn 25 năm có mặt ở Việt Nam là từng ấy thời gian thương hiệu dầu gội Mỹ tôn vinh phương ngữ vùng miền qua hàng trăm tên gọi từ người dùng được hãng đón nhận, ghi nhớ.
Lý do phim mới của Leonardo DiCaprio bị giới phê bình quay lưng
“Don’t Look Up” là tác phẩm mới phát hành của Leonardo DiCaprio, quy tụ dàn diễn viên hạng A tại Hollywood. Bộ phim hài đen nhận nhiều khen, chê trái chiều.
Phim Việt phải đầu tư hơn 100 tỷ đồng mới đủ sức cạnh tranh
Ngày càng nhiều nhà làm phim chịu khó đầu tư cho các dự án điện ảnh. Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh ở quốc tế, điện ảnh Việt cần nhiều hơn thế.
Hơn 30 nghệ sĩ tham gia chương trình thay đổi góc nhìn về HIV
Chiến dịch y tế cộng đồng “Yêu mới khó - Phòng ngừa HIV có ngại gì” đã nhận được sự ủng hộ từ hàng loạt nghệ sĩ, người nổi tiếng và những cá nhân có sức ảnh hưởng.
Dàn sao góp mặt tại đại nhạc hội thực tế ảo 'Tiger Remix'
Với chủ đề “Xuân mãnh hổ - Năm bùng nổ”, đại tiệc âm nhạc thực tế ảo Tiger Remix 2022 chính thức quay trở lại cùng fan vào đêm 31/12.
‘Don’t Look Up’ - Leonardo DiCaprio bụng phệ giải cứu thế giới
Bộ phim quy tụ những gương mặt hàng đầu tại Hollywood đã tổng kết một cách hài hước và sâu cay vấn đề của nước Mỹ nói riêng và thế giới nói chung trong những năm qua.
Triển lãm tranh 'Sống nguyện ý' mở ra không gian nghệ thuật
Lấy ý tưởng từ những thước phim kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh, triển lãm tranh “Sống nguyện ý” khuyến khích mọi người sống tích cực, mạnh mẽ đối diện thử thách.
Dùng thiết bị bay không người lái mang hạt giống 'phủ xanh Việt Nam'
Chương trình "Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam" thực hiện mục tiêu trồng rừng, góp phần phủ xanh Việt Nam với phương thức gieo hạt bằng thiết bị bay không người lái (drone).
Năm long đong của điện ảnh Việt
Nửa đầu 2021, điện ảnh Việt ghi nhận nhiều tác phẩm có doanh thu bùng nổ. Tuy nhiên, 6 tháng cuối năm, giới làm phim khó khăn vì nhà rạp đóng cửa do dịch bệnh.
6 chiến lược y tế của TP.HCM trong giai đoạn bình thường mới
TP.HCM vạch ra 6 chiến lược lớn trong giai đoạn bình thường mới, trong đó làm rõ những chiến lược thành phần và phân công cụ thể nhiệm vụ tới từng đơn vị.
Đồng hành để trẻ phát triển tự nhiên - sứ mệnh của FrieslandCampina VN
Hơn cả một chiến dịch truyền thông, “Nhờ con mẹ mới” chạm đến cảm xúc của người làm cha mẹ, dệt nên những câu chuyện ý nghĩa và góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của nhãn hàng.
TP.HCM làm gì để bảo vệ người nguy cơ diễn biến nặng khi mắc Covid-19?
Qua phân tích các F0 tử vong trên địa bàn, Sở Y tế TP.HCM nhận thấy phần lớn những trường hợp này tập trung ở nhóm người trên 50 tuổi.
Tân HLV Thái Lan tìm sự thừa nhận từ Việt Nam qua AFF Cup
Chiến thắng cùng ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2020 sẽ là lời khẳng định có sức nặng nhất của HLV Alexandre Polking với bóng đá Việt Nam.
Khi hình ảnh phụ nữ bị bóp méo trên truyền thông
Theo chuyên gia, các quảng cáo sản phẩm như nồi niêu, bếp núc, bỉm sữa sẽ liệt vào của phụ nữ và họ sẽ là anh hùng trong đó. Có rất ít phá bỏ định kiến giới vốn gán cho họ.
Thị trấn ở Italy đạt tỷ lệ tiêm vaccine 104%
Tỷ lệ tiêm vaccine Covid-19 tại Palazzo Adriano, Italy đạt trên cả tuyệt đối nhờ vào chiến dịch truyền miệng mạnh mẽ, tận dụng vận động các mối quan hệ từ người dân.