Trao giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng
Từ hơn 300 tác phẩm, ban giám khảo đã chọn lựa được 16 sản phẩm xuất sắc. Giải đặc biệt đã được trao cho một chiến dịch truyền thông.
1.524 kết quả phù hợp
Trao giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng
Từ hơn 300 tác phẩm, ban giám khảo đã chọn lựa được 16 sản phẩm xuất sắc. Giải đặc biệt đã được trao cho một chiến dịch truyền thông.
Bayer thắng lớn tại MMA Smarties 2021
Phim hoạt hình “Cuộc chiến của Po” trong chiến dịch “Siêu anh hùng thế giới ruột” của nhãn hàng Antibi Pro đã nhận được giải thưởng trong nhiều hạng mục.
Khó khăn tiền bạc chưa từng có vào Black Friday
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Black Friday năm nay được dự đoán sẽ rất khác khi nhiều người trên thế giới chi tiêu ít hơn cho dịp này.
Ngành xuất bản ở nhiều nước tìm cách phục hồi trong đại dịch
Vận động chính sách hỗ trợ, đào tạo nâng cao năng lực, đẩy mạnh xuất bản điện tử, phát hành trực tuyến là những biện pháp mà nhiều quốc gia đang áp dụng nhằm phục hồi ngành sách.
Những chiếc siêu xe McLaren đã ra đời như thế nào?
Trải qua gần nửa thế kỷ phát triển, McLaren trở thành hãng siêu xe danh tiếng và được nhiều tập đoàn ôtô lớn lên kế hoạch mua lại.
TGDĐ tạm khép lại chiến dịch trao gạo, nối dài hành trình sẻ chia
“Chúng tôi muốn làm khác đi, trao những phần quà thiết thực đến tận tay từng người khó khăn”, CEO Thế Giới Di Động nói về chiến dịch “Góp triệu yêu thương - Trao 2.000 tấn gạo”.
Các cô gái phải trả giá khi trở thành KOL
Đăng ảnh chụp chung với một nam quan chức mình phỏng vấn, Dana Paramita bị vợ của người này và dân mạng chỉ trích, phải khóa tài khoản một tháng.
Bình thường mới tại nơi gần 90% người dân tiêm đủ liều vaccine
Với gần 90% dân số đã tiêm đủ liều vaccine Covid-19, cuộc sống bình thường mới đã trở lại Bồ Đào Nha bất chấp dịch bệnh có dấu hiệu tái bùng phát ở các nước láng giềng.
Vaccine Covid-19 vẫn ngoài tầm với của người dân nước nghèo
Chiến dịch tiêm vaccine Covid-19 tại các nước nghèo đang gặp nhiều trở ngại do thiếu thốn thiết bị bảo quản. Vấn nạn tin giả cũng dẫn đến tâm lý hoài nghi ở người dân.
Đức là lời cảnh tỉnh cho châu Âu
Giữa lúc Đức phải vật lộn với làn sóng dịch bệnh trầm trọng nhất kể từ khi đại dịch bắt đầu, nhiều quốc gia châu Âu khác cũng có nguy cơ phải đối mặt với kịch bản tương tự.
Nhóm thân tín của ông Trump vận động tranh cử bất hợp pháp
Cơ quan điều tra Mỹ hôm 9/11 kết luận 13 thành viên cấp cao trong chính quyền cựu Tổng thống Donald Trump đã vi phạm luật hạn chế vận động chính trị đối với nhân viên chính phủ.
Đài KBS ghi hình có khán giả sau 2 năm
Thực hiện chính sách chung sống với dịch bệnh, đài KBS cho phép khán giả tham gia các buổi ghi hình show âm nhạc, game show sau 2 năm ra lệnh cấm tụ tập đám đông.
‘Khó có bình thường mới bền vững nếu ỷ lại thẻ xanh, lơ là 5K’
Theo BS CKII Hoàng Quốc Tưởng, khó có thể xây dựng cuộc sống bình thường mới bền vững nếu mọi người ỷ lại thẻ xanh và lơ là việc tuân thủ 5K nơi công cộng.
Chàng trai Mỹ ở TP.HCM: 'Chúng tôi sáng tạo trên nền văn hóa Việt Nam'
Nick Stillittano cho biết anh và các đồng nghiệp thường kết hợp bản sắc Việt với sự đa dạng văn hóa để tạo ra những sản phẩm độc đáo.
Giới trẻ hưởng ứng trào lưu 'chế' ca dao về môi trường
Không chỉ giới trẻ mà nhiều người nổi tiếng cũng nhanh chóng tham gia trào lưu “chế” ca dao, tục ngữ nhằm lan tỏa thông điệp giảm thiểu rác thải nhựa.
Thành công của show thực tế online TikTok FashUP thời giãn cách
Sau hơn 2 tháng kể từ khi khởi động, TikTok FashUP 2021 - chương trình truyền hình thực tế online đầu tiên về thời trang và làm đẹp - chính thức khép lại với nhiều dấu ấn.
Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ tiếp cận thế giới ảo
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Cuộc đua Quả bóng Vàng 2021 sẽ rất gay cấn
Truyền thông châu Âu tiết lộ Karim Benzema, Lionel Messi và Robert Lewandowski là ba ứng viên có khả năng cao nhất giành Quả bóng Vàng (Ballon d’Or) 2021.
Việc hệ thống rạp phim vẫn đóng cửa sau đợt bùng dịch thứ tư khiến các nhà sản xuất điện ảnh đứng trước nhiều nỗi lo về kinh tế.
Trào lưu 'nằm thẳng' đe dọa Giấc mộng Trung Hoa
Mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của Trung Quốc bị đe dọa khi ngày càng nhiều thanh niên ngừng phấn đấu lao động, theo đuổi trào lưu sống "nằm thẳng".