Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

J&T Express đổi mới cách truyền thông bằng mạng xã hội

Bắt nhịp xu hướng truyền thông qua mạng xã hội, J&T Express đã có những cách thức sáng tạo để tiếp cận người dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Theo nghiên cứu của Nielsen, 83% người dùng thích xem quảng cáo dưới dạng video hơn ảnh GIF, văn bản. Do đó, mức độ tương tác và lan truyền của người dùng trên mạng xã hội video sẽ góp phần tạo ra thành công của một chiến dịch truyền thông. Đồng thời, bên cạnh tạo ra nội dung quảng bá tốt để tạo “trend” và hiệu ứng lan truyền, doanh nghiệp cần có chất lượng dịch vụ tốt, được người dùng tín nhiệm làm căn bản.

Để khẳng định thông điệp “Chỉ cần nằm trong lãnh thổ Việt Nam, J&T Express đều có thể gửi được”, mới đây J&T Express đã triển khai thử thách “Anywhere with JT - J&T đi muôn nơi” đối với người dùng TikTok. Hoạt động này nhằm kết nối cộng đồng và lan tỏa sự tích cực khi việc vận chuyển hàng hóa gặp khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh.

Chương trình khởi động từ ngày 10/9 và đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhất là các bạn trẻ năng động, sáng tạo và thích theo xu hướng mới lạ. Hashtag #AnywherewithJT đạt gần 4 triệu lượt xem trong 24 giờ khởi động, đạt tổng hơn 20 triệu lượt xem trong 7 ngày.

J&T Express anh 1

Các TikToker nổi tiếng tham gia tích cực thử thách của J&T Express.

Không chỉ được hưởng ứng tại Việt Nam, thử thách này còn lan sang các quốc gia Đông Nam Á khác như Indonesia, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines… Nhiều clip có hàng nghìn người chia sẻ và bình luận.

Số lượng tương tác này đã chứng minh J&T Express luôn nhận được sự tin tưởng từ đông đảo người dùng, đồng thời góp phần khẳng định độ uy tín trong ngành chuyển phát tại Việt Nam nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung của thương hiệu.

J&T Express anh 2

J&T Express luôn nỗ lực làm mới mình, hoàn thiện dịch vụ.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2018, với kinh nghiệm và những nỗ lực để thấu hiểu thị trường địa phương, J&T Express được đông đảo người dùng tín nhiệm. Theo một số khảo sát nhanh trên mạng xã hội, J&T Express được bình chọn là đơn vị giao hàng được yêu thích nhất. Đơn cử, tại khảo sát người mua hàng trên nhóm “Hội săn mã giảm giá - Nghiền Shopee” với hơn 170.000 thành viên, dịch vụ chuyển phát nhanh của J&T Express xếp hạng nhất với 16.200 lượt bình chọn.

Năm 2021, J&T Express Việt Nam công bố mở rộng tuyến vận chuyển quốc tế lên hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, J&T Express đã phủ dịch vụ khắp 63 tỉnh thành với 1.900 trung tâm khai thác, bưu cục và hơn 25.000 nhân viên.

J&T Express anh 3

J&T Express phủ sóng mạnh mẽ toàn quốc.

Thương hiệu được người dùng đánh giá cao nhờ mang tới nhiều cơ hội phát triển cho đối tác và người dùng, cung cấp dịch vụ chuyển phát đa dạng, tốc độ giao hàng hơn mong đợi, vận chuyển bưu kiện đảm bảo, an toàn và có sự hợp tác với nhiều nền tảng thương mại điện tử uy tín.

Sự tiện nghi J&T Express mang lại đã tạo dựng được niềm tin cho khách hàng Việt - vốn khá kỹ tính trong đánh giá và lựa chọn dịch vụ. Điều đó cũng lý giải việc các chiến dịch của J&T Express triển khai luôn nhận được sự ủng hộ.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm