Chiêu kinh doanh của salon tóc thời khó
Kiên trì khuyến mại lớn vào các dịp lễ dù chi phí rất cao, cho nhân viên giỏi góp cổ phần... là những chiêu chủ salon tóc thực hiện trong thời buổi cạnh tranh ngày càng lớn.
88 kết quả phù hợp
Kiên trì khuyến mại lớn vào các dịp lễ dù chi phí rất cao, cho nhân viên giỏi góp cổ phần... là những chiêu chủ salon tóc thực hiện trong thời buổi cạnh tranh ngày càng lớn.
19h ở trục đường Liễu Giai, trước cổng Đại sứ quán Nhật và trường Quốc tế Hà Nội, những “bướm đêm” bắt đầu xuất hiện và ra tín hiệu bắt khách.
Mua 1 tặng 2, mua 1 cái thành 3 cái... là chiêu thức bán bánh trung thu đang được áp dụng tại các điểm bán vỉa hè TP HCM.
Băng đĩa trò chơi 4 nút từ những năm 1990 trở về trước như bắn tăng, Rambo, Mario, Contra... được "hồi sinh" trong một quán game ở Hà Nội.
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi, Vinpearl Land mang tới tiệc sinh nhật tại Vinpearl Land Phú Quốc và lễ hội Carnival phong cách châu Âu tại thành phố biển Nha Trang.
Từ chàng trai quen được gia đình chiều chuộng, không bằng đại học, số vốn khởi nghiệp ít ỏi, Lê Việt Thành dần làm quen với muôn vàn khó khăn trước khi trở thành ông chủ.
Để thu hút người gửi tiền trong bối cảnh lãi suất giảm sâu về dưới 5%/năm, một số ngân hàng chọn phương án tung các hình thức khuyến mãi bằng hiện vật.
Tại chương trình thách đấu ăn côn trùng thưởng 1 triệu đồng của một quán ăn ở Gò Vấp (TP HCM), nhiều khách chỉ mới ăn được 2 con bọ cạp đã giơ tay đầu hàng.
Món ăn phổ biến, giải thưởng cao và số tiền người thua cuộc phải trả chỉ chưa đến 50.000 đồng là những điểm thu hút hàng nghìn người đăng ký tham gia dù rất khó có để giành giải.
Với chiêu trò diễn ảo thuật tinh vi để quảng cáo và bán thần dược, nhóm “thần y” kiểu Sơn Đông mãi võ này đã thực hiện trót lọt nhiều vụ lừa đảo trên địa bàn TP.HCM.
Ngay khi sản phẩm mới của Thùy Chi và Khắc Việt vừa xuất hiện đã lập tức chiếm giữ ngôi đầu bảng và an toàn ở vị trí quán quân trong nửa đầu tháng 12.
Từ bắp ngô luộc, trà mạn, bẫy đánh chuột đến hàng gia dụng, quần áo, chăn chiếu đệm... bán rong khắp đầu đường, cuối phố hay ngồi bán ở chợ giờ có chiêu mới: bán hàng bằng loa.
Đầu thế kỷ XX, công chúng Mỹ đặc biệt bị mê hoặc bởi những bộ lạc thiểu số người Philippines nên người ta đã đưa họ tới sống trong công viên để “trưng bày”.
Bỏ vốn vài trăm triệu đồng đầu tư cho quán cà phê, áp dụng nhiều chiêu kinh doanh độc, lạ với hy vọng sớm hút khách, thu lợi nhuận lớn song không ít chủ quán vỡ mộng vì thua lỗ.
Phía sau ánh đèn sân khấu và vòng vây người hâm mộ là những ngày dài tất bật mưu sinh trong buồn tẻ của những chân dài trót theo nghề mẫu ô tô.
Ngày bán ra mấy ngàn hộp caramen chưa kể các món quà vặt khác giá cao nhất chỉ 35.000 đồng, 4 gia đình tại phố cổ Hà Nội nhờ đó mà giàu lên hơn chục năm nay.
Hiểu thêm về độ phân giả UHD, màn hình cong cũng như giá cả sẽ giúp người tiêu dùng có những lựa chọn tối ưu trước khi quyết định chọn mua sản phẩm công nghệ cao này.
Bán nhà tặng kèm xe Camry, mua đất được khuyến mãi gạch xây nhà, mua căn hộ được uống cà phê miễn phí 1 năm...những chiêu khuyến mãi có một không hai giữa thời ế ẩm.
Bỏ 1 USD để sở hữu một chiếc hơi. Đó là chuyện khó tin nhưng có thật trong chương trình khuyến mại của một đại lý xe hơi lớn tại Mỹ.
Rao bán gọng kính giá 5.000 đồng, nhưng bên trong cửa hàng không thấy bóng dáng những chiếc gọng kính siêu rẻ này. Nhân viên bán hàng khuyên khách mua kính 250.000 đồng trở lên, loại vài chục...