Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa mùa lễ hội cùng vivo V25e

Mùa lễ hội đến thôi thúc mọi người tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc. Để lưu lại kỷ niệm đẹp bên người thân, bạn có thể sử dụng ống kính “chuyên nghiệp” của vivo V25e.

Nhắc đến mùa lễ hội cuối năm, chắc hẳn hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong tâm trí chúng ta là những bữa tiệc sum vầy, khoảnh khắc tụ họp cùng bạn bè, gia đình hay khung cảnh đường phố nhộn nhịp, lấp lánh. Đó là thời điểm hoàn hảo để mọi người gác lại mọi bộn bề trong cuộc sống, cùng ghi lại kỷ niệm đẹp bên nhau qua những bức hình, thước phim chứa đầy niềm vui và tình yêu thương.

vivo V25e anh 1

Cuối năm là dịp để người trẻ lưu lại nhiều khoảnh khắc ý nghĩa.

Thời điểm cuối năm cũng là dịp những sự kiện, lễ hội được tổ chức thường xuyên hơn. Bởi vậy, việc sở hữu cho mình một chiếc điện thoại vừa có khả năng chụp hình tốt, vừa đóng vai trò là phụ kiện thời trang ấn tượng là điều không thể thiếu.

Đáp ứng nhu cầu này của giới trẻ, vivo V25e là một chiếc điện thoại lý tưởng để sở hữu trong dịp này.

Điểm thu hút đầu tiên trên vivo V25e là mặt lưng kính đổi màu UV (trên phiên bản vàng rạng đông), sử dụng công nghệ độc quyền Flourit AG giúp chuyển màu dưới ánh sáng mặt trời. Hơn thế, thiết kế mỏng và nhẹ của điện thoại cũng là điểm cộng lớn giúp người dùng không bị mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài.

vivo V25e anh 2

Mặt lưng kính đổi màu giúp vivo V25e trở nên nổi bật hơn.

Tiếp đến, V25e sở hữu cụm camera siêu cảm biến 64 MP giúp cho ra những bức hình đẹp lung linh. Khi được trang bị chế độ “siêu chụp đêm”, smartphone của bạn sẽ đem lại những tấm hình rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Thử tưởng tượng bạn cùng gia đình hoặc người yêu đến một địa điểm, con phố được trang trí lộng lẫy trong đêm Giáng sinh, ai nấy đều mong chờ những tấm ảnh thật lung linh. Tuy nhiên, khi ra thành phẩm lại là những tấm hình thiếu sáng, không rõ mặt thì thật sự đáng tiếc.

Trong trường hợp này, chế độ “siêu chụp đêm” trên V25e là một giải pháp phù hợp, mang lại cho người dùng những tấm hình chụp đêm hoàn hảo, có thể đăng ngay lên mạng xã hội mà không cần chỉnh sửa.

Ngoài ra, V25e còn mang đến tính năng Vlog Movie mới giúp cải thiện trải nghiệm quay video trong các tình huống khác nhau, đặc biệt hữu dụng trong các cuộc vui của Gen Z. Các bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những video TikTok hay chia sẻ những đoạn video ngắn lên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, tính năng “chân dung đa phong cách” ở camera trước cung cấp các bộ lọc thú vị, cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo với hiệu ứng làm mờ chuyển động, tách chủ thể khỏi nền một cách sáng tạo.

Song song đó, dấu ấn nổi bật khẳng định vị thế hàng đầu của V25e chính là camera trước với độ phân giải 32 MP đi kèm công nghệ Selfie AI, giúp mang lại những bức ảnh sắc nét trong mọi điều kiện. Vivo còn ưu ái khi trang bị cho V25e chế độ lấy nét tự động giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc kể cả trong điều kiện thiếu sáng ban đêm hoặc đang chuyển động.

vivo V25e anh 5

Ảnh chân dung chụp bởi V25e.

Bên cạnh khoảng thời gian dạo phố hay sum vầy cùng người thương, cuối năm cũng là dịp bạn dành chút thời gian riêng tư để thư giãn, giải trí bằng những bộ phim hay ván game. Thấu hiểu điều đó, vivo mang đến cho người dùng V25e chip MediaTek Helio G99 cùng bộ nhớ RAM 8 GB với công nghệ RAM mở rộng 3.0, cho phép sử dụng lên đến 16 GB RAM. Nhờ đó, máy đem đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà bất kể là chơi game hay xem video, giảm thiểu giật lag mọi lúc, mọi nơi.

Để đảm bảo trải nghiệm giải trí xuyên suốt, liền mạch, V25e được hỗ trợ dung lượng pin lớn với công nghệ sạc nhanh siêu tốc 44 W, mang lại khả năng sạc đầy pin từ 1% lên 40% chỉ trong 15 phút, giúp người dùng chơi game, sáng tạo nội dung mà không còn nỗi lo pin cạn.

Có thể nói, vivo V25e không chỉ là mẫu điện thoại lý tưởng cho giới trẻ dịp cuối năm, mà còn phù hợp để trở món quà gửi đến người thân, gia đình nhờ mức giá phải chăng so với ưu điểm nhận lại. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết về V25e tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm