El Clasico và giấc mơ Quả bóng Vàng của Benzema
Trận "Siêu kinh điển" với Barcelona sắp tới là cơ hội cuối cùng để Real Madrid tạo ra cú hích giúp Karim Benzema giành Quả bóng Vàng 2021.
1.524 kết quả phù hợp
El Clasico và giấc mơ Quả bóng Vàng của Benzema
Trận "Siêu kinh điển" với Barcelona sắp tới là cơ hội cuối cùng để Real Madrid tạo ra cú hích giúp Karim Benzema giành Quả bóng Vàng 2021.
Cuốn sách về quyền lực của trẻ nhỏ
“Cuốn sách về quyền lực” sẽ giúp mỗi đứa trẻ tự xây dựng một lăng kính nhận biết từng loại quyền lực và cách sử dụng chúng sao cho hiệu quả, phù hợp.
Các dịch giả yêu cầu được ghi tên trên bìa sách
Nhiều dịch giả, nhà văn đã cùng ký tên vào một bức thư kêu gọi các nhà xuất bản đưa tên người dịch sách lên trang bìa.
MXH lan tỏa yêu thương từ chiến dịch trao gạo của Thế Giới Di Động
Sau hơn hai tuần phát động, chiến dịch “Góp triệu yêu thương, trao 2.000 tấn gạo” được cộng đồng mạng hưởng ứng, chia sẻ.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tiếp sức tuyến đầu chống dịch
1.000 phần quà với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng đến 6 bệnh viện lớn ở Hà Nội và TP.HCM.
Nhiều người thuộc cộng đồng LGBT bị hành hung vô cớ
Không ít người thuộc cộng đồng LGBT tại Anh vẫn phải đối mặt sự kỳ thị, thậm chí bạo lực vô cớ và thường xuyên sống trong lo sợ.
Những điều Mark Zuckerberg không nói với nhân viên
Bài đăng trên trang cá nhân của CEO Facebook cố tình né tránh sự thật rằng mạng xã hội này là nơi dung dưỡng cho nội dung thù địch, bạo lực và xâm hại trẻ em.
Du lịch Đông Nam Á đang dõi theo Phuket
Dù chưa thành công như mong đợi, kế hoạch "hộp cát" Phuket (Thái Lan) đem lại nhiều tín hiệu tích cực cho du lịch địa phương lẫn khu vực Đông Nam Á.
MBBank ra mắt ứng dụng thiện nguyện tự động sao kê
Thông qua tính năng tự động sao kê, ứng dụng mang tên Thiện nguyện của MBBank giúp kết nối nhà hảo tâm trên toàn quốc với người có hoàn cảnh khó khăn.
Cha mẹ biến con thành 'thế hệ được gắn thẻ'
Việc cha mẹ thoải mái đăng ảnh của con cái lên mạng xâm phạm đến quyền riêng tư, gây nên những ảnh hưởng đến cuộc sống, tâm lý khi đứa trẻ trưởng thành.
Trong năm nay, Shin Min Ah trở lại với hai bộ phim "Diva" và "Hometown Cha-Cha-Cha". Sắp tới, nữ hoàng quảng cáo đóng phim "Our Blues" cùng bạn trai Kim Woo Bin.
Bộ Y tế kêu gọi phòng chống thừa cân, béo phì ở trẻ em mùa dịch
Trước thực trạng tỷ lệ trẻ thừa cân, béo phì tăng nhanh, Bộ Y tế phát động chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức về dinh dưỡng trẻ em với sự đồng hành của Nutifood.
Thăng trầm của đế chế thời trang Christian Dior
Tên tuổi của thương hiệu Pháp trở nên nổi tiếng nhờ vào thiết kế New Look ra mắt năm 1947.
J&T Express đổi mới cách truyền thông bằng mạng xã hội
Bắt nhịp xu hướng truyền thông qua mạng xã hội, J&T Express đã có những cách thức sáng tạo để tiếp cận người dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ tuổi.
Brazil lật ngược làn sóng Covid-19 nhờ tăng độ phủ vaccine
Dù khởi đầu chậm chạp, Brazil hiện là một trong những nước có chiến dịch tiêm chủng với tốc độ nhanh nhất, từ đó giúp giảm tỷ lệ tử vong vì Covid-19 tại quốc gia này.
5 quốc gia chọn sống chung với Covid-19
Một số nước quyết định mở cửa và áp dụng mô hình "sống chung với Covid-19" sau khi đạt tỷ lệ tiêm chủng cao, với điều kiện theo dõi sát sao chiến dịch mới đề ra.
Home Credit Vietnam linh hoạt vượt bão đại dịch
Để vượt qua thách thức của đại dịch, Home Credit Vietnam linh hoạt chuyển đổi số, cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ tài chính, mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Giới tài phiệt đổ tiền cứu showbiz Ấn Độ
Hai hãng giải trí lớn tại Ấn Độ là T-Series và Reliance Entertainment đã ký thỏa thuận hợp tác đầu tư. Họ sẽ sản xuất 10 phim điện ảnh trong vòng 36 tháng.
Phim hài đen của Leonardo DiCaprio và Jennifer Lawrence
Bộ phim “Don’t Look Up” với sự góp mặt của DiCaprio, Lawrence và hàng loạt tài tử, minh tinh Hollywood đã tung đoạn giới thiệu đầu tiên.
Hậu quả để lại từ Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng
Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh thương hiệu khi vướng bê bối về đời tư.