Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến dịch ‘Give it a shot’ của vivo ghi dấu tại FIFA World Cup 2022

Trong vai trò nhà tài trợ smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022, vivo kết nối mọi người khắp thế giới qua chiến dịch toàn cầu "Give it a shot".

Người hâm mộ vừa được thưởng thức những trận cầu hấp dẫn tại FIFA World Cup Qatar 2022 với sự tham gia của 32 đội tuyển quốc gia. Sau những lần tranh tài đặc sắc, đặc biệt là trận đấu gay go ở vòng chung kết, Argentina giành chiến thắng sau khi đánh bại tuyển Pháp, trở thành nhà vô địch FIFA World Cup năm nay.

vivo,  Give it a shot anh 1

Vivo là là nhà tài trợ smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022.

Xuyên suốt thời gian diễn sự kiện, vivo giúp người hâm mộ toàn cầu lan tỏa niềm hạnh phúc, ghi lại khoảnh khắc bên bạn bè, gia đình và người thân qua chiến dịch #vivoGiveItAShot. Bằng chuỗi hoạt động offline và online, chiến dịch mang đến cho người hâm mộ bóng đá toàn cầu cơ hội "Give it a shot" - chụp những bức ảnh hoặc video đáng nhớ, bước ra khỏi vùng an toàn và hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, thử thách mới.

Chiến dịch trở thành chất xúc tác để mọi người thể hiện bản sắc và nền văn hóa với bạn bè 5 châu, bất kể tầng lớp xã hội, chủng tộc hay quốc tịch.

"Với tư cách nhà tài trợ smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022, chúng tôi tự hào khi sự kiện thể thao lịch sử diễn ra thành công. Màn hợp tác cùng FIFA góp phần kết nối người hâm mộ trên toàn thế giới thuộc mọi chủng tộc và giới tính", Spark Ni - Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Marketing của vivo - cho biết.

Theo đại diện hãng, chiến dịch được triển khai từng đợt, nhằm đảm bảo người hâm mộ bóng đá toàn cầu có cơ hội chia sẻ những khoảnh khắc cuồng nhiệt, khó quên khi hòa mình vào giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Làn sóng đầu tiên của chiến dịch #vivoGiveItAShot bắt đầu từ 10/10 đến hết 16/10. 10 người sáng tạo nhất khi đăng ảnh hoặc video có yếu tố vivo/bóng đá lên tài khoản Instagram kèm hagtag #vivoGiveItaShot đã nhận được điện thoại vivo và một quả bóng.

vivo,  Give it a shot anh 4

10 bài đăng chiến thắng trong thử thách #vivoGiveItAShot. Ảnh chụp từ website vivo.

Tiếp nối làn sóng trên, đợt thứ hai của chiến dịch kéo dài từ 14/11 đến 31/12. Trong thời gian này, người tham gia sử dụng bộ lọc đặc biệt từ vivo để chia sẻ khoảnh khắc ăn mừng của bản thân, bạn bè và có cơ hội giành được quà tặng độc quyền từ vivo hoặc FIFA.

Ngoài ra, vivo còn hợp tác cầu thủ bóng đá đường phố Jack Downer trong chiến dịch #vivoGiveItaShot và #vAreHereToShare để thực hiện thử thách đường phố trên TikTok. Hãng cũng tổ chức chương trình nhiếp ảnh dành cho người hâm mộ xem trực tiếp FIFA World Cup Qatar 2022 tại sân vận động.

Đặc biệt, kết hợp niềm đam mê bóng đá và âm nhạc, vivo kết nối hàng triệu người hâm mộ bóng đá toàn cầu qua FIFA Fan FestivalTM với sự tham của hai DJ nổi tiếng là Khaled Mamdouh và Cosmicat.

vivo,  Give it a shot anh 7

Những bản hit kinh điển và bản phối mới tạo nên bầu không khí sôi nổi tại FIFA Fan FestivalTM.

Bên cạnh đó, trong suốt sự kiện, vivo cung cấp điện thoại cho nhân viên FIFA World Cup, hỗ trợ họ làm việc bằng công nghệ tiên tiến và góp phần giúp mùa giải diễn ra thành công.

“Những điều tuyệt vời sẽ đến khi bạn dũng cảm hành động" - thông điệp của chiến dịch đã truyền cảm hứng để người hâm mộ bóng đá chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt trên mạng xã hội. Trong tương lai, vivo tiếp tục theo đuổi sứ mệnh lan tỏa “Joy of humanity - Niềm vui nhân văn” qua các chiến dịch thú vị và công nghệ tiên tiến, giúp mọi người khắp thế giới chia sẻ những khoảnh khắc đẹp. Độc giả tham khảo tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm