Kết hợp nhiều công nghệ thực tế ảo hiện đại, đặc biệt là công nghệ XR, Tiger Remix 2022 hứa hẹn giúp khán giả hòa mình vào không gian 3D huyền ảo, nơi các nghệ sĩ cháy hết mình trên sân khấu hybrid. Sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Đen, Tóc Tiên, Isaac, Soobin, 16 Typh, MC Hoàng Rapper…
Tại sân khấu Tiger Remix 2022, Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trên cầu cảng với tầm nhìn vô cực độc đáo để dành tặng người hâm mộ nhiều điều bất ngờ, cùng khán giả đếm ngược đến thời khắc chuyển sang năm mới. Sự kiện được phát sóng trực tuyến bắt đầu từ 22h ngày 31/12 trên fanpage Tiger Beer và kênh YouTube chính thức của nhãn hàng. Khán giả cũng có thể theo dõi sự kiện trên kênh truyền hình HTV7.
Đại nhạc hội thực tế ảo Tiger Remix 2022 được phát sóng từ 22h đến giao thừa đêm 31/12. Ảnh chụp từ website chương trình. |
Tiger Remix cùng những giây phút thăng hoa trên sân khấu là lời chúc mừng năm mới, đồng thời đánh dấu thời khắc khởi đầu “năm mãnh hổ” 2022 mà Tiger Beer muốn gửi đến hàng chục triệu khách hàng tại Việt Nam.
Với tinh thần “Xuân mãnh hổ - Năm bùng nổ”, trong sự kiện, nhãn hàng chính thức công bố đồng hành cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu - cầu thủ Song Heung-min - bắt đầu hành trình truyền cảm hứng, cổ vũ tinh thần vượt qua sợ hãi, dám vươn lên để đạt được khát vọng lớn lao trong năm mới.
Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Tiger Beer - Son Heung-min sẽ bắt đầu hành trình truyền cảm hứng “Xuân mãnh hổ - Năm bùng nổ” cùng người hâm mộ trên thế giới. Ảnh chụp từ website chương trình. |
Là cầu thủ châu Á nắm giữ kỷ lục ghi bàn tại giải vô địch các CLB châu Âu, Son trở thành biểu tượng bóng đá quốc tế. Hành trình chạm đến thành công của anh đã truyền cảm hứng và chinh phục trái tim người hâm mộ môn thể thao vua trên thế giới. Bằng đam mê cháy bỏng, dám mơ lớn cùng tinh thần không bao giờ bỏ cuộc ngay cả khi đối mặt nghịch cảnh, Son đã vượt qua thử thách để khẳng định tài năng trong làng túc cầu.
Hành trình đó khiến Son Heung-min trở thành người đồng hành hoàn hảo cùng Tiger Beer tiếp tục sứ mệnh truyền cảm hứng, “đánh thức bản lĩnh” mãnh hổ bên trong mỗi người mà nhãn hàng đã truyền tải đến công chúng trong nhiều năm qua.
Đại sứ thương hiệu toàn cầu Son Heung-min cùng các nghệ sĩ nổi bật trong nước sẽ mang đến chuỗi hoạt động và câu chuyện thú vị trên mạng xã hội, qua đó khuyến khích người hâm mộ cùng chia sẻ mục tiêu trong năm mới.
Tại Việt Nam, nhãn hàng sẽ tiếp tục tổ chức các chiến dịch truyền thông, hoạt động tương tác độc đáo để đồng hành cùng mọi người trên hành trình chinh phục và bùng nổ mạnh mẽ trong năm mới 2022.
Bình luận