Ngắm dàn đại sứ của Hugo trong chiến dịch Xuân - Hè 2023
Thương hiệu Hugo khuấy động bầu không khí sôi động mùa Xuân - Hè 2023 với chiến dịch truyền thông lan tỏa thông điệp “Hugo your way - Cùng Hugo làm những điều bạn muốn”.
1.523 kết quả phù hợp
Ngắm dàn đại sứ của Hugo trong chiến dịch Xuân - Hè 2023
Thương hiệu Hugo khuấy động bầu không khí sôi động mùa Xuân - Hè 2023 với chiến dịch truyền thông lan tỏa thông điệp “Hugo your way - Cùng Hugo làm những điều bạn muốn”.
Tạo ra làn sóng chỉ trích sau chiến dịch truyền thông chứa nội dung khiêu dâm, Balenciaga bị giới mộ điệu tẩy chay, người tiêu dùng quay lưng.
Màn kết hợp gây tranh cãi của Nike và Tiffany & Co.
Hứa hẹn đem đến sự bất ngờ cho giới mộ điệu, song màn kết hợp mới của thương hiệu Nike và Tiffany & Co. lại tạo ra ý kiến trái chiều, khiến nhiều người thất vọng.
Sau khi doanh thu vượt mức kỳ vọng vào quý III năm ngoái, app hẹn hò nổi tiếng Tinder chuẩn bị đối mặt với một năm khó khăn, từ cả những vấn đề khách quan lẫn chủ quan.
TikTok đầu độc người muốn giảm cân thế nào
TikTok tuyên bố ủng hộ sự tích cực của cơ thể. Tuy nhiên, phân tích cho thấy nền tảng này kiếm được hàng triệu USD từ quảng cáo sản phẩm giảm cân có hại.
NK News: Triều Tiên phong tỏa thủ đô Bình Nhưỡng
Hãng tin NK News cho biết chính quyền Triều Tiên đã yêu cầu phong tỏa thủ đô Bình Nhưỡng trong 5 ngày do số ca mắc bệnh hô hấp gia tăng.
Nhìn lại hành trình trao 10.000 ‘lộc sức khỏe’ để Tết thêm giàu
10.000 túi lộc đỏ len lỏi vào từng con hẻm, nơi góc phố trên khắp Việt Nam mang theo lời nhắn nhủ ý nghĩa của Lifebuoy: “Tết giàu thực sự khi sạch khuẩn, bình an bên nhau”.
Phim ngắn 'Tết đoàn viên' vẫn gây xúc động sau 10 năm
Phim ngắn chủ đề "Tết đoàn viên" của Neptune từng khiến hàng triệu người xúc động bỗng tiếp tục thu hút lượt xem và nhận về số lượng lớn bình luận sau 10 năm.
Thống đốc Florida Ron DeSantis dễ dàng tái đắc cử dù hạn chế tương tác với truyền thông. Đây được xem là dấu hiệu của sự chia rẽ đảng phái trước cuộc bầu cử tổng thống 2024.
Giải pháp khí sạch toàn diện mang theo tầm nhìn bền vững của Panasonic
Với bộ giải pháp sức khỏe toàn diện, Panasonic viết tiếp chặng đường 50 năm tại Việt Nam bằng nỗ lực cải thiện chất lượng không khí, kiến tạo cuộc sống khoẻ mạnh cho người Việt.
Nhiều MC, nghệ sĩ Việt lan tỏa thông điệp bảo vệ rừng phòng hộ
Mới đây, trang cá nhân của nhiều MC, nghệ sĩ Việt đã đăng tải hình ảnh tham gia ủng hộ trồng cây xanh tại rừng phòng hộ ven biển tại huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang.
VinFast công bố thông số và thời điểm đặt chỗ VF 6, VF 7
Tại triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2023, VinFast công bố chi tiết thông số kỹ thuật hai mẫu SUV điện VF 6, VF 7, đồng thời thông báo sẽ mở đặt chỗ sớm từ tháng 3.
Chạy đua với deadline để hưởng cái Tết không laptop
Để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn, nhiều bạn trẻ chọn hoàn thành các đầu việc trước Tết. Lên thời gian biểu, chuẩn bị tinh thần và chú ý đến sức khỏe giúp bạn vượt qua giai đoạn này.
Khởi đầu gập ghềnh của ông Trump
Năm 2023 của ông Trump khởi đầu với các cuộc điều tra hình sự có thể khiến ông bị luận tội, trong khi chiến dịch tái tranh cử của cựu tổng thống cũng gặp nhiều trở ngại.
Cái giá đắt ở nơi cư dân phải hét lên: 'Chúng tôi không phải lợn rừng'
Các nhà hoạt động chống săn bắn nói rằng những vụ tai nạn chết người là cái giá quá đắt phải trả cho một trong những hoạt động truyền thống phổ biến nhất của Pháp.
Five Star Việt Nam đặt mục tiêu có 1.000 điểm bán sau 10 năm
Thương hiệu Five Star đang hiện thực hóa mục tiêu có 1.000 điểm bán trên toàn quốc sau hành trình 10 năm phát triển, mang đến bữa ăn ngon tiện lợi cho gia đình Việt.
Chiến dịch ‘Give it a shot’ của vivo ghi dấu tại FIFA World Cup 2022
Trong vai trò nhà tài trợ smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022, vivo kết nối mọi người khắp thế giới qua chiến dịch toàn cầu "Give it a shot".
S-Race 2022 và hành trình truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt
Mới đây, giải chạy S-Race 2022 đã xác lập kỷ lục “Giải chạy học đường bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến có số lượng học sinh, sinh viên tham gia nhiều nhất châu Á”.
'Bảo tàng tuổi ther' - MV gợi nhớ ký ức của thế hệ 7X đến 9X đời đầu
Bằng hình ảnh gần gũi và thân thương, MV “Bảo tàng tuổi ther” đánh thức vùng trời ký ức hồn nhiên, ngọt ngào của thế hệ 7X, 8X, đầu 9X ở thời Internet, smartphone còn lạ lẫm.
Coca-Cola mang đến thông điệp mới trong chiến dịch Tết 2023
Nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình nhiều thế hệ ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".