Han So Hee có thể mất thêm gì ngoài 100.000 lượt theo dõi?
Các hãng xa xỉ Dior, Omega hay Boucheron đều có mối quan hệ hợp tác với Han So Hee. Tuy nhiên, vai trò đại sứ của cô có thể bị lung lay sau ồn ào tình ái với Ryu Jun Yeol gần đây.
1.378 kết quả phù hợp
Han So Hee có thể mất thêm gì ngoài 100.000 lượt theo dõi?
Các hãng xa xỉ Dior, Omega hay Boucheron đều có mối quan hệ hợp tác với Han So Hee. Tuy nhiên, vai trò đại sứ của cô có thể bị lung lay sau ồn ào tình ái với Ryu Jun Yeol gần đây.
'Huyết mạch tiềm ẩn' của ngành sách
Giải thưởng Sách Anh hàng năm có sân chơi dành riêng để vinh danh các đơn vị xuất bản quy mô nhỏ, đầu tư vào những dòng sách "ngách" của thị trường.
Chuyên gia: 'Âm nhạc của Sơn Tùng ngày càng xa rời khán giả Việt'
Chuyên gia cho rằng nguyên nhân lớn nhất khiến Sơn Tùng giảm nhiệt đến từ việc âm nhạc của nam ca sĩ ngày càng xa rời khán giả trong nước và phát hành ít sản phẩm.
Sự nhạy cảm về chính trị của người sáng lập đế chế Murdoch
Keith Murdoch đã giúp ngài thủ tướng xây dựng hình ảnh một nhà lãnh đạo hết lòng vì đất nước trong chiến tranh. Bởi vậy, uy tín của Billy Hughes trên chính trường được nâng cao.
Chủ thương hiệu bút bi Thiên Long thu gần 8 tỷ đồng/ngày
Trong tháng đầu năm, Tập đoàn Thiên Long ghi nhận doanh thu thuần đạt 241 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế tăng 57% so với cùng kỳ lên 18 tỷ đồng nhờ tiết giảm nhiều chi phí.
Hàng không, khách sạn ở Singapore bùng nổ nhờ Taylor Swift
Không chỉ mang giá trị kinh tế, 6 đêm diễn của Taylor Swift còn giúp Singapore xây dựng thương hiệu quốc gia là một điểm đến trẻ trung, sôi động và giàu văn hoá.
Nhân viên thạo AI, sếp lại không biết gì
Trung Trần (Hà Nội) tạm đánh giá "bằng cảm tính" về các sản phẩm được nhân viên làm bằng công cụ AI. Anh cũng mới chi 10 triệu đồng học AI để không bị tụt hậu so với cấp dưới.
Thời trang nổi loạn của Lisa và nghệ sĩ nữ Hàn Quốc
Vừa qua, nhiều xu hướng thời trang gây tranh cãi ở Hàn Quốc, chẳng hạn khoe nội y, quần cạp trễ. Chuyên gia nhận định kiểu mốt trên dễ ảnh hưởng tiêu cực tới khán giả nhỏ tuổi.
Giải bóng bàn ở Hàn Quốc khốn khổ vì Lee Kang-in
Trên Internet, sự kiện lớn của bóng bàn Hàn Quốc bị lu mờ bởi cuộc ẩu đả của các cầu thủ tuyển bóng đá quốc gia.
Ví điện tử cũng 'ăn theo' ngày vía Thần Tài
Các ví điện tử như MoMo, ZaloPay hay VNPay đều triển khai các chương trình khuyến mại đầu năm cho người dùng, bao gồm phần thưởng là vàng nhân dịp vía Thần Tài.
Sao Việt sắm sửa váy áo, hạn chế đồ sexy đón Tết
Áo dài là trang phục được nhiều sao Việt chọn lựa trong dịp Tết Nguyên đán, đặc biệt là những bộ đồ sáng màu, phù hợp với không khí năm mới.
Thành phố Nhật gây bão vì dùng búp bê tình dục để quảng bá du lịch
Chính quyền tỉnh Tokushima (Nhật Bản) bị chỉ trích vì mua búp bê tình dục giá 2.800 USD để trưng bày tại sân bay.
Cách con gái ông Trump 'lên đồ' khi hầu tòa
Trang phục hầu toà của nữ rapper Cardi B, doanh nhân Gwyneth Paltrow hay con gái cựu Tổng thống Mỹ Ivanka Trump thu hút sự chú ý, tạo ra các xu hướng thời trang mới.
Jennie dẫn đầu mốt không quần gây tranh cãi ở Hàn
Mốt không mặc quần đang được nhiều thần tượng Hàn Quốc ưa chuộng nhưng cũng vướng phải sự chỉ trích của khán giả nước này.
Các hãng nội y 'chạy đua' Valentine sớm với Lana Del Rey, Rihanna
Skims, Savage X Fenty và Victoria's Secret đồng loạt tung bộ sưu tập nội y đón Valentine táo bạo. Lana Del Rey và Rihanna là 2 minh tinh xuất hiện trong chiến dịch quảng bá này.
Hứa Quang Hán và hành trình trở thành đại sứ toàn cầu Fendi
Sau nhiều năm tiếp xúc với thương hiệu, Hứa Quang Hán trở thành đại sứ toàn cầu mảng thời trang nam của Fendi.
Lịch sử ít biết về ramen - món ăn quốc dân của Nhật Bản
“Lịch sử chưa kể về ramen” là cuốn sách nói về món ăn theo cách mới, đậm đà dấu ấn lịch sử, văn hóa, xã hội của đất nước Nhật Bản.
Ngành thời trang chưa thể mỉm cười trong năm 2024
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thời trang toàn cầu không nhìn thấy nhiều tín hiệu khả quan, bắt đầu chuẩn bị kế hoạch quản trị rủi ro trước thềm năm mới.
HDBank đi chung, làm cùng hành trình ‘Mỗi xã một sản phẩm’
HDBank đồng hành các đơn vị thực hiện 800 phiên live gắn logo “Chợ phiên OCOP”, thu hút 300 triệu lượt xem và mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng.
KOL và KOC khác nhau về lượng người theo dõi, tính chuyên môn, mức độ chủ động và độ tin cậy trong mắt người tiêu dùng.