Giới trẻ hiện đại ghi dấu ấn bởi lối sống bản lĩnh, quyết đoán, không ngại đối diện khó khăn và thử thách. Chính tinh thần này đã thôi thúc Tiger Beer ra mắt Tiger Platinum, sản phẩm bia lúa mì, đại diện cho cá tính và phong cách sống của người dùng thế hệ mới.
Sức hút của Tiger Platinum
Không ít người dùng thế hệ mới hào hứng với sự ra mắt của Tiger Platinum, sản phẩm bia lúa mì tạo nên chất riêng nhờ quá trình "đồng ủ". Việc sản phẩm liên tục cháy hàng đã mở ra chiến dịch "săn lùng" Tiger Platinum. Trên mạng xã hội, không ít người dùng để lại bình luận chia sẻ việc đã tìm kiếm khắp nơi về thời điểm sản phẩm được restock, hay liên tục cập nhật giỏ hàng nhưng vẫn chưa thể đưa "mãnh hổ" về nhà.
Người dùng tìm kiếm Tiger Platinum trên các sàn thương mại điện tử. |
Sự quan tâm của người dùng không chỉ chứng minh sức hút của Tiger Platinum, mà còn giúp sản phẩm bia lúa mì kết hợp hương vỏ cam tươi mát này trở thành một trong những "tân binh" làng bia ghi dấu ấn mạnh mẽ chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Decao, Dế Choắt, SlimV cũng không ngại "gầm vang" để ủng hộ sản phẩm đại diện cho bản lĩnh của thế hệ trẻ này. Ngay sau khi ra mắt, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt bức ảnh chụp lại khoảnh khắc tụ tập, tận hưởng tại nhà với sự xuất hiện của lon bia Tiger Platinum.
Theo bảng xếp hạng BSI của YouNet Media, Tiger Platinum là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội vào tháng 9/2021 với 1,2 triệu lượt thảo luận.
Tiger Platinum đại diện cho bản lĩnh và sự tự tin của thế hệ trẻ. |
Thấu hiểu tâm lý của người dùng thế hệ mới, nhà sản xuất đã phân phối sản phẩm Tiger Platinum tới nhiều nền tảng, sàn thương mại điện tử hiện đại để khách hàng dễ dàng đặt mua. Tuy nhiên, do sức hút lớn của "mãnh hổ", không ít người dùng phải đặt trước để sở hữu những lon bia lúa mì này.
"Dấu ấn hệ bản lĩnh"
Trong hành trình ra mắt người tiêu dùng, Tiger Platinum lan tỏa thông điệp "Dấu ấn hệ bản lĩnh" để truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tự tin thể hiện cái tôi. Sản phẩm cũng lan tỏa tinh thần, khuyến khích sự bản lĩnh, tự kiến tạo cuộc sống đa sắc màu và riêng biệt.
Tiger Beer cam kết sản xuất tối đa năng suất để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. |
Sự đón nhận của người tiêu dùng cho thấy Tiger Platinum đã trở thành lựa chọn độc đáo, đề cao tính cá nhân, chiều lòng và đem lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng. Sự xuất hiện của "mãnh hổ" xuất phát từ chính nhu cầu của người dùng về một loại bia kết hợp giữa lúa mì và hương vỏ cam, với nồng độ cồn 4,5%, hương vị dễ chịu, hướng đến những giá trị tinh thần, tạo cảm giác sảng khoái, hứng thú khi thưởng thức.
Hiện tại, để sở hữu Tiger Platinum, người dùng có thể đưa sản phẩm vào giỏ hàng và chờ ngày "restock". Tiger Beer cam kết sản xuất tối đa năng suất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian gần nhất.